So sánh giá bán căn hộ dự án Hà Tây Millennium và Samsora Premier 105

      So sánh giá bán căn hộ dự án Hà Tây Millennium và Samsora Premier 105

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh dự án chung cư Hà Tây Millennium và Samsora Premier 105 trong bài chia sẻ ngay sau đây.

      Bạn đang phân vân giữa việc mua căn hộ tại dự án chung cư Hà Tây Millennium hay Samsora Premier 105? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá bán căn hộ của hai dự án này ngay sau đây.

      Đôi nét nổi bật về hai chung cư quận Hà Đông

      Chung cư Hà Tây Millennium

      Công ty TSQ Việt Nam là chủ đầu tư của dự án chung cư Hà Tây Millennium, còn được gọi là Tháp Thiên Niên Kỷ. Dự án này được xây dựng tại số 4 đường Quang Trung, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, gần ngã tư Bưu điện Hà Đông.

      Vị trí của chung cư Hà Tây Millennium thuận lợi, nằm trong khu vực có môi trường xanh, sông nước, và có lịch sử đất thổ cư. Nó nằm ngay giữa trung tâm quận Hà Đông, trên khu đất của Bảo tàng Hà Tây cũ, là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp.

      Dự án có diện tích khoảng 0.6ha, thuộc phân khúc trung cấp với mật độ xây dựng là 53%. Dự án bao gồm 2 khối tháp: Tháp A và Tháp B. Mỗi tòa tháp cao 44 tầng và cung cấp 3 tầng hầm đủ để đỗ xe cho cư dân. Dự án đã hoàn thành và bàn giao vào quý 4 năm 2017.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ha-tay-millennium-va-samsora-premier-105-onehousing-1

      Dự án chung cư Hà Tây Millennium (Nguồn: Bất Động Sản)

      Chung cư Hà Tây Millennium đặt mục tiêu tạo ra một môi trường sống hiện đại và cao cấp, cung cấp đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Các tiện ích bao gồm tầng hầm để xe, hệ thống cấp khí tươi, tầng lánh nạn, nhà trẻ, bể bơi 4 mùa, khu vườn trên cao, hệ thống báo cháy và chữa cháy, trung tâm thương mại, phòng gym và khu vui chơi cho trẻ em.

      Chung cư Samsora Premier 105

      Dự án căn hộ Samsora Premier 105 do Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn - Hà Nội đầu tư và  phát triển. Dự án có vị trí tại số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Nằm trong khu vực quần thể chung cư và khu đô thị lớn của quận như Khu đô thị Văn Quán, Dương Khê, Dương Nội, Làng Việt kiều Châu Âu.

      Chung cư Samsora Premier 105 được quy hoạch trên diện tích 5.985 m2 với mật độ xây dựng chỉ chiếm 43,7%, tạo môi trường sống thoải mái và dễ chịu cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ha-tay-millennium-va-samsora-premier-105-onehousing-2

      Dự án chung cư Samsora Premier 105 (Nguồn: Samsora)

      Dự án chung cư Samsora Premier 105 cung cấp một loạt tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm:

      • Trung tâm thương mại và các dịch vụ đa dạng như quán cà phê, nhà hàng, phòng gym, được đặt tại 4 tầng đầu tiên của chung cư.
      • Tầng 7 được thiết kế thành vườn dạo bộ trên cao và khu vực SkyBar, cho phép cư dân thư giãn, giải trí và tận hưởng không gian xanh trong nội khu.
      • Khu vực nướng BBQ ngoài trời dành cho các buổi tụ họp bạn bè và gia đình.
      • Sân chơi trẻ em được đặt phía sau của chung cư, tạo điều kiện an toàn và vui chơi cho trẻ nhỏ.
      • Hệ thống an ninh bao gồm camera giám sát và đội ngũ bảo vệ hoạt động 24/24, đảm bảo an ninh và trật tự cho cư dân của dự án.

      Samsora Premier 105 hứa hẹn mang đến một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân trong một vị trí thuận lợi tại quận Hà Đông, Hà Nội.

      Chủ đầu tư chung cư Samsora Premier 105 có uy tín không?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án Hà Tây Millennium và Samsora Premier 105 về giá bán căn hộ

      Giá bán căn hộ

      Hiện tại trên OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Hà Tây Millennium là 2.09 - 4.92 tỷ đồng/căn, tương đương 32.29 - 44.76 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, giá bán căn hộ chung cư Samsora Premier 105 là 2 - 3.31 tỷ đồng/ căn, tương đương 28.72 - 38.22 triệu đồng/m2.

      Loại hình căn hộ

      Hà Tây Millennium cung cấp nhiều loại căn hộ, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ (1PN), 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN).

      • Các căn hộ 1PN phù hợp cho cặp đôi trẻ, người độc thân hoặc gia đình nhỏ với diện tích từ 49m2 đến 53.7m2.
      • Các căn hộ 2PN thích hợp cho gia đình trung bình hoặc nhóm bạn, với diện tích từ 59.2m2 đến 115.9m2.
      • Các căn hộ 3PN là lựa chọn tốt cho gia đình lớn hoặc nhóm người đông đảo, có diện tích từ 86.3m2 đến 132m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ha-tay-millennium-va-samsora-premier-105-onehousing-3

      Căn hộ tại dự án chung cư Hà Tây Millennium (Nguồn: Hà Tây Millennium)

      Samsora Premier 105 cũng cung cấp các loại căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN).

      • Các căn hộ 2PN có diện tích từ 58.94m2 đến 80.43m2, phù hợp cho người độc thân, vợ chồng mới cưới hoặc gia đình nhỏ.
      • Các căn hộ 3PN rộng rãi với diện tích từ 78.57m2 đến 90.51m2, lý tưởng cho gia đình có thu nhập khá, đa thế hệ hoặc gia đình đông thành viên.

      Thiết kế căn hộ

      Dự án Hà Tây Millennium được thiết kế với thông điệp "Nơi ươm mầm cho khát vọng thành công" và chủ đầu tư đã xem xét kỹ lưỡng để tạo ra thiết kế và tiện ích hướng tới khuyến khích lối sống sáng tạo hàng ngày. Phòng khách và phòng bếp tại Hà Tây Millennium được kết nối với logia, nơi có thể lắp đặt điều hòa, máy giặt. Thiết kế này giúp tối ưu hóa không gian và thông gió tự nhiên, tạo ra không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Trong khi đó, dự án Samsora Premier 105 mang nét đẹp tinh tế của nghệ thuật thiết kế Nhật Bản. Thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh quạt giấy truyền thống của xứ sở mặt trời mọc. Sự hòa quyện giữa hình quạt giấy và các họa tiết đường cong thường thấy trong nghệ thuật Nhật Bản tạo ra một không gian độc đáo và thuần túy cho Samsora Premier 105.

      Các căn hộ tại Samsora Premier 105 mang phong cách sang trọng và thu hút, đồng thời giữ được sự thoải mái và ấm áp, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ha-tay-millennium-va-samsora-premier-105-onehousing-4

      Căn hộ tại dự án chung cư Samsora Premier 105 (Nguồn: Samsora Premier 105)

      So sánh giá dự án Hà Tây Millennium và Samsora Premier 105 bằng công cụ của OneHousing

      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về giá bán của căn hộ tại chung cư Hà Tây Millennium và Samsora Premier 105 tại Hà Nội, có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing. Đây là một tính năng có thiết kế đặc biệt để cung cấp thông tin về giá bán của nhiều loại căn hộ và chung cư tại thành phố.

      Để sử dụng công cụ này, bạn chỉ cần nhập mã căn hộ, tên dự án và số lượng phòng bạn quan tâm. Hệ thống sẽ tự động tính toán giá bán dự kiến cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về diện tích, hướng của căn hộ, và giá bán theo diện tích, theo căn trên trang web của công cụ.

      Công cụ phân tích và so sánh của OneHousing giúp bạn dễ dàng thu thập thông tin về giá bán của Hà Tây Millennium và Samsora Premier 105 cũng như nhiều căn hộ khác tại Hà Nội. Bạn cũng có thể tìm hiểu về các căn hộ tại quận Hà Đông và các khu vực khác trong thành phố, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản, từ đó đưa ra quyết định mua bán sáng suốt hơn.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp thông tin chi tiết về giá bán căn hộ của hai dự án chung cư Hà Tây Millennium và Samsora Premier 105. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hà Tây Millennium quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Tây Millennium cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương