So sánh giá bán căn hộ dự án Hà Đô Parkside và The Park Home

      So sánh giá bán căn hộ dự án Hà Đô Parkside và The Park Home

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/10/2023
      Giá bán căn hộ chung cư Hà Đô Parkside và chung cư The Park Home là bao nhiêu? Cùng so sánh dự án trên qua bài chia sẻ sau của OneHousing.

      Trong những năm gần đây, Quận Cầu Giấy đã và đang trở thành “điểm nóng” đầu tư bất động sản thủ đô. Kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt dự án mang xu hướng “đô thị hiện đại”. Hai dự án chung cư Hà Đô Parkside và chung cư The Park Home cũng nằm trong số đó. Tham khảo bài viết so sánh dự án dưới đây của OneHousing để có thêm thông tin, từ đó đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Tổng quan hai dự án chung cư Quận Cầu Giấy

      Tọa lạc tại một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh chóng cùng nhiều dự án bất động sản tiềm năng, Hà Đô Parkside và The Park Home hiện đang nhận được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

      Dự án chung cư Hà Đô Parkside

      Chung cư Hà Đô Parkside tọa lạc tại lô CC1, Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Cầu Giấy - khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội với cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, hoàn thiện, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ha-do-parkside-va-the-park-home-onehousing-1

      Dự án chung cư Hà Đô Parkside (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Hà Đô Parkside là dự án cao cấp với tổng diện tích toàn bộ dự án 2.206m2, mật độ xây dựng 40% và 882.7m2 được sử dụng làm đất xây dựng. Hà Đô Parkside được thiết kế với tòa nhà cao 17 tầng và 2 tầng hầm để xe rộng rãi. Dự án còn có 3 thang máy mỗi tòa nhà, giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

      Với quy mô và tiện ích sang trọng, Hà Đô Parkside hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường sống lý tưởng và đáng mơ ước cho cư dân.

      Dự án chung cư The Park Home

      Dự án chung cư The Park Home thuộc phân khúc cao cấp tọa lạc tại Lô N02, lô đất D12 thuộc Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí này được giới đầu tư đánh giá là khu vực sầm uất nhất phía Tây thủ đô.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ha-do-parkside-va-the-park-home-onehousing-2

      Tổng thể dự án chung cư The Park Home (Nguồn: Nanoco)

      Tổ hợp chung cư The Park Home tọa lạc giữa hai công viên lớn, hai không gian xanh và hiện đại của thủ đô Hà Nội - Công viên Yên Hòa và Công viên Cầu Giấy. Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 4.073m2, trong đó có 2.036m2 đất xây dựng, cùng mật độ xây dựng vô cùng hợp lý 50%, The Park Home chắc hẳn sẽ tạo không gian thoải mái, thư giãn cho cư dân.

      Với tổng cộng 29 tầng, trong đó có 2 tầng trung tâm thương mại và 27 tầng căn hộ, cùng 3 tầng hầm, The Park Home đảm bảo cung cấp không gian rộng rãi cho nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của cư dân. Kiến trúc tinh tế, hiện đại cũng mang đến không gian sống sang trọng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân và hộ gia đình.

      Chung cư The Park Home có những tiện ích gì?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án Hà Đô Parkside và The Park Home

      Để giúp quý độc giả có thêm thông tin về hai dự án Quận Cầu Giấy - Hà Đô Parkside và The Park Home, OneHousing sẽ chia sẻ tổng quan so sánh dự án ở phần dưới đây.

      Về loại hình và diện tích căn hộ

      Chung cư Hà Đô Parkside được chủ trương xây dựng tổng cộng 120 căn hộ loại hình 2 - 3PN, mật độ 8 căn/sàn. Diện tích căn hộ chung cư Hà Đô Parkside cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 52.96 - 78.95m2
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 80.34 - 110.96m2

      Chung cư The Park Home sở hữu tổng cộng 398 căn hộ loại hình từ 2 - 5PN. Mật độ 15 căn/sàn (tầng 3 - 22) và 14 căn/sàn (tầng 23 - 29). Diện tích căn hộ chung cư The Park Home cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 80.36 - 86.54m2
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 86.54 - 133.85m2
      • Căn hộ 4PN: Diện tích từ 81.78 - 134.29m2
      • Căn hộ 5PN: Diện tích khoảng 154.04m2

      Về giá bán căn hộ

      Căn hộ chung cư Hà Đô Parkside hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, hiện đại, thích không gian xanh, trong lành với đầy đủ tiện ích công cộng. Theo cập nhật của OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Hà Đô Parkside dao động khoảng 43.37 - 49.25 triệu đồng/m2 tương đương 2.45 - 5.32 tỷ đồng/căn.

      Căn hộ chung cư The Park Home đã thể hiện sự tinh tế trong thiết kế khi hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, dù bạn là người độc thân, mới cưới, có gia đình nhỏ hay thậm chí là gia đình nhiều thế hệ, The Park Home luôn có sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Cập nhật theo OneHousing, giá bán căn hộ chung cư The Park Home dao động khoảng 47.9 - 58.66 triệu đồng/m2, tương đương 3.84 - 9.03 tỷ đồng/căn.

      Tiêu chí lựa chọn căn hộ phù hợp

      Làm thế nào để chọn được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình vẫn là một câu hỏi khó. Tham khảo ngay những tiêu chí sau đây để lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      • Xác định vị trí thích hợp

      Đây được coi là tiêu chí ưu tiên, trước khi quyết định ở lâu dài tại một căn hộ, người mua nên cân nhắc xem vị trí căn hộ đó có thuận tiện cho việc di chuyển hay không.

      • Điều kiện tài chính

      Tùy thuộc vào vị trí dự án cũng như quy mô, diện tích mặt bằng căn hộ mà giá cả sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người cũng lựa chọn hình thức trả góp lãi suất thấp khi mua căn hộ.

      • Đảm bảo an toàn, an ninh cho cư dân

      Việc lựa chọn khu đô thị đảm bảo an ninh, an toàn là điều vô cùng quan trọng. Ngoài ra, mỗi căn hộ phải được trang bị hệ thống báo cháy tự động, hành lang thoát hiểm, hệ thống camera giám sát hành lang hoặc đường ống điện nước phải được thi công cẩn thận.

      Giải pháp tài chính bằng công cụ so sánh và phân tích của OneHousing

      Công cụ so sánh dự án bất động sản của OneHousing là giải pháp hữu hiệu cho những ai muốn có cái nhìn rõ ràng, chính xác về giá cả cũng như thông tin về căn hộ. Công cụ trên sẽ cung cấp dữ liệu nhanh chóng, đáng tin cậy giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả trong quá trình nghiên cứu và ra quyết định tại nhà.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ha-do-parkside-va-the-park-home-onehousing-3

      Công cụ so sánh giá cung cấp miễn phí, thông tin chính xác và khách quan (Nguồn: OneHousing)

       Các bước sử dụng công cụ phân tích và so sánh giá:

      • Truy cập trang web chính thức của OneHousing.
      • Tại trang chủ chọn công cụ Phân tích và So sánh.
      • Điền thông tin chi tiết về căn hộ (mã căn, tên dự án, số phòng,...).
      • Sau khi hệ thống khởi động, người mua sẽ nhận được dữ liệu chi tiết chính xác nhất về căn hộ họ đang tìm kiếm.

      Không chỉ hiển thị giá bán, công cụ còn cung cấp các thông tin khác về căn hộ như diện tích, hướng căn hộ, tiện ích trong và ngoài dự án, từ đó giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm mà mình quan tâm.

      Có thể nói, dự án chung cư Hà Đô Parkside và The Park Home, là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại khu vực quận Cầu Giấy. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng mà có thể lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương