So sánh giá bán căn hộ dự án Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt

      So sánh giá bán căn hộ dự án Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Hai dự án Green Stars và chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt đang được đông đảo cư dân quan tâm. Vậy giá bán căn hộ chung cư Green Stars và dự án The Sparks Hoàng Quốc Việt có gì khác biệt? Xem ngay bài viết dưới đây.

      Căn hộ dự án luôn là sự lựa chọn lý tưởng trong việc đầu tư bất động sản. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tiến hành một cuộc so sánh giá bán giữa hai dự án căn hộ đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người mua nhà tại Hà Nội: Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt. Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất ngay sau đây.

      Những thông tin tổng quan về 2 dự án chung cư

      Chung cư Green Stars

      Dự án chung cư Green Stars có vị trí đặc biệt tại Khu đô thị Thành phố giao lưu, số 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nằm ở cửa ngõ Tây Bắc của Thành phố Hà Nội, gần kề khu dân cư đông đúc, dự án này hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-stars-va-the-sparks-hoang-quoc-viet-n17t-onehousing-1

      Chung cư Green Stars (Nguồn OneHousing)

      Quy mô của dự án rộng lớn với diện tích tổng cộng là 34.636m2. Tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 29.61% tổng diện tích, cho thấy sự quan tâm của chủ đầu tư đến không gian xanh và tiện ích dành cho cư dân. 

      Dự án bao gồm tổng cộng 930 căn hộ, đảm bảo có đủ lựa chọn cho các cư dân về diện tích và thiết kế. Green Stars được thiết kế với 7 tòa tháp chung cư, chia thành 2 khối A và B. Thiết kế này đem lại đa dạng về kiểu dáng căn hộ và tạo nên sự độc đáo trong quy hoạch. 

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt nằm tại vị trí thuận lợi ở ngõ 100B đường Hoàng Quốc Việt, gần Bộ Công An và Thành phố giao lưu, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm ở điểm giao thoa của nhiều tuyến đường sầm uất, tạo điểm nóng đô thị với hoạt động thương mại quốc tế. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-stars-va-the-sparks-hoang-quoc-viet-n17t-onehousing-1

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt (Nguồn OneHousing)

      Với tổng diện tích quy hoạch 1.3 ha, dự án bao gồm 4 tòa cao 21 tầng và tổng cộng 544 căn hộ. Dự án này do Công ty CP Tập đoàn Nam Cường đầu tư và có tiềm năng phát triển trong lĩnh vực du lịch, thương mại và giải trí tại khu vực Tây Hà Nội.

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      So sánh dự án Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Thiết kế căn hộ chung cư Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Thiết kế căn hộ tại dự án chung cư Green Stars không chỉ tập trung vào việc tạo cảnh quan bên ngoài mà còn đặc biệt chú trọng vào nội thất và trang thiết bị bên trong.

      Một trong những tiêu chí quan trọng của dự án Green Stars là việc thiết kế nội thất, nhằm thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, các chuyên gia thiết kế nội thất đến từ Singapore, nơi nổi tiếng với sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, đã được giao nhiệm vụ tính toán và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho các căn hộ tại đây. Mục tiêu là mang đến cho cộng đồng cư dân của Green Stars một không gian sống tương xứng và hài hòa nhất, nơi họ có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-stars-va-the-sparks-hoang-quoc-viet-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt (Nguồn OneHousing)

      Trong khi đó, dự án The Sparks cung cấp các loại căn hộ với diện tích phù hợp với nhu cầu gia đình. Mỗi căn hộ có ít nhất 2 phòng vệ sinh, khu vực giặt đồ và phơi đồ riêng biệt, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên thuận tiện hơn. Các phòng ngủ đều được thiết kế để nhận ánh sáng tự nhiên, tạo ra không gian ấm áp và thoải mái.

      Diện tích căn hộ Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Dự án chung cư Green Stars đưa ra thị trường tổng cộng 930 căn hộ cao cấp với nhiều loại diện tích khác nhau, từ căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 55.7m2, và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khoảng 95.9m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-stars-va-the-sparks-hoang-quoc-viet-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Green Stars (Nguồn Bất động sản Hà Nội)

      Trong khi đó dự án The Sparks Hoàng Quốc Việt cung cấp 3 loại hình căn hộ chính bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích rộng 67.44 - 99.96m², căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích biến động từ 92.71 - 134.29m² và căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích 163m². Điều này mang lại nhiều sự lựa chọn cho cư dân, từ những căn hộ rộng rãi và tiện nghi dành cho gia đình nhỏ đến các căn hộ lớn hơn phù hợp cho những gia đình có nhu cầu không gian lớn hơn hoặc đa thế hệ.

      So sánh giá bán căn hộ dự án Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Hiện tại, trên trang web của OneHousing dự án Green Stars đang được rao bán với mức giá từ 2.17 - 4.35 tỷ đồng tương đương 37.66 - 45.68 triệu đồng/m².

      Trong khi đó, căn hộ chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt đang được rao bán với mức giá 2.31 - 5.99 tỷ đồng, tương đương 35.5 - 45.48 triệu đồng/m² (Nguồn OneHousing, 10/2023).

      Những lợi ích của khách hàng khi mua căn hộ tại dự án

      Chung cư Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt đang thu hút sự quan tâm hàng đầu trên thị trường bất động sản Hà Nội nhờ những điểm mạnh và tiện ích đa dạng mà dự án mang lại. Vị trí độc đáo tại cửa ngõ Tây Bắc của Thành phố Hà Nội, gần kề khu dân cư đông đúc của thủ đô, là điểm thu hút lớn. Cả hai dự án đều nằm trên các trục đường chính như Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt giúp người dân có khả năng di chuyển dễ dàng.

      Ngoài vị trí đắc địa, cả Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt đều cam kết đem lại cuộc sống tiện nghi và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hàng ngày của cư dân. Hệ thống tiện ích bao gồm giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm và không gian sống xanh mát. Các biện pháp an ninh đa lớp và hệ thống camera hoạt động 24/24 đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân.

      Bên cạnh đó, với hệ thống tiện ích thể thao hiện đại như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym cao cấp và sân chơi thể thao đa năng, cả hai dự án tạo điều kiện tốt cho cộng đồng cư dân thỏa mãn đam mê thể thao và tận hưởng cuộc sống năng động.

      Đôi nét về công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing

      Công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing có thể là một nguồn thông tin hữu ích để tìm hiểu chi tiết về giá bán của các căn hộ chung cư Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt tại Hà Nội. Để sử dụng công cụ này, bạn cần nhập thông tin cụ thể về tên dự án. Hệ thống sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các yếu tố quan trọng như diện tích, hướng căn hộ, giá theo m2, và các thông tin liên quan khác.

      Sử dụng công cụ này có thể giúp bạn nắm rõ thông tin về giá bán của cả hai dự án, Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt, và từ đó bạn có thể so sánh và đưa ra quyết định thông minh khi mua căn hộ hoặc đầu tư vào bất động sản tại Hà Nội.

      Trên đây là những so sánh dự án chung cư Green Stars và The Sparks Hoàng Quốc Việt cùng giá bán của 2 dự án. Bên cạnh đó, việc sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing sẽ giúp bạn có được những thông tin quan trọng trong việc chọn mua nhà của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Dự án chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương