So sánh giá bán căn hộ dự án Green Park Tower và A10 Nam Trung Yên

      So sánh giá bán căn hộ dự án Green Park Tower và A10 Nam Trung Yên

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh dự án chung cư Green Park Tower và chung cư A10 Nam Trung Yên trong bài viết dưới đây.

      Căn hộ chung cư A10 Nam Trung Yên và chung cư Green Park Tower là hai dự án nhà ở cao tầng nổi bật tại khu vực phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Sở hữu vị trí kết nối cao, nhiều tiện ích hấp dẫn, cả hai dự án chung cư này đều mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời cho khách hàng. Cùng OneHousing so sánh dự án Green Park Tower và A10 Nam Trung Yên ngay sau đây.

      Giới thiệu tổng quát về dự án chung cư Green Park Tower

      Green Park Tower là dự án do chủ đầu tư là Công ty đầu tư và phát triển nhà ở Constrexim Tây Đô phát triển. Dự án chung cư tọa lạc tại số 33 phố Dương Đình Nghệ thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Chung cư Green Park Tower nằm trong khu vực phát triển mạnh mẽ phía Tây Thủ đô, là nơi tập trung nhiều dịch vụ, tiện ích chất lượng cao. Dự án mang lại khả năng kết nối hiệu quả khi nằm gần các trục giao thông trọng điểm như đường Vành đai 3, Phạm Hùng, Trung Kính,...

      Được quy hoạch trên khu đất có quy mô hơn 4.000m2, chung cư Green Park Tower bao gồm hai khối tháp căn hộ CT1 và CT2 cao 25 tầng, kết nối với nhau qua khối đế 3 tầng chung và 2 hầm để xe có sức chứa lớn.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-park-tower-va-a10-nam-trung-yen-n17t-onehousing-1

      Hai tòa tháp chung cư Green Park Tower (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Nổi bật với môi trường sống tiện nghi và đầy đủ, Green Park Tower mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích nội khu gồm: 4 tầng đế dịch vụ thương mại, khu văn phòng cho thuê, khu sinh hoạt chung, siêu thị tiện lợi, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, hầm để xe cho cư dân, an ninh 24/7,...

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quát về dự án chung cư A10 Nam Trung Yên

      Dự án căn hộ chung cư A10 Nam Trung Yên được chủ đầu tư Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội xây dựng trong khuôn viên khu đô thị Nam Trung Yên. Dự án tọa lạc tại lô đất NO1/A10 khu đô thị Nam Trung Yên, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-park-tower-va-a10-nam-trung-yen-n17t-onehousing-1

      Chung cư A10 Nam Trung Yên (Nguồn: Batdongsan)

      Tổng diện tích đất xây dựng của dự án A10 Nam Trung Yên là 3,4ha, với mật độ xây dựng chỉ ở mức 29%, do vậy phần không gian còn lại được chú trọng xây dựng khoảng xanh và các tiện ích công cộng cho cư dân. Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 37 tầng nổi, kết hợp với 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi.

      Nhằm mục đích mang tới trải nghiệm sống tiện nghi nhất cho cư dân, chủ đầu tư dự án chung cư A10 Nam Trung Yên đã trang bị hệ thống tiện ích nội khu chất lượng, gồm có khu mua sắm, siêu thị, công viên cây xanh, đường dạo bộ, sân chơi cho trẻ, khuôn viên thư giãn, hệ thống an ninh an toàn chất lượng cao, hầm để xe đáp ứng tối đa nhu cầu gửi xe của cư dân,...

      So sánh căn hộ dự án A10 Nam Trung Yên và Green Park Tower

      Loại hình và diện tích

      Chung cư A10 Nam Trung Yên sở hữu tổng cộng 726 căn hộ với mật độ 11 căn/sàn, mang đến 2 loại hình căn hộ chủ yếu:

      • Căn 2PN có diện tích dao động trong khoảng 61 - 87m2, cung cấp không gian sống phù hợp cho người độc thân có tài chính tốt hoặc các gia đình nhỏ 2 - 3 thành viên.
      • Căn 3PN có diện tích dao động trong khoảng 97 - 102m2, là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình đa thế hệ.

      So với chung cư A10 Nam Trung Yên, chung cư Green Park Tower hạn chế về loại hình căn hộ khi chỉ cung cấp ra thị trường 352 căn 3 phòng ngủ với diện tích từ 96 - 104.5m2. Loại hình này đáp ứng được nhu cầu sống của các gia đình đông thành viên hoặc những người có tài chính tốt và mong muốn không gian sống rộng rãi, tiện nghi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-park-tower-va-a10-nam-trung-yen-n17t-onehousing-1

      Không gian căn mẫu 3PN tại Green Park Tower (Nguồn: Batdongsan)

      Thiết kế căn hộ

      Thiết kế căn hộ dự án chung cư A10 Nam Trung Yên hướng tới một môi trường sống tối ưu hóa, yên bình mà vẫn tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ tại đây là sự kết nối hài hòa giữa các tiện ích hiện đại với kiến trúc tinh tế và sang trọng.

      Với sự sắp xếp các gian phòng khoa học, tận dụng tối đa diện tích căn hộ, cùng với không gian mở thông qua logia và cửa sổ cận kề với thiên nhiên, căn hộ A10 Nam Trung Yên là lựa chọn lý tưởng giúp cư dân tái tạo lại năng lượng sau một ngày dài.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-park-tower-va-a10-nam-trung-yen-n17t-onehousing-1

      Không gian tràn ngập ánh sáng tại căn hộ A10 Nam Trung Yên (Nguồn: Dự án Đô thị mới)

      Đối với dự án chung cư Green Park Tower, ý tưởng chủ đạo của chủ đầu tư là xây dựng một tổ hợp căn hộ hiện đại, cao cấp và gần gũi với thiên nhiên. Do đó, toàn bộ căn hộ đều được thiết kế hai mặt thoáng, ban công rộng và để tận dụng được nguồn sáng từ bên ngoài.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Green Park Tower có đầy đủ nội thất cơ bản như: trần thạch cao, điều hòa phòng khách và phòng ngủ, kệ bếp, tủ bếp, thiết bị vệ sinh cao cấp, hệ thống đèn chiếu sáng,...

      Giá bán căn hộ

      Theo cập nhật trên trang web OneHousing, giá bán căn hộ chung cư A10 Nam Trung Yên có xu hướng tăng trong giai đoạn năm 2023. Cụ thể, trong tháng 10/2023, giá bán căn hộ dự án đang ở mức 41.63 - 48.24 triệu đồng/m2, tương ứng với 2.63 - 4.92 tỷ đồng/căn.

      Trong khi đó, các căn hộ tại chung cư Green Park Tower được rao bán với mức giá không biến động nhiều từ đầu năm, dao động trong khoảng 34.54 - 41.11 triệu đồng/m2, tương ứng với 3.32 - 4.17 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 10/2023).

      Nhìn chung, đều thuộc phân khúc căn hộ trung cấp nhưng giá bán căn hộ chung cư A10 Nam Trung Yên có phần nhỉnh hơn giá bán căn hộ chung cư Green Park Tower. Dù vậy, cả hai dự án đều mang tới những căn hộ chất lượng, tiện ích đầy đủ để cư dân có một cuộc sống tiện nghi nhất.

      Lựa chọn căn hộ ưng ý cùng giải pháp của OneHousing

      OneHousing mang tới giải pháp phân tích và so sánh dự án bất động sản cho những khách hàng đang quan tâm chung cư Green Park Tower, chung cư A10 Nam Trung Yên và các dự án bất động sản khác nói chung. Với công cụ này, bạn chỉ cần nhập tên dự án, kết quả trả về là bảng so sánh chi tiết và đầy đủ thông tin, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

      Dựa trên nguồn dữ liệu tổng hợp khổng lồ, công cụ so sánh bất động sản của OneHousing cung cấp loạt thông tin đa dạng, chi tiết về dự án như vị trí dự án, quy mô, đặc điểm căn hộ, tiện ích, giá thuê, giá bán biến động từng thời điểm,...

      Với tính năng so sánh dự án miễn phí và dễ dàng sử dụng, OneHousing giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về các yếu tố cơ bản quyết định đến giá trị của một bất động sản. 

      Kết hợp với sự hỗ của các công cụ công nghệ mà OneHousing đem lại, khách hàng cũng phải cân nhắc các yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới việc lựa chọn không gian căn hộ ưng ý nhất:

      • Vị trí dự án: Vị trí đóng vai trò quan trọng, giúp cho việc đi lại, di chuyển đi học, đi làm của cư dân dễ dàng và thuận tiện.
      • Tiện ích khu vực: Các tiện ích chủ yếu như trường học, bệnh viện, siêu thị, cửa hàng dịch vụ,... giúp đáp ứng nhanh chóng sinh hoạt hàng ngày của cư dân.
      • Chủ đầu tư uy tín: Sự uy tín của chủ đầu tư đảm bảo khách hàng đã đầu tư vào dự án có chất lượng xây dựng tốt, bền bỉ và đáng tin cậy.
      • Bất động sản khu vực: Tình hình thị trường chung của khu vực có ảnh hưởng nhất định đến giá trị tài sản trong tương lai.
      • Tài chính cá nhân: Xác định ngân sách của bạn và đảm bảo rằng giá bán căn hộ nằm trong khoảng ngân sách của bạn.

      Cả hai dự án chung cư A10 Nam Trung Yên và chung cư Green Park Tower đều sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội riêng, xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm không gian sống lý tưởng tại khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy. Hi vọng qua bài viết so sánh dự án này, bạn đọc có thể đưa ra quyết định về nơi an cư phù hợp nhất với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư A10 Nam Trung Yên

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương