So sánh giá bán căn hộ dự án FLC Landmark Tower và Sun Square

      So sánh giá bán căn hộ dự án FLC Landmark Tower và Sun Square

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/10/2023
      So sánh dự án chung cư Sun Square và chung cư FLC Landmark Tower trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Khu vực quận Nam Từ Liêm hiện đang sôi động với các dự án nhà ở, chung cư cao tầng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng mua căn hộ. Việc so sánh dự án sẽ giúp khách hàng xác định rõ đặc điểm của từng dự án, từ đó đưa ra quyết định an cư cuối cùng. 

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ hai dự án chung cư FLC Landmark Tower và chung cư Sun Square.

      Vài nét về chung cư FLC Landmark Tower

      Dự án chung cư FLC Landmark Tower do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư, được quy hoạch tại số 5 đường Lê Đức Thọ thuộc phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là trung tâm của khu Tây Hà Nội - nơi có tốc độ phát triển đô thị và hạ tầng giao thông nhanh nhất thành phố.

      FLC Landmark Tower được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 4.408m2. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà cao 30 tầng, cấu trúc được phân bổ như sau:

      • 2 tầng hầm: Khu vực bãi đỗ xe dành cho cư dân
      • Tầng 1 - 5: Khu mua sắm, dịch vụ thương mại và các tiện ích công cộng nội khu tòa nhà
      • Tầng 6 - 30: Khu căn hộ

      Ngoài khả năng kết nối tiện ích vùng nhanh chóng, chủ đầu tư FLC cũng trang bị ngay trong khuôn viên dự án những tiện ích đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu sống cơ bản của cư dân: khu thương mại, chuỗi nhà hàng, quán cafe, trường mầm non, sân chơi dành cho trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh cư dân hiện đại, hầm để xe rộng rãi,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-flc-landmark-tower-va-sun-square-n17t-onehousing-1

      Chung cư FLC Landmark Tower (Nguồn: FLC Group)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vài nét về chung cư Sun Square

      Sun Square là tổ hợp văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư do Công ty Đầu tư và Phát triển Thăng Long làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng tại số 21 đường Lê Đức Thọ thuộc phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Do sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, xung quanh chung cư Sun Square là hệ thống giao thông kết nối hoàn chỉnh với những tuyến đường trọng điểm như đường Vành đai 3, đường 32, đường Hồ Tùng Mậu, đường Hàm Nghi,...

      Sun Square có tổng quy mô 12.435m2, trong đó diện tích xây dựng là 4.271m2, gồm 5 tòa với 2 tháp văn phòng (17 tầng), 1 tháp văn phòng - căn hộ (21 tầng), 2 tháp căn hộ (30 tầng). Ngoài ra, dự án dành 3.972m2 cho khu siêu thị và dịch vụ công cộng, 8.164m2 cho cây xanh và đường nội khu.

      Sống tại chung cư Sun Square, cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích đầy đủ tiện nghi như khu mua sắm dịch vụ, siêu thị, nhà hàng, khu văn phòng, vườn dạo bộ, khuôn viên xanh, sân chơi trẻ em, phòng gym, yogam, hầm gửi xe, an ninh đảm bảo 24/7,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-flc-landmark-tower-va-sun-square-n17t-onehousing-1

      Chung cư Sun Square (Nguồn: Dân Đầu tư)

      So sánh căn hộ dự án Sun Square và FLC Landmark Tower

      Cùng nằm trên con đường Lê Đức Thọ thuộc phường Mỹ Đình II, hai dự án chung cư FLC Landmark Tower và chung cư Sun Square có sự khác biệt gì trong thiết kế và giá bán căn hộ để thu hút khách hàng?

      Căn hộ FLC Landmark Tower

      Các căn hộ tại chung cư FLC Landmark Tower được bố trí từ tầng 6 - tầng 30 của tòa tháp căn hộ. Số lượng căn hộ cung cấp ra thị trường khoảng 300 căn.

      Về diện tích, FLC Landmark Tower thiết kế 3 loại hình căn hộ với 3 loại diện tích chủ yếu.

      • Căn hộ loại A có diện tích 153m2, 3PN - 2WC.
      • Căn hộ loại B có diện tích 124m2, 2PN - 2WC.
      • Căn hộ loại C có diện tích 159m2, 3PN - 2WC.

      Với thiết kế khá đa dạng, các căn hộ FLC Landmark Tower sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi dành cho những cặp đôi mới cưới hoặc các gia đình 2 - 3 thành viên.

      Về thiết kế, dự án FLC Landmark Tower được lấy cảm hứng từ các cao ốc kiểu mẫu tại Singapore. Sự hiện đại, tao nhã và sang trọng của các căn hộ FLC Landmark Tower được thể hiện qua các đường nét tinh tế, không gian mở rộng rãi, màu sắc và chất liệu nội thất được kết hợp hài hòa, sử dụng các thiết bị có chất lượng tốt,... 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-flc-landmark-tower-va-sun-square-n17t-onehousing-1

      Không gian căn hộ chung cư FLC Landmark Tower (Nguồn: Bat Dong San Express)

      Về giá bán, theo cập nhật trên OneHousing ngày 05/10/2023, giá bán căn hộ chung cư FLC Landmark Tower theo m2 dao động từ 23.89 - 29.85 triệu đồng/m2, tương ứng với khoảng giá 3.02 - 4.18 tỷ đồng/căn.

      Căn hộ Sun Square

      Các căn hộ tại chung cư Sun Square được bố trí tại hai tòa tháp A và B cao 30 tầng, với tổng số hơn 400 căn hộ.

      Về diện tích, tại block A, mỗi tầng được bố trí 8 căn với diện tích 81 - 113m2. Tại block B, mỗi tầng được bố trí 6 căn với diện tích 80 - 127m2. Các loại hình căn hộ chủ yếu tại đây là 2 - 4PN, đáp ứng được tối đa nhu cầu về chỗ ở dành cho đối tượng khách hàng chủ yếu là các gia đình 2 - 4 thành viên, ngoài ra còn có những người độc thân yêu thích không gian sống rộng rãi.

      Về thiết kế, căn hộ tại Sun Square được đánh giá là khá thoải mái, thiết kế theo hướng kiến trúc hiện đại. Phòng khách là nơi sinh hoạt chung, được lắp cửa kính liền với lô gia, đồng thời thông với bàn ăn và khu bếp. Căn hộ thường có một phòng ngủ chính và các phòng ngủ phụ, bố trí nhà vệ sinh riêng, đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-flc-landmark-tower-va-sun-square-n17t-onehousing-1

      Không gian căn hộ chung cư Sun Square (Nguồn: Thuenhadep)

      Về giá bán, theo cập nhật trên OneHousing ngày 05/10/2023, giá bán căn hộ chung cư Sun Square theo m2 dao động từ 34.46 - 39.62 triệu đồng/m2, tương ứng với khoảng giá 2.86 - 4.79 tỷ đồng/căn. 

      Lựa chọn căn hộ phù hợp với bộ công cụ của OneHousing

      Trong bối cảnh ngày càng có nhiều chung cư được xây dựng, việc so sánh dự án và lựa chọn được nơi ở lý tưởng trở thành vấn đề nan giải đối với khách hàng, đặc biệt là người mua căn hộ. Hiểu được điều đó, OneHousing mang tới công cụ so sánh dự án và biểu đồ biến động giá, hỗ trợ quá trình tìm hiểu của khách hàng.

      Công cụ so sánh bất động sản của OneHousing mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi cung cấp chi tiết các thông tin so sánh dự án về vị trí, tiện ích, căn hộ, giá bán,... dưới dạng bảng. Bạn cũng có thể tận dụng tính năng này để tìm hiểu thêm về nhiều dự án khác tại Hà Nội.

      Với biểu đồ biến động giá, khách hàng dễ dàng nắm rõ giá bán từng loại căn hộ theo m2 hoặc tổng thể. Đồng thời, trong biểu đồ cũng thể hiện rõ sự dao động giá của dự án qua từng thời điểm cụ thể, giúp khách hàng phân tích và đưa ra quyết định xuống tiền hợp lý.

      Ngoài những tiện ích công nghệ kể trên, OneHousing còn mang tới cho bạn công cụ phân tích và định giá tự động bất động sản, công cụ tính toán khoản vay,... Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn để khách hàng có trải nghiệm giao dịch bất động sản trọn vẹn nhất.

      Cả hai chung cư FLC Landmark Tower và chung cư Sun Square đều là những bất động sản được quan tâm trên thị trường khu vực phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm. Qua bài viết so sánh dự án ngày hôm nay của OneHousing, hi vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định an cư và đầu tư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sun Square quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương