So sánh giá bán căn hộ dự án Dreamland Bonanza và The Park Home

      So sánh giá bán căn hộ dự án Dreamland Bonanza và The Park Home

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/10/2023
      So sánh dự án chung cư Dreamland Bonanza và chung cư The Park Home về giá bán trước khi đưa ra quyết định đầu tư hoặc an cư cùng OneHousing.

      Quận Cầu Giấy hiện đang là một trong những khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất thủ đô Hà Nội với nhiều dự án chung cư được triển khai. Trong đó, phải kể đến là Dreamland Bonanza và The Park Home - 2 dự án chung cư nổi bật đã và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh dự án để có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Một số thông tin về chung cư Dreamland Bonanza

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-dreamland-bonanza-va-the-park-home-onehousing-1

      Dự án chung cư Dreamland Bonanza (Nguồn: Địa Tín Land)

      Sở hữu vị trí vàng tại số 23 Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội, chung cư Dreamland Bonanza là tổ hợp văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở hiện đại bậc nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Vinaland, Dreamland Bonanza hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường sống văn minh và đẳng cấp.

      Chung cư Dreamland Bonanza được xây dựng trên một khu đất rộng 4.331m2 bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 32 tầng với tổng cộng 378 căn hộ. Mật độ xây dựng dự án tương đối thấp, khoảng 40% đổi lại không gian sống thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích nội khu tuyệt vời.

      Dreamland Bonanza sở hữu cho mình một vị trí tọa lạc đắc địa khi chỉ cách mặt đường Phạm Hùng 20m, cách đường Trần Thái Tông 500m, rất thuận tiện để di chuyển tới các tiện ích ngoại khu hàng đầu khu vực: Bến xe Mỹ Đình, Bệnh viện 198 Bộ Công an, Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Indochina Plaza Hanoi, Công viên Cầu Giấy,…

      Đặc biệt, khu vực này còn là nơi tập trung của nhiều tập đoàn công nghệ - tài chính như Prudential, Viettel, FPT, CMC,… và có tới 16 phòng giao dịch - chi nhánh của các ngân hàng thương mại. Vì vậy, dự án Dreamland Bonanza được ra đời đã trở thành tâm điểm “khu phố Wall” của Việt Nam.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư The Park Home

      Đọc tiếp

      Một số thông tin về chung cư The Park Home

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-dreamland-bonanza-va-the-park-home-onehousing-2

      Bên ngoài chung cư The Park Home (Nguồn: Báo Lao động)

      The Park Home là dự án nhà ở cao tầng được đầu tư bởi Handico 52, tọa lạc tại “ngã tư vàng” Thành Thái - Trần Thái Tông - Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Tổng diện tích xây dựng dự án chung cư The Park Home là 4.504m2, gồm duy nhất 1 tòa nhà cao 29 tầng, trong đó có: 3 tầng hầm để xe, 2 tầng trung tâm thương mại và 27 tầng căn hộ chung cư. Mật độ xây dựng rơi vào khoảng 44%, vì vậy toàn bộ phần không gian còn lại được chủ đầu tư thiết kế cho không gian sống xanh cùng chuỗi tiện ích đồng bộ. Đặc biệt hơn, vị trí The Park Home còn nằm đối diện với công viên Cầu Giấy từ đó mang đến môi trường sống trong lành, mát mẻ và thư giãn cho cộng đồng cư dân nơi đây.

      Xung quanh chung cư The Park Home quy tụ hạ tầng tiện ích đa dạng “biến” nơi đây trở thành trung tâm vui chơi, giải trí và giáo dục của toàn khu vực. Trong vòng bán kính chỉ 2km, cư dân The Park Home có thể dễ dàng tiếp cận tới các dịch vụ tiện ích phong phú như: Keangnam Landmark 72, bến xe Mỹ Đình, công viên Nghĩa Đô, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Indochina Plaza, Đại học Sư Phạm Hà Nội,…

      So sánh giá bán căn hộ chung cư Dreamland Bonanza và The Park Home

      Để giúp bạn đọc nắm được chi tiết về hai chung cư nổi bật tại khu vực Dịch Vọng - Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy, OneHousing sẽ tổng hợp một số thông tin so sánh dự án chung cư Dreamland Bonanza và The Park Home.

      Loại hình căn hộ

      Cả 2 dự án chung cư Dreamland Bonanza và The Park Home đều thiết kế các căn hộ có đa dạng từ 2 - 4 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản thích hợp với nhu cầu sử dụng của số đông các hộ gia đình.

      Diện tích căn hộ

      Tại chung cư Dreamland Bonanza, từ tầng 8 - 21 được bố trí khoảng 15 căn/tầng, từ tầng 22 - 31 được sắp xếp 16 căn/tầng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 71 - 174m2. Đặc biệt hơn, tại tầng trên cùng của tòa nhà - tầng 32 có 8 căn hộ Sky Villa Penthouse với diện tích rộng từ 168-173m2, bố trí 4 phòng ngủ.

      Đối với chung cư The Park Home, từ tầng 3 đến 22 được bố trí 15 căn hộ/tầng, từ tầng 23 - 29 được bố trí 14 căn hộ/tầng. Diện tích các căn hộ từ 80.39m2 – 154.04m2 với đa dạng các loại hình từ 2 - 5 phòng ngủ và căn duplex, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu ở và tài chính.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-dreamland-bonanza-va-the-park-home-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế bên trong căn hộ chung cư Dreamland Bonanza (Nguồn: Công ty CP Địa Tín)

      Thiết kế căn hộ

      Chung cư Dreamland Bonanza không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn mang tới sự thân thiện với môi trường xung quanh và giúp tiết kiệm năng lượng. Dự án được chủ đầu tư ưu tiên sử dụng các vật liệu công nghệ mới tạo giá trị chuyển lại nhiệt bao phủ bề mặt ngoài tòa nhà. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu cảnh quan cây xanh được bố trí đạt mức hiệu quả tối đa, giúp làm giảm nhiệt độ đô thị, tạo độ phủ xanh, đảm bảo đúng tiêu chuẩn xanh Green Mark của Singapore.

      Ngoài ra, Dreamland Bonanza còn được trang bị hệ thống đèn led tiết kiệm đến 10% điện năng tiêu thụ, hệ thống thiết bị vệ sinh Eurovit (Đức) tiết kiệm 20% nước sinh hoạt cùng hệ thống thu gom nước ngưng tụ chăm sóc cây xanh…

      Đối với chung cư The Park Home, không gian sống cũng được thiết kế hiện đại, thông thoáng. Các căn hộ được thiết kế sao cho phòng bếp đều nằm gần ban công, giúp không gian không bị ám mùi khi nấu ăn. Đồng thời, các phòng ngủ cũng có cửa sổ để nhận ánh sáng và không khí trực tiếp từ thiên nhiên, đảm bảo không có phòng ngủ nào mang đến cảm giác lạnh lẽo, tăm tối.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-dreamland-bonanza-va-the-park-home-onehousing-4

      Không gian hiện đại bên trong căn hộ chung cư The Park Home (Nguồn: The Park Home)

      Giá bán căn hộ

      Trên website OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Dreamland Bonanza hiện đang là 49.14 - 51.87 triệu đồng/m2, tương đương 3.57 - 8.9 tỷ đồng/căn.

      Trên website OneHousing, giá bán căn hộ chung cư The Park Home hiện đang là 47.9 - 58.66 triệu đồng/m2, tương đương 3.85 - 9.04 tỷ đồng/căn.

      Tiện ích cư dân được hưởng

      Chung cư Dreamland Bonanza cung cấp cho cộng đồng cư dân những tiện ích đẳng cấp nhất ngay tại bên trong dự án: Sân Golf trong nhà, sân tập tennis tự động, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, đường dạo bộ, siêu thị tiện ích, phòng gym đa chức năng, bể bơi liên hoàn, phòng hát giải trí miễn phí, trường mầm non quốc tế, Startup Coffee…

      Tại chung cư The Park Home, hệ thống tiện ích và cảnh quan cũng được đảm bảo khi dự án có tới 2 tầng trung tâm thương mại sầm uất, phòng Gym, yoga hiện đại, spa chăm sóc sức khỏe, rạp chiếu phim, siêu thị tiện lợi, hồ bơi, khuôn viên sân vườn thư giãn…

      Bạn đọc muốn tìm hiểu rõ hơn về giá bán các căn hộ tại 2 chung cư quận Cầu Giấy, Dreamland Bonanza và The Park Home có thể trải nghiệm sử dụng công cụ định giá, phân tích và so sánh của OneHousing. Công cụ này sẽ giúp bạn có thể xem được chi tiết nhiều dự án và loại hình căn hộ chung cư bạn quan tâm, từ đó có được cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định mua bán phù hợp tài chính, nhu cầu cá nhân.

      Trên đây là bài viết của OneHousing về so sánh giá bán căn hộ tại hai dự án điển hình quận Cầu Giấy là Dreamland Bonanza và The Park Home. OneHousing xin chúc cho quý bạn đọc và khách hàng sớm lựa chọn được căn hộ ưng ý cho bản thân và gia đình thông qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư The Park Home gần những trường mầm non nào?

      Chung cư The Park Home có những ưu điểm gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương