Chung cư The Park Home gần những trường mầm non nào?

      Chung cư The Park Home gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư The Park Home gần những trường mầm non nào? Theo dõi bài viết của OneHousing để biết thêm thông tin.

      Trường mầm non gần chung cư The Park Home gồm những trường nào? Gia đình có con nhỏ muốn thuê chung cư The Park Home có thể theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm.

      Thông tin cụ thể về chung cư The Park Home 

      Được biết, chủ đầu tư của chung cư The Park Home là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 52 (HANDICO 52), dự án chỉ có duy nhất 1 tòa nhà cao 29 tầng. Điểm đặc biệt của dự án là được thiết kế theo hình chữ V, nhằm đảm bảo độ sáng và độ thoáng cho từng căn hộ.

      Vị trí từ tầng 3 cho đến tầng 22 của dự án, mỗi tầng đều có tổng cộng 15 căn hộ, vị trí từ tầng 23 cho đến tầng 29 thì mỗi tầng có 14 căn hộ. Điều này đảm bảo rằng sẽ có đủ các loại hình phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân của mọi đối tượng khác nhau. Đặc biệt hơn, ở trong toà chung cư The Park Home còn có đến 2 tầng thương mại, tạo điều kiện thuận lợi để cư dân có thể sử dụng các tiện ích và thuận tiện mua sắm.

      Vị trí cụ thể của dự án là nằm ở Lô N02, Ô D12 Khu đô thị mới Cầu Giấy, thuộc phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Đây được cho là vị trí đẹp nhất nằm ở trục đường trung tâm thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Ranh giới cụ thể của chung cư The Park Home:

      • Phía Đông Bắc: Dự án tiếp giáp trực tiếp với khu nhà thấp tầng đang đấu giá Cầu Giấy.
      • Phía Đông Nam: Dự án tiếp giáp trực tiếp với đường Thành Thái.
      • Phía Tây Bắc: Dự án tiếp giáp trực tiếp với khu liền kề phố Trần Thái Tông.
      • Phía Tây Nam: Dự án tiếp giáp trực tiếp với đường Trần Thái Tông.

      Về hệ thống tiện ích của dự án, chung cư The Park Home đã tận dụng tối đa phần diện tích đất rộng với tỷ lệ mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 44%, kiến tạo khoảng không gian xanh nhằm mang đến cuộc sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân sống tại dự án. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đã dành ra hơn 2200m2 đất để thiết kế không gian cảnh quan, mang lại sự hài hoà giữa tự nhiên và hiện đại.

      Ngoài ra, cư dân sống tại The Park Home còn được hưởng một số tiện ích khác gồm có:

      • Trung tâm thương mại.
      • Hầm để xe.
      • Phòng tập gym.
      • Trường mầm non quốc tế.
      • Bể bơi bốn mùa.
      • Hệ thống an ninh được bảo mật 3 lớp.

      Không chỉ dừng lại ở đó, dự án còn nằm gần các tiện ích ngoại khu chất lượng không kém cạnh:

      • Công viên cầu Giấy.
      • Gần hệ thống các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 Yên Hoà.
      • Dự án đến The Garden, Big C Thăng Long chỉ khoảng 2km.
      • Khoảng cách từ dự án đến tòa nhà Kaengnam chỉ khoảng 800m.
      • Khoảng cách từ dự án đến Viện kiểm sát Nhân dân thành phố Hà Nội là 500m.
      • Ngoài ra, dự án còn nằm kế cận với các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Giao Thông, bệnh viện 108.

      chung-cu-the-park-home-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Tiện ích nội ngoại khu của chung cư The Park Home. (Nguồn: The Park Home)

      Chung cư The Park Home có những tiện ích gì?

      Đọc tiếp

      Danh sách trường mầm non gần chung cư The Park Home

      Trường mầm non Song ngữ Sakura Montessori

      Trường mầm non Song ngữ Sakura Montessori – Cầu Giấy là đơn vị tiên phong ứng dụng phương pháp Montessori tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Chương trình học tại trường thiết kế dựa trên phương pháp giáo dục Montessori, từ đó nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của trẻ.

      Chương trình giáo dục Montessori chuẩn quốc tế tại Sakura Montessori lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng đặc tính riêng biệt, khuyến khích trẻ tự do khám phá thế giới, chủ động với môi trường xung quanh.

      Trường mầm non Song ngữ Sakura Montessori – Cầu Giấy có kiến trúc hướng về không gian xanh bền vững theo tiêu chuẩn trường Montessori của Mỹ. Trường được xây dựng trên diện tích lớn với hệ thống phòng học, khu vui chơi, khu vận động, khu sinh hoạt cộng đồng đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ.

      Điểm đặc trưng ở Sakura Montessori Dịch Vọng là hệ thống phòng học Montessori tiêu chuẩn quốc tế vừa thiết kế rộng rãi, hiện đại vừa mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhờ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời qua hệ thống cửa kính. Sân chơi ngoài trời xanh mát, tạo điều kiện hoạt động tối đa đảm bảo an toàn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho trẻ.

      Địa chỉ của trường nằm tại Lô TH1, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Trường mầm non gần chung cư The Park Home: Trường ngôi nhà tuổi thơ - Yên Hoà 

      Mục tiêu của trường mầm non ngôi nhà tuổi thơ - Yên Hoà là xây dựng và tạo môi trường để trẻ em phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ. Nội dung giáo dục của nhà trường bám sát vào chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài những giờ học trên lớp, trẻ được tham gia một số hoạt động khác nhằm phát triển tài năng cá nhân bên trong: Rèn luyện kỹ năng sống, học vẽ, học cảm thụ âm nhạc,... Trẻ được học tập trong một môi trường giáo dục mà ở đó các con được phát huy hết khả năng sáng tạo và tài năng cá nhân của mình.

      Tại ngôi trường nhà tuổi thơ - Yên Hoà, nhà trường không ngừng nâng cao và cải tiến các thiết bị vật chất phù hợp với độ tuổi của trẻ, thân thiện với môi trường và phù hợp với chương trình giảng dạy. Các phòng được trang trí hiện đại, thông thoáng và được trang bị hệ thống giáo cụ đa dạng, phong phú.

      Vị trí cụ thể của trường mầm non ngôi nhà tuổi thơ - Yên Hoà là 102 P. Yên Hòa, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, cách dự án chỉ tầm 1,6km.

      Trường mầm non KHC 

      Được thành lập vào năm 2010, trường mầm non KHC ra đời với nguyên tắc: “Sự tin tưởng - giáo dục toàn diện - chăm sóc chu đáo - sự tự nguyện và hạnh phúc”. Tại trường mầm non KHC, trẻ sẽ được là chính mình, được tôn trọng, yêu thương và được phát triển toàn diện nhất về mặt trí tuệ lẫn thể chất.

      Điểm nhấn đặc biệt của trường mầm non KHC là chương trình học được thiết kế tối ưu, được biên soạn bởi các chuyên gia giáo dục của Viện Khoa học giáo dục Việt Nam – Bộ GD &ĐT. Chương trình học được thiết kế phù hợp với độ tuổi của trẻ, các con sẽ được thỏa sức vui chơi qua các chương trình và hoạt động thực tế ở bên ngoài.

      Vị trí của trường mầm non KHC nằm ở số 21, N03, Dich Vong, Cầu Giấy, chỉ cách dự án khoảng 660m.

      chung-cu-the-park-home-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Trường mầm non KHC. (Nguồn: Kiddi)

      Với hệ thống tiện ích đầy đủ kèm theo đó là nằm gần các trường mầm non, đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những gia đình đang có con nhỏ. Nếu bạn muốn biết thông tin thêm về dự án này, hãy nhanh chóng liên hệ với OneHousing để được giải đáp cụ thể nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The Park Home có những ưu điểm gì?

      Chung cư The Park Home do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương