So sánh giá bán căn hộ dự án Berriver Long Biên và Berriver Jardin

      So sánh giá bán căn hộ dự án Berriver Long Biên và Berriver Jardin

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/10/2023
      Hãy cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ dự án Berriver Long Biên và Berriver Jardin trong bài viết dưới đây.

      So sánh dự án là điều quan trọng để tìm hiểu về sự khác biệt giữa các dự án, từ đó đưa ra việc chọn mua căn hộ dễ dàng hơn. Việc lựa chọn giữa hai dự án sẽ phụ thuộc vào nhu cầu riêng của từng gia đình hoặc nhà đầu tư. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing so sánh dự án Berriver Long Biên và Berriver Jardin tại quận Long Biên, Hà Nội để có được cái nhìn tổng quan hơn về hai dự án này.

      So sánh dự án chung cư Berriver Long Biên và chung cư Berriver Jardin

      Vị trí của hai dự án

      Cả hai dự án chung cư Berriver Long Biên và Berriver Jardin đều đặt tại ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là khu vực đáng chú ý nhất của quận Long Biên, với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích cơ sở hạ tầng cao cấp của các con đường Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Sơn sầm uất.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-berriver-long-bien-va-berriver-jardin-onehousing-1

      Vị trí dự án Berriver Long Biên và Berriver Jardin (Nguồn: Nhà Today)

      Khoảng cách từ 2 dự án đến một số điểm quan trọng:

      • Cách chân Cầu Chui khoảng 1,5km.
      • Cách chân Cầu Chương Dương khoảng 1,5km.
      • Cách chân Cầu Long Biên 2km.
      • Cách chân Cầu Vĩnh Tuy và trung tâm thương mại AEON Mall 4km.

      Với sự liên kết thuận lợi này, cư dân tại chung cư Berriver Long Biên và Berriver Jardin có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ trong và ngoài khu vực một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Quy mô hai dự án

      Berriver Long Biên được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 9 Hà Nội (Hanco 9). Dự án có quy mô 3ha với mật độ xây dựng 55%. Berriver Long Biên thuộc phân khúc chung cư trung cấp. Đây là tòa chung cư 2 tầng hầm và 20 tầng nổi, bao gồm 324 căn chung cư phân loại 2PN và 3PN.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-berriver-long-bien-va-berriver-jardin-onehousing-2

      Berriver Long Biên - Dự án BRG 390 Nguyễn Văn Cừ (Nguồn: berriverlongbien)

      Dự án Berriver Jardin có quy mô 3ha với mật độ xây dựng là 38%, bao gồm 3 tòa nhà:

      • Tòa N02: Là tòa căn hộ đầu tiên được mở bán của dự án Berriver Jardin. Tòa cao 20 tầng, bao gồm 2 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại và cung cấp 171 căn hộ cao cấp từ 2PN - 3PN.
      • Tòa N04: Là tòa tháp cao 20 tầng, 2 tầng hầm, Tổng số căn hộ tại N04 là 152 căn với các loại căn hộ 2PN, 3PN và 4PN.
      • Tòa N05: Tòa nhà N05 Berriver Long Biên có 2 tầng hầm, tầng 1 và tầng lửng có diện tích sàn thương mại kinh doanh là 946m2. Các tầng còn lại là tầng căn hộ với tổng số 153 căn được bố trí 1PN và 3PN.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-berriver-long-bien-va-berriver-jardin-onehousing-3

      Quy mô dự án Berriver Jardin (Nguồn: chungcunhatdat)

      Tiện ích hai dự án

      Dự án Berriver Long Biên và Berriver Jardin đem lại tiện ích đa dạng cho cư dân tại đây. Berriver Long Biên có không gian xanh rộng lớn và hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp. Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của quận Long Biên sau giờ làm việc căng thẳng. Khu căn hộ hiện đại này cũng cung cấp tầm nhìn Panorama đắt giá toàn cảnh dòng sông Hồng và quận Long Biên.

      Dự án Berriver Jardin được hưởng lợi từ hệ thống dịch vụ tiện ích đã được triển khai tại tòa nhà N01 và N03 cũng như các khu vực lân cận. Các dịch vụ tiện ích nội khu tại hai dự án bao gồm khu vườn treo, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao ngoài trời và sân tập yoga…

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-berriver-long-bien-va-berriver-jardin-onehousing-4

      Tiện ích hai dự án Berriver Long Biên và Berriver Jardin (Nguồn: VnExpress)

      Ngoài ra, cư dân tại hai dự án có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận qua các tuyến đường quốc lộ 5 và Ngô Gia Tự. Bên cạnh đó, khu vực còn gần sông Hồng và giáp với 2 tuyến phố sầm uất là Nguyễn Sơn và Nguyễn Văn Cừ.

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Jardin quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán căn hộ dự án Berriver Long Biên và Berriver Jardin

      Thiết kế căn hộ

      Về phong cách, cả hai dự án đều có phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế và hài hòa với không gian xanh. Berriver Long Biên có phong cách thiết kế đơn giản, trang nhã và sang trọng. Trong khi dự án Berriver Jardin được thiết kế với hai phong cách chủ đạo là hiện đại và Indochine (phong cách Đông Dương).

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-berriver-long-bien-va-berriver-jardin-onehousing-5

      Phòng khách căn hộ phong cách Indochine tại Berriver Jardin (Nguồn: BRG Land)

      Về không gian, các căn hộ tại Berriver Long Biên được bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại Berriver Jardin có diện tích từ 48m2 đến 183m2, bố trí từ 1 - 4 phòng ngủ. Các căn hộ tại Berriver Jardin được thiết kế tối ưu hóa không gian, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Ngoài ra, căn hộ tại dự án Berriver Jardin có những ưu điểm sau:

      • 90% căn hộ là căn góc thoáng.
      • 100% căn hộ có ban công rộng và thoáng.
      • 100% căn hộ phòng ngủ ánh sáng tự nhiên.

      Diện tích căn hộ

      Dự án Berriver Long Biên gồm các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa công năng sử dụng:

      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 60,13m2 - 88,17m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích 84,9m2 - 113,85m2.

      Các căn hộ tại Berriver Jardin có diện tích đa dạng hơn:

      • Căn hộ 1PN với diện tích 47,65m2 - 59,48m2.
      • Căn hộ 2PN diện tích dao động 61,16m2 - 83,62m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích 100,15m2 - 117,35m2.
      • Căn hộ 4PN với diện tích 179m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-berriver-long-bien-va-berriver-jardin-onehousing-6

      Phòng khách căn hộ 3PN tại Berriver Long Biên (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán căn hộ hai dự án

      Theo cập nhật từ OneHousing (tháng 10/2023), căn hộ tại Berriver Long Biên có giá bán là 33,64 - 38,15 triệu đồng/m2, tương đương với 2,22 - 4,28 tỷ/căn. Trong khi đó, giá bán căn hộ tại Berriver Jardin là 43,16 - 54,62 triệu đồng/m2, tương đương với 2,43 - 8,75 tỷ đồng.

      Về đối tượng khách hàng, cả hai dự án đều phù hợp cho các gia đình trẻ, những người yêu thích cuộc sống xanh, thoáng mát và tiện nghi. Ngoài ra, Berriver Long Biên và Berriver Jardin còn là lựa chọn tốt cho những nhà đầu tư muốn sinh lời từ việc cho thuê căn hộ.

      Những yếu tố để chọn được căn hộ phù hợp

      Qua việc so sánh dự án, có thể thấy để được lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn, bạn nên xem xét một số yếu tố quan trọng sau:

      • Vị trí: Vị trí của căn hộ được xem là một yếu tố quan trọng. Các dự án gần trung tâm thành phố, gần nơi làm việc, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác có thể mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày.
      • Kích thước và bố trí căn hộ: Chọn căn hộ có diện tích phù hợp với nhu cầu là điều quan trọng. Ngoài ra, cách thiết kế và bố trí căn hộ cũng ảnh hưởng đến sự thoải mái trong môi trường sống của bạn.
      • Pháp lý: Bạn cần kiểm tra kỹ các giấy tờ pháp lý của căn hộ như giấy chứng nhận quyền sở hữu, giấy phép xây dựng,… Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về uy tín và năng lực của chủ đầu tư, đơn vị thi công và quản lý dự án.
      • Ngân sách: Để lựa chọn được căn hộ phù hợp, bạn cần xác định được ngân sách có thể chi trả cho căn hộ muốn mua. Nguồn tài chính sẽ ảnh hưởng đến lựa chọn về phân khúc, diện tích, vị trí và tiện ích của căn hộ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-berriver-long-bien-va-berriver-jardin-onehousing-7

      Ngân sách là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp (Nguồn: Cafeland)

      Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng so sánh giá, bar chart của OneHousing để việc lựa chọn căn hộ phù hợp trở nên dễ dàng hơn. Để sử dụng hệ thống, Để sử dụng công cụ, quý khách chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây:

      • Bước 1: Truy cập vào website Onehousing.
      • Bước 2: Chọn tab "Phân tích & So sánh" trên thanh điều hướng.
      • Bước 3: Chọn 2 - 3 dự án bạn muốn so sánh.
      • Bước 4: Nhấn vào nút "So sánh".

      Kết quả so sánh dự án sẽ giúp khách hàng tiếp cận miễn phí các thông tin về mức giá, xu hướng thay đổi giá và báo cáo thị trường theo từng quý. Đây là thành quả của nhiều năm nghiên cứu và đánh giá trực tiếp của đội ngũ OneHousing. Các thông tin về dự án sẽ được liệt kê trên một cách toàn diện, khách quan và được xác minh bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường - Định giá - Pháp lý của OneHousing.

      Với công cụ so sánh dự án của OneHousing, bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều thông tin về hai dự án Berriver Long Biên và Berriver Jardin. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng công cụ này để khám phá thêm về những chung cư và dự án khác thuộc khu vực mà bạn quan tâm.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-berriver-long-bien-va-berriver-jardin-onehousing-8

      Công cụ phân tích và so sánh của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn so sánh dự án Berriver Long Biên và Berriver Jardin. Cả hai dự án đều mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người mua nhà. Sự lựa chọn giữa hai dự án này phụ thuộc vào ưu tiên cá nhân và nhu cầu cụ thể của từng người, hãy cân nhắc để tìm được cho mình căn hộ phù hợp nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Long Biên quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Berriver Long Biên quận Long Biên như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương