So sánh giá bán căn hộ dự án AQH Riverside và Bình Minh Garden

      So sánh giá bán căn hộ dự án AQH Riverside và Bình Minh Garden

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/10/2023
      Bạn đang quan tâm đến một số dự án bất động sản Quận Long Biên, Hà Nội? Hãy cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ dự án AQH Riverside và Bình Minh Garden qua bài viết dưới đây.

      AQH Riverside và Bình Minh Garden là hai trong những dự án bất động sản nổi bật tại Quận Long Biên, Hà Nội. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh dự án AQH Riverside và Bình Minh Garden để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Tổng quan dự án AQH Riverside

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-aqh-riverside-va-binh-minh-garden-onehousing-1

      Dự án AQH Riverside (Nguồn: Đông Bắc Hà Nội)

      Chung cư AQH Riverside được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH An Quý Hưng, tọa lạc tại số 100 QL5, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Dự án nằm gần một số tuyến đường lớn như: đường Nam Đuống, Gia Thượng, Lý Sơn, Đặng Vũ Hỷ, Ngọc Thụy,...

      Tòa căn hộ chung cư AQH Riverside được xây dựng với quy mô 0,7ha, sở hữu 23 tầng nổi với các căn 2 - 3PN (diện tích 56,3 - 72,9m2). Các căn hộ đều được cấp sổ hồng, quyền sở hữu lâu dài.

      Bên cạnh đó, AQH Riverside mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, thân thiện cho quý cư dân bởi chuỗi tiện ích hoàn hảo: 2 tầng hầm đỗ xe thông minh, trung tâm thương mại, cafe, nhà hàng, phòng tập Gym & Spa, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh,...

      Cùng với đó cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích ngoại khu nổi bật, bao gồm: Trường THCS Thanh Am, Trường THPT Lý Thường Kiệt, Baby Fish Montessori, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Đức Giang, Phòng khám chuyên khoa Nhi Kidcare, Fastfood Momiji, Trung tâm văn hóa phường Việt Hưng,...

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án Bình Minh Garden

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-aqh-riverside-va-binh-minh-garden-onehousing-2

      Dự án chung cư Bình Minh Garden (Nguồn: cenland)

      Chung cư Bình Minh Garden được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế kỷ (CenInvest), tọa lạc tại số 93 đường Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Dự án nằm gần một số tuyến đường lớn như: đường Đức Giang, Lý Sơn, Thượng Thanh, Ngô Gia Tự,...

      Tòa căn hộ chung cư Bình Minh Garden được xây dựng với quy mô 4ha, sở hữu 25 tầng nổi với 494 căn hộ 2 - 3PN (diện tích 73,22 - 104,62m2). Các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ, thông minh, hiện đại nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và mang đến không gian sống thoải mái, thoáng đãng cho quý cư dân. Các căn hộ đều được cấp sổ hồng, quyền sở hữu lâu dài.

      Bên cạnh đó, Bình Minh Garden mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, thân thiện cho quý cư dân bởi chuỗi tiện ích hoàn hảo: 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, sân bóng đá, công viên, hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, lễ tân, siêu thị, trung tâm thương mại, Spa,...

      Cư dân của dự án cũng được tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu lân cận như cơ sở 2 Trường Cao đẳng Công nghiệp Quốc Phòng, Trường THPT Lý Thường Kiệt, Trường Mầm non Cây cỏ, Nha khoa Dental Arts, Phòng khám chuyên khoa Nhi Kidcare, chợ Thượng Thanh, Trung tâm văn hóa phường Việt Hưng,...

      So sánh giá bán căn hộ dự án AQH Riverside và Bình Minh Garden

      Để có cái nhìn rõ hơn về hai dự án căn hộ chung cư AQH Riverside và Bình Minh Garden, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản ngay dưới đây.

      Thiết kế căn hộ

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-aqh-riverside-va-binh-minh-garden-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư AQH Riverside (Nguồn: AQH Riverside)

      Căn hộ chung cư AQH Riverside được lấy cảm hứng từ phong cách Minimalism, các căn hộ thuộc dự án chú trọng đến không gian sử dụng của căn phòng. Đồng thời, căn hộ được bố trí một cách hợp lý và thông minh giúp tối ưu hóa trải nghiệm của quý cư dân khi sinh sống tại đây.

      Đối với chung cư Bình Minh Garden, các căn hộ thuộc dự án được thiết kế với không gian mở. Ánh sáng tự nhiên và luồng khí trời là hai trong những tiêu chí được nhà đầu tư đặt lên hàng đầu. Mỗi một căn hộ tại Bình Minh Garden đều có 2 ban công bố trí tại phòng ngủ và phòng khách. Đặc biệt, phòng ngủ Master tại mỗi căn sở hữu một cửa sổ lớn có tầm nhìn bao quát không gian thiên nhiên ngoài căn hộ.

      Diện tích căn hộ

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-aqh-riverside-va-binh-minh-garden-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại Bình Minh Garden (Nguồn: OneHousing)

      Dự án AQH Riverside cung cấp cho khách hàng đa dạng diện tích căn hộ, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Dự án cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích trung bình từ 56,3 - 61,1m2 và 64,3 - 72,9m2 đối với căn hộ 3 phòng ngủ.

      Bên cạnh đó, dự án Bình Minh Garden cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích từ 73,22 - 74,78m2) và 3 phòng ngủ (diện tích từ 91,26 - 104,62m2).

      Giá bán

      Hiện nay, các căn hộ chung cư thuộc dự án AQH Riverside được mở bán với mức giá 30,75 - 39,37 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1,78 - 2,63 tỷ đồng/căn.

      Trong khi đó, các căn hộ chung cư thuộc dự án Bình Minh Garden được mở bán với mức dao động trong khoảng 30,4 - 36,63 triệu đồng/m2, tương đương 2,33 - 3,68 tỷ đồng/căn (Nguồn giá: OneHousing).

      Cơ hội đầu tư sinh lời

      Nhờ sở hữu vị trí địa lý đắc địa, tọa lạc tại khu vực trọng điểm phía Tây Bắc của Quận Long Biên, thành phố Hà Nội, cả hai dự án AQH Riverside và Bình Minh Garden không chỉ là nơi ở của các hộ gia đình trẻ, ưa chuộng cuộc sống đầy đủ, tiện nghi mà còn mang đến cơ hội đầu tư tiềm năng cho những khách hàng quan tâm.

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Khi đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp, đa số khách hàng sẽ cân nhắc một số yếu tố như:

      • Phù hợp ngân sách
      • Sự uy tín của chủ đầu tư
      • Vị trí địa lý căn hộ, dự án: Khi quyết định mua căn hộ chung cư, vị trí của tòa nhà trở thành yếu tố quan trọng nhất. Hãy đảm bảo rằng: "Từ vị trí đó, bạn có thuận tiện di chuyển làm việc và đến những khu vực lân cận hay không?" Đặc biệt, cần xem xét khoảng cách từ căn hộ đến trung tâm thành phố hoặc nơi làm việc hiện tại của bạn. Hơn nữa, vị trí của căn hộ cũng ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh lời và giá trị của nó.
      • Cơ sở hạ tầng - kỹ thuật: Cơ sở hạ tầng quyết định đến chất lượng và tính phù hợp của căn hộ chung cư với bạn. Các khu chung cư nằm ở vị trí đắc địa, có giao thông thuận tiện, sẽ giúp quá trình di chuyển của bạn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, những căn hộ được trang bị cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại cũng sẽ có khả năng thanh khoản tốt hơn so với những nơi khác.
      • Tiện ích nội khu, ngoại khu: Các tiện ích nội khu và ngoại khu sẽ định đoạt chất lượng cuộc sống của bạn khi ở chung cư. Bạn nên chọn những nơi có đầy đủ tiện ích như trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên... để phục vụ cho đời sống của gia đình.
      • Phong thủy: Theo các chuyên gia về phong thủy, căn hộ có phong thủy tốt thường là những nơi có địa thế "tiền thủy, hậu sơn", hoặc đơn giản hơn là gần sông, hồ. Tuy nhiên, đối với một thành phố lớn như thủ đô Hà Nội, nơi mà đất đai đắt đỏ, các căn hộ tại đây thường có mức giá cao hơn so với các căn hộ khác tại một số khu vực lân cận. Nếu ngân sách hạn chế, bạn vẫn có thể chọn một căn hộ với phong thủy phù hợp bằng cách xem xét màu sắc, số tầng hoặc hướng của căn hộ.

      Bên cạnh những thông tin trên, quý khách hàng có thể sử dụng công cụ phân tích và So sánh trên website của OneHousing để có được cái nhìn tổng quát nhất. Từ đó, quý khách hàng có thể xem xét, cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-aqh-riverside-va-binh-minh-garden-onehousing-5

      So sánh giá bất động sản của hai dự án AQH Riverside - Bình Minh Plaza (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, công cụ Phân tích và So sánh của OneHousing áp dụng với hơn 370 dự án trên 11 địa bàn quận huyện tại thành phố Hà Nội. Công cụ này cung cấp cho người dùng những thông tin độc quyền và chính xác nhất với hệ thống dữ liệu được cập nhật thường xuyên về các dự án. Quý khách hàng có thể cùng lúc so sánh tối đa 3 dự án, hệ thống sẽ tự động cung cấp cho khách hàng một số thông tin liên quan như:

      • So sánh thông tin dự án
      • So sánh giá bất động sản
      • Phân tích khu vực
      • Báo cáo thị trường
      • Tiêu điểm thị trường

      Trên đây là một số thông tin so sánh giá bán căn hộ dự án AQH Riverside và Bình Minh Garden. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần chung cư AQH Riverside quận Long Biên có các trường THCS nào?

      Chung cư AQH Riverside quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương