So sánh giá bán căn hộ dự án Anland Premium và The Terra An Hưng

      So sánh giá bán căn hộ dự án Anland Premium và The Terra An Hưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/10/2023
      Chung cư The Terra An Hưng và chung cư Anland Premium có gì đặc biệt? Giá bán căn hộ chung cư The Terra An Hưng và chung cư Anland Premium là bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

      Chung cư Anland Premium và chung cư The Terra An Hưng là hai dự án vô cùng nổi bật tại thị trường chung cư quận Hà Đông. Mỗi dự án sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt, mang lại cho cư dân một môi trường sống vô cùng hiện đại và tiện nghi. Sau đây, hãy cùng OneHousing so sánh dự án Anland Premium và The Terra An Hưng nhé!

      Tổng quan dự án Anland Premium và dự án The Terra An Hưng

      Chung cư Anland Premium

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-anland-premium-va-the-terra-an-hung-onehousing-1

      Tổng thể quy mô chung cư Anland Premium (Nguồn: baodautu)

      Chung cư Anland Premium tọa lạc tại khu đô thị Dương Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án được xây dựng với tổng diện tích 8.570m2, bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao cấp với tổng cộng 575 căn hộ đa dạng về diện tích và thiết kế.

      Chung cư Anland Premium được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường, một trong những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với vị trí thuận lợi, tiện ích hiện đại, chung cư Anland Premium hứa hẹn là nơi lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

      Chung cư The Terra An Hưng

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-anland-premium-va-the-terra-an-hung-onehousing-2

      Tổng thể quy mô chung cư The Terra An Hưng (Nguồn: CafeF)

      Chung cư The Terra An Hưng tọa lạc tại khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Với tổng diện tích 35.380m2, dự án gồm 3 tòa tháp chọc trời cao 45 tầng, với tổng cộng 1328 căn hộ hiện đại và tiện nghi. Chủ đầu tư của dự án này là Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest, một công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án bất động sản chất lượng.

      The Terra An Hưng được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, cung cấp một loạt tiện ích đẳng cấp, cùng với vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân khi sinh sống tại nơi đây..

      So sánh căn hộ chung cư Anland Premium và The Terra An Hưng

      Loại hình căn hộ

      Chung cư Anland Premium cung cấp hai loại hình căn hộ chính, là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN, với diện tích dao động từ 53m2 đến 85m2. Các căn hộ tại Anland Premium thường thích hợp cho các gia đình nhỏ hoặc những người độc thân và cặp đôi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-anland-premium-va-the-terra-an-hung-onehousing-3

      Mặt bằng mẫu căn hộ Anland Premium (Nguồn: anlandpremium)

      Đối với chung cư The Terra An Hưng mang lại sự đa dạng hơn với nhiều loại hình căn hộ khác nhau. Ngoài căn hộ 2PN và 3PN, dự án này còn cung cấp loại hình căn hộ Dualkeys, một lựa chọn phù hợp cho những gia đình lớn. Diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN có diện tích 74m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 88m2 - 96m2.
      • Căn hộ Dualkeys là một sự kết hợp độc đáo giữa hai căn hộ riêng biệt nhưng được thông với nhau, mang đến không gian vô cùng rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Và căn hộ Dualkeys tại chung cư The Terra An Hưng có diện tích từ 140m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-anland-premium-va-the-terra-an-hung-onehousing-4

      Mặt bằng điển hình căn hộ chung cư The Terra An Hưng (Nguồn: Chungcu24hn)

      Thiết kế căn hộ

      Cả 2 chung cư đều sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với nội thất cao cấp và cửa sổ rộng lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên. Nhưng đối với chung cư The Terra An Hưng sẽ có phần chiếm ưu thế hơn bởi những căn hộ tại tầng 40 - 45 sẽ có được tầm nhìn bao quát cả thành phố.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-anland-premium-va-the-terra-an-hung-onehousing-5

      Căn hộ mẫu tại chung cư Anland Premium vô cùng hiện đại (Nguồn: anlandpremium)

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-anland-premium-va-the-terra-an-hung-onehousing-6

      Các căn hộ mẫu chung cư The Terra An Hưng được bố trí vô cùng thông minh (Nguồn: datxanhmienbac)

      Giá bán căn hộ

      Chung cư Anland Premium và chung cư The Terra An Hưng là hai dự án có quy mô khác nhau, nhưng giá bán lại có sự tương đồng. Theo công cụ phân tích và so sánh của OneHousing, hai dự án có mức giá như sau:

      • Chung cư Anland Premium có giá bán dao động từ 2.19 - 3.84 tỷ tương đương với 36.52 - 46.06 triệu đồng/m2.
      • Chung cư The Terra An Hưng sẽ có giá bán dao động từ 2.21 - 5.7 tỷ tương đương với 31.35 - 43.61 đồng/m2.

      Đối tượng khách hàng

      Nhìn chung với giá bán dao động dưới 45 triệu/m2, thì cả hai dự án đều hướng đến khách hàng có tài chính tầm trung. Và với sự khác nhau về quy mô và loại hình căn hộ, cả hai dự án sẽ hướng đến một số tệp khách hàng nhất định. Cụ thể như sau:

      • Đối với chung cư The Terra An Hưng sở hữu quy mô lớn và đa dạng loại hình căn hộ. Điều này, cho thấy dự án sẽ tập trung vào tiện ích xung quanh và đáp ứng đa dạng nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân. Vì vậy, The Terra An Hưng sẽ phù hợp với những gia đình ưa thích sự sôi động và mong muốn tìm một nơi ở có nhiều tiện ích để con cái phát triển.
      • Đối với chung cư Anland Premium sẽ có phần yên tĩnh hơn bởi quy mô không quá lớn và ít đa dạng loại hình căn hộ. Dự án chỉ tập trung đến phân khúc khách hàng là gia đình trẻ, thường xuyên đi làm, mong muốn có một không gian để thư giãn sau một ngày làm việc. Và vị trí của Anland Premium sẽ gần với trung tâm và nhiều tiện ích ngoại khu hơn, giúp cư dân nơi đây di chuyển không mất quá nhiều thời gian.

      Chung cư Anland Premium có những ưu - nhược điểm gì?

      Đọc tiếp

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với bản thân

      Việc lựa chọn căn hộ phù hợp với bản thân là quá trình vô cùng quan trọng, vì sẽ ảnh hưởng đến nhiều vấn đề như sinh hoạt, di chuyển và giải trí. Vì vậy, để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp, bạn cần phải xem xét các yếu tố sau:

      • Ngân sách: Điều quan trọng là bạn cần xác định mức ngân sách của mình trước khi bắt đầu tìm căn hộ. Và hãy tính thêm những chi phí liên quan như thuế, phí dịch vụ, và bảo trì hàng tháng để có được bảng ngân sách đầy đủ và chi tiết nhất.
      • Vị trí: Vị trí sẽ là yếu tố đầu tiên cần xem xét khi lựa chọn căn hộ. Nếu bạn đang đi làm, thì nên lựa chọn căn hộ tiện đường di chuyển với mình nhất. Ngoài ra, nên lựa chọn dự án tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ,...để cuộc sống trở nên thuận tiện và tiện nghi hơn.
      • Tiện ích nội khu: Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian ra ngoài, thì nên ưu tiên lựa chọn những dự án có đa dạng tiện ích nội khu. Tiện ích nội khu không chỉ mang đến sự tiện lợi cho bản thân, mà còn giúp làm tăng giá trị cho bất động sản.
      • An ninh: An ninh là vấn đề cần được đặt hàng đầu khi lựa chọn căn hộ. Bạn cần phải lựa chọn những dự án có chủ đầu tư uy tín, nhằm đảm bảo được sự an toàn cho bản thân và gia đình.

      Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo tính năng phân tích và so sánh của OneHousing, để có được góc nhìn toàn diện nhất về hai dự án là chung cư Anland Premium và chung cư The Terra An Hưng. Từ đó, lựa chọn được cho mình một căn hộ phù hợp nhất với bản thân mình.

      Tổng kết lại, cả chung cư Anland Premium và chung cư The Terra An Hưng đều mang cho mình những ưu điểm riêng biệt. Nhưng bên cạnh đó, cần phải xem xét các yếu tố bên trên để có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá bán khi so sánh dự án Anland Premium và The Terra An Hưng nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông không?

      Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có phòng khám nha khoa nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương