So sánh giá bán căn hộ dự án An Bình Tower và OCT5 Resco Cổ Nhuế

      So sánh giá bán căn hộ dự án An Bình Tower và OCT5 Resco Cổ Nhuế

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/10/2023
      Có gì khác biệt ở 2 dự án đang nhận được sự chú ý của khách hàng chung cư An Bình Tower và chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết so sánh chi tiết dưới đây.

      Đều là 2 dự án nổi bật tại thị trường chung cư quận Bắc Từ Liêm, chung cư  An Bình Tower và chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế sở hữu nhiều ưu thế từ vị trí, thiết kế và các tiện ích đa dạng. Vậy hai dự án này có gì khác biệt? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết phân tích và so sánh giá bán căn hộ hai dự án chi tiết dưới đây nhé.

      Tìm hiểu tổng quan 2 dự án chung cư An Bình Tower và OCT5 Resco Cổ Nhuế

      Về dự án chung cư An Bình Tower

      Chung cư An Bình Tower là một dự án nhà ở xã hội do Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp An Bình làm chủ đầu tư, được quy hoạch trên một diện tích đất rộng 3.000 m2. Thiết kế của khu căn hộ mang đậm phong cách hiện đại với 4 mặt thoáng, tạo cảm giác thoải mái và tạo điều kiện tốt cho cư dân. Dự án được thiết kế với sự tối giản và thông minh trong bố trí nội thất, giúp tối ưu hóa diện tích và tạo ra không gian sống tiện nghi cho cả gia đình.

      Cư dân của Chung cư An Bình Tower sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại với nhiều tiện ích như siêu thị, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, spa, và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, dự án cung cấp các loại diện tích đa dạng từ 48m2 đến 67m2, cùng với khuôn viên cây xanh chiếm hơn 65% tổng diện tích, tạo điều kiện thư giãn cho cư dân sau những ngày làm việc căng thẳng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-an-binh-tower-va-oct5-resco-co-nhue-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của dự án chung cư An Bình Tower (Nguồn: Reatimes)

      Về dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế

      Chung cư Oct5 Resco Cổ Nhuế, còn được gọi là Chung cư Thành Ủy Hà Nội, được xây dựng với mục đích phục vụ cho Cán bộ nhân viên Cơ quan Đảng Thành Ủy và Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi Công ty TNHH Nhà nước MTV Kinh doanh Dịch vụ nhà Hà Nội. Dự án có quy mô bao gồm 3 tòa tháp chung cư:

      • Tòa CT1 có 13 tầng.
      • Tòa CT2 bao gồm 2 block: Block A cao 13 tầng và block B cao 15 tầng.
      • Tòa CT3 bao gồm 4 block: Block A và D cao 15 tầng, block B và C cao 18 tầng.

      Tổng diện tích đất của dự án là khoảng 6.010m2, với tổng số căn hộ là 680 căn hộ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-an-binh-tower-va-oct5-resco-co-nhue-onehousing-2

      Hình ảnh tổng quan của dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế (Nguồn: Reatimes)

      Dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư An Bình Tower và OCT5 Resco Cổ Nhuế

      Vị trí dự án

      Chung cư Resco Cổ Nhuế thuộc Khu đô thị Resco, nằm ở phía Bắc của thành phố Hà Nội, trên trục đường Phạm Văn Đồng. Đây là khu vực đang phát triển nhanh chóng của thủ đô với cơ sở hạ tầng và giao thông được đầu tư đồng bộ. Từ dự án này, cư dân chỉ mất khoảng 30 phút đi xe để đến sân bay Nội Bài.

      Chung cư Resco Cổ Nhuế là một phần của tổ hợp khu đô thị Resco Cổ Nhuế, xung quanh là các khu biệt thự liền kề. Điều này tạo ra một không gian mở và môi trường sống tốt cho cư dân.

      Dự án An Bình Tower nằm tại vị trí đắc địa trên mặt đường 69, cách ngã tư Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế khoảng 1,5 km. Dự án thuộc quần thể Khu đô thị Resco và Khu nhà Liền kề xóm 19 Cổ Nhuế, gần tuyến đường 40m kết nối hạ tầng với Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm do tập đoàn Geleximco và Udic xây dựng. Với đầy đủ các tiện ích công cộng và dịch vụ, dự án này mang lại một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      An Bình Tower cũng gần các trường đại học lớn như Học viện Tài chính, Đại học Mỏ – Địa Chất, Tài Nguyên Môi trường, và gần các trường cấp 1,2,3 chất lượng như trường Đoàn Thị Điểm, Cổ Nhuế, Việt Úc.

      Ngoài ra, dự án cũng nằm gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện Việt – Hàn, bệnh viện E, các khu chợ sầm uất như chợ Cổ Nhuế và siêu thị Metro. Cư dân tại dự án cũng có tiếp cận dễ dàng với công viên Hòa Bình, cách Hồ Tây và Khu đô thị Ciputra khoảng 1 km.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-an-binh-tower-va-oct5-resco-co-nhue-onehousing-3

      Sơ đồ vị trí dự án của chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Loại hình và diện tích căn hộ

      Chung cư An Bình City bao gồm tổng cộng 2.780 căn hộ chung cư, với mật độ bố trí chỉ 10 - 12 căn trên mỗi tầng, cung cấp 3 loại hình căn hộ chính: căn 1 phòng ngủ (1PN), căn 2 phòng ngủ (2PN) và căn 3 phòng ngủ (3PN). Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ của dự án được ưa chuộng nhất.

      Các căn hộ 2PN tại An Bình City có diện tích từ 72,39 đến 74,7m2, được thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại, đồng thời được trang bị các tiện nghi cao cấp. Nội thất và trang thiết bị được sắp xếp một cách thông minh và tiết kiệm diện tích, mang lại sự tiện lợi cho cư dân của An Bình City.

      Trong khi đó, chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế cũng cung cấp các căn hộ với 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 55m2 đến 118m2 phân bổ theo 2 tòa tháp chính.

      Tòa A của dự án thiết kế căn hộ OCT5 Resco Cổ Nhuế bao gồm:

      • Các căn hộ 2PN có diện tích từ 69,83m2 đến 64,49m2.
      • Các căn hộ 3PN có diện tích từ 96,38m2 đến 120,16m2.

      Tòa B của dự án thiết kế căn hộ OCT5 Resco Cổ Nhuế bao gồm:

      • Các căn hộ 2PN có diện tích từ 55,8m2 đến 64,7m2.
      • Các căn hộ 3PN có diện tích từ 82,7m2 đến 118m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-an-binh-tower-va-oct5-resco-co-nhue-onehousing-4

      Phối cảnh căn hộ hiện đại của chung cư An Bình Tower (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán

      Theo thông tin từ OneHousing cập nhật tháng 10/2023, các căn hộ chung cư  An Bình City có mức giá bán dao động từ 1,09 - 1,84 tỷ đồng/căn, tương đương 24,35 - 28,2 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, các căn hộ chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế có mức giá trong khoảng 1,6 - 3,51 tỷ đồng/căn, tương đương 25,71 - 31,27 triệu đồng/m2. Giá bán của 2 chung cư này không có sự chênh lệch nhau nhiều và tương đối ổn định thời điểm gần đây.

      Với mức giá này, cả 2 dự án đều thuộc phân khúc trung cấp, phù hợp với các nhóm khách hàng có thu nhập trung bình - khá trở lên.

      Tính năng so sánh dự án nhà ở thông minh của OneHousing

      Tính năng so sánh dự án nhà ở thông minh của OneHousing giúp người mua và các nhà đầu tư bất động sản có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định thông minh. Tính năng này sẽ giúp bạn:

      • So sánh giá cả: Tính năng này cho phép người dùng so sánh giá bán hoặc giá thuê của các dự án khác nhau. Người dùng có thể xem xét sự khác biệt về giá và tìm hiểu các ưu điểm và nhược điểm của từng dự án, đồng thời có thể xem mức biến đổi giá cả theo từng thời điểm của mỗi dự án.
      • So sánh vị trí: Đây là một yếu tố quan trọng trong việc mua bất động sản. Tính năng này cho phép người dùng xem vị trí của các dự án, cùng với tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên.
      • So sánh diện tích và loại hình căn hộ: Người dùng có thể so sánh diện tích và loại hình căn hộ giữa các dự án. Điều này giúp họ tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.
      • So sánh tiện ích và dịch vụ: Tính năng này cho phép người dùng xem xét các tiện ích và dịch vụ có sẵn tại từng dự án, chẳng hạn như phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, và bảo vệ an ninh.
      • So sánh chính sách thanh toán và vay vốn: Người dùng có thể xem xét các chính sách thanh toán và chương trình vay vốn có sẵn tại các dự án để đưa ra quyết định tài chính thông minh.

      Tính năng so sánh này giúp người dùng có cái nhìn toàn diện và nắm rõ thông tin về các dự án bất động sản, từ đó đưa ra quyết định mua hoặc đầu tư dựa trên thông tin chi tiết và chính xác.

      Trên đây bài viết đã cùng bạn so sánh 2 dự án căn hộ chung cư An Bình Tower và OCT5 Resco Cổ Nhuế dưới sự hỗ trợ của tính năng so sánh dự án của OneHousing. Hy vọng rằng bài viết cung cấp cho bạn đọc nguồn thông tin tham khảo chất lượng và hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương