So sánh giá bán căn hộ chung cư The Link Ciputra và chung cư Sunshine City

      So sánh giá bán căn hộ chung cư The Link Ciputra và chung cư Sunshine City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Bài viết này sẽ so sánh giá bán căn hộ chung cư The Link Ciputra và chung cư Sunshine City giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa hai dự án này.

      Khi quyết định mua một căn hộ chung cư thì giá bán là một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng quan tâm. Trên thị trường bất động sản hiện nay chung cư The Link Ciputra và chung cư Sunshine City là hai dự án được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này OneHousing sẽ giúp bạn so sánh giá bán căn hộ chung cư của hai dự án này.

      • Vị trí: Chung cư The Link Ciputra là một dự án bất động sản cao cấp nằm tại khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Dự án được phát triển bởi tập đoàn Ciputra - một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam.
      • Diện tích: Chung cư The Link Ciputra có diện tích đất là 21,610 m2, với tổng cộng 3 toà nhà 21 tầng có 1 tầng hầm, mỗi tòa có 198 căn hộ.
      • Tiện ích nội khu: Chung cư The Link Ciputra được phát triển theo phong cách hiện đại với tiêu chuẩn 5 sao cùng các tiện ích đa dạng như hồ bơi, phòng gym, sân tennis, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini,... cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo vệ 24/24, hệ thống dịch vụ tiện ích đặc quyền dành cho người tiêu dùng chất lượng cao.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-the-link-ciputra-va-chung-cu-sunshine-city-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư The Link Ciputra trên bản đồ (Nguồn: ciputrahanoi)

      • Tiện ích ngoại khu: 
        • Giao thông: Vị trí của chung cư The Link Ciputra rất dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố như Hồ Hoàn Kiếm, Sân bay quốc tế Nội Bài, ga tàu Metro,...
        • Trường học: Chung cư The Link Ciputra gần các trường quốc tế nổi tiếng như trường mẫu giáo Kindergarten, trường song ngữ quốc tế Hà Nội,...

      Chung cư Sunshine City

      • Vị trí: Chung cư Sunshine City nằm tại khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long, ngay sát trục đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.
      • Diện tích: Chung cư Sunshine City có tổng diện tích lên tới 5 ha.
      • Thiết kế: Chung cư Sunshine City được thiết kế theo phong cách hiện đại và cổ điển với các hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp công nghệ 4.0
      • Chung cư Sunshine mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với lối ra và ban công thông thoáng, tận dụng tối đa không gian, tiết kiệm năng lượng và tạo cảnh quan thiên nhiên.
      • Tiện ích nội khu: Chung cư Sunshine City có một hệ thống tiện ích đa dạng như khu vườn cây xanh, quảng trường nhạc nước, sân chơi trẻ em, vườn BBQ, phòng tập gym, khu tập yoga, nhà sách/thư viện, bể bơi ngoài trời/bể bơi trên mái, S-Mart, phòng sinh hoạt cộng đồng,... tạo cho dân cư một cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-the-link-ciputra-va-chung-cu-sunshine-city-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Sunshine City trên bản đồ (Nguồn: sunshinegroup)

      • Tiện ích ngoại khu
        • Chung cư Sunshine City kế thừa các tiện ích sẵn có của Ciputra như sân golf, sân tennis, trường học (trường mẫu giáo Kindergarten, trường song ngữ quốc tế Hà Nội, trường quốc tế Hà Nội,...), bệnh viện đa khoa quốc tế, hồ điều hoà, cảnh quan hòa hợp với thiên nhiên,...
        • Giao thông: Chung cư Sunshine City có vị trí thuận lợi dễ dàng kết nối với các đường như đường vành đai 2, đường vành đai 3,...

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư The Link Ciputra

      Đọc tiếp

      Thiết kế

      Chung cư The Link Ciputra được thiết kế đa dạng với 2 đến 3 phòng ngủ cho mỗi căn hộ, phong cách hiện đại tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, hoà hợp với thiên nhiên đáp ứng được nhu cầu của cư dân, khách hàng.

      Chung cư Sunshine City được thiết kế theo phong cách hiện đại và cổ điển với các hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp công nghệ 4.0, lấy cảm hứng từ cuộc sống phồn hoa của New York, sự độc đáo của Paris kết hợp cùng không gian trong lành của Melbourne.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-the-link-ciputra-va-chung-cu-sunshine-city-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh phòng khách của chung cư Sunshine City (Nguồn: sunshinecity)

      Diện tích căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư The Link City có diện tích đa dạng từ 57m2 đến 154m2. Diện tích này rất phù hợp với các gia đình từ 2 đến 4 người.

      Các căn hộ tại chung cư Sunshine City gồm 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 82,79m2 đến 109,6 m2. Diện tích các căn phòng ở đây rất lớn, thoải mái rất phù hợp với những gia đình nhiều thành viên thích một không gian thoáng đãng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-the-link-ciputra-va-chung-cu-sunshine-city-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Sunshine City (Nguồn: sunshinecity)

      Giá bán

      Căn hộ chung cư tại dự án The Link Ciputra tháng 10/2023 có giá bán từ 46.26 - 61.34 triệu/m2 tương đương 2.8 - 7.95 tỷ (Nguồn: OneHousing).

      Căn hộ chung cư tại dự án Sunshine City tháng 10/2023 có giá 39.76 - 61.07 triệu/m2 tương đương 2.44 - 11.99 tỷ/căn (Nguồn: OneHousing)

      So sánh dự án chung cư The Link Ciputra và chung cư Sunshine City thì giá các căn hộ tại chung cư Sunshine City chênh lệch nhiều hơn các căn hộ tại chung cư The Link Ciputra do diện tích đa dạng và thiết kế độc đáo.

      Những yếu tố lựa chọn căn hộ phù hợp

      • Vị trí: Cả hai dự án chung cư đều nằm tại khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long, Hà Nội. Một vị trí rất đẹp để kết nối với các trục đường chính như Phạm Văn Đồng và dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.
      • Dự án chung cư The Link Ciputra sở hữu những tiện ích ngoại khu đa dạng cùng với môi trường xanh, trong lành, hoà hợp với thiên nhiên. Dự án chung cư Sunshine City thì được thiết kế đa dạng, kết hợp với nhiều phong cách phương Tây rất phù hợp với những người yêu phong cách lãng mạn và phồn hoa.
      • Với những tiện ích chung của khu đô thị Ciputra từ sân golf, trường học (trường mẫu giáo Kindergarten, trường song ngữ quốc tế Hà Nội, trường quốc tế Hà Nội,...), bệnh viện đa khoa, hồ điều hoà, cảnh quan thiên nhiên,... tạo nên một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho người dân tại 2 chung cư.

      Tính năng phân tích và so sánh dự án của OneHousing

      Để so sánh giá cả của các căn hộ tại 2 dự án bạn có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing để tra cứu mức giá tại các căn hộ thuộc thành phố Hà Nội.

      Bạn chỉ cần nhập tên căn hộ, dự án chung cư vào thanh tra cứu trên công cụ, kết quả về diện tích, giá bán, tiện ích sẽ nhanh chóng được cung cấp đến khách hàng.

      Công cụ trên sẽ hỗ trợ bạn tìm hiểu và dễ dàng so sánh dự án giữa 2 chung cư The Link Ciputra và Sunshine City và lựa chọn giá căn hộ phù hợp với bạn một cách nhanh chóng.

      Dựa trên những tiêu chí trên, chung cư The Link Ciputra và chung cư Sunshine City đều là những dự án chung cư hiện đại và thu hút người mua. OneHousing mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về 2 dự án chung cư và có sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City cho người mua lần đầu tham khảo

      Dự án chung cư The Link Ciputra quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương