So sánh giá bán căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      So sánh giá bán căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/10/2023
      Là hai dự án thuộc phân khúc trung cấp, nằm tại địa phận quận Bắc Từ Liêm, chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có giá bán như thế nào? So sánh dự án để tìm hiểu ngay!

      Với vị trí đẹp và nhiều tiện ích đa dạng, chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân thủ đô. Cùng OneHousing so sánh dự án xem 2 dự án chung cư này có gì khác biệt?

      Giới thiệu về chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      Thông tin chung

      • Đơn vị đầu tư: Công ty Cổ phần Thi công cơ giới xây lắp
      • Địa chỉ: 323 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Diện tích xây dựng: 11.8 ha
      • Thời gian bàn giao: Quý IV/2017

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-789-xuan-dinh-va-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Vị trí  

      Vị trí chung cư thuận tiện và hạ tầng hoàn thiện giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh như tuyến đường Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài và khu Ngoại Giao Đoàn. Đồng thời, cư dân từ chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh cũng thuận lợi kết nối với các tỉnh ngoại thành thông qua cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân.

      Tiện ích

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh nằm gần Khu đô thị Tây Hồ Tây và Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, thừa hưởng toàn bộ tiện ích của cả hai khu đô thị này, bao gồm các tiện ích khu dân sinh, trường học, chợ, bệnh viện, Metro, và gần các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Xuân Đỉnh. Tầng 1 của tòa nhà là trung tâm thương mại, spa, gym và phòng sinh hoạt cộng đồng cho cư dân.

      Mặt bằng thiết kế

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh nổi bật trong khu vực và đáp ứng nhu cầu về nhà ở tại Xuân Đỉnh với 310 căn hộ. Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh bao gồm hai tòa C1 cao 17 tầng và tòa C2 cao 15 tầng, thiết kế 1 tầng hầm chung khối đế và thông nhau.

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh Quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh

      Thông tin chung

      • Chủ đầu tư dự án: Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng
      • Địa chỉ: Phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Diện tích đất dự án: 1.2ha
      • Thời gian bàn giao nhà: Quý II/2018

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-789-xuan-dinh-va-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-2

      Phối cảnh hai tòa chung cư 789 Xuân Đỉnh (Nguồn: Ngoaigiaodoanhanoi)

      Vị trí  

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh là dự án nhà ở được xây dựng cho cán bộ công nhân viên thuộc Bộ Tổng tham mưu. Dự án tọa lạc tại khu vực phía Tây Hồ Tây, nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài nối từ quận Hồ Tây tới quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Đây là một vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao thông và cũng là trục phát triển kinh tế - chính trị quan trọng của Thủ đô Hà Nội. Cư dân của chung cư 789 Xuân Đỉnh có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc tới sân bay Nội Bài qua các tuyến đường Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, cũng như đường cầu Nhật Tân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-789-xuan-dinh-va-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-3

      Vị trí dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh (Nguồn: Quang Thắng Land)

      Mặt bằng thiết kế

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh bao gồm 2 tòa chung cư là CT1, CT2 với thiết kế 2 tầng hầm và 26 tầng nổi. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản 816 căn hộ từ tầng 4 đến tầng 26 của tòa nhà.

      Tiện ích

      Cư dân tại đây được hưởng những tiện ích nội bộ tại ngay khuôn viên dự án như trung tâm thương mại và dịch vụ, nhà trẻ, phòng tập gym, spa…

      Ngoài ra, cư dân chung cư 789 Xuân Đỉnh sẽ hưởng các tiện ích ngoại khu đẳng cấp được kế thừa từ Khu đô thị Tây Hồ Tây và Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, bao gồm các trường đại học, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên và nhiều tiện ích khác.

      So sánh dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      Diện tích căn hộ

      Mặt sàn của chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh được thiết kế với 10 căn hộ mỗi sàn. Với nhiều loại diện tích khác nhau từ 60.5m2 - 86.29m2, chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh đáp ứng nhu cầu về căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ.

      Các căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh được thiết kế 18 căn hộ/sàn. Theo ký hiệu căn hộ: A ; A+ ; B ; C ; D sẽ có diện tích từ 60.3 - 74.1m2. Chung cư 789 Xuân Đỉnh cũng mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn với thiết kế căn hộ từ 2PN - 3PN.

      Thiết kế căn hộ

      Căn hộ chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến sự thoáng mát và rộng rãi. Mỗi một căn hộ tại dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh đều được thiết kế có 2 ban công, trong đó 1 ban công sử dụng phơi đồ và 1 ban công để thư giãn, ngắm cảnh. Ban công rộng tại mỗi căn hộ sẽ tối ưu hóa không gian sống, đồng thời có mặt thoáng để đón nắng gió tự nhiên.  

      Còn căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh có thiết kế hiện đại với mặt kính và khe thoáng đảm bảo 100% căn hộ đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Trong mỗi căn hộ đều lắp đặt hệ thống nội thất cơ bản như nóng lạnh, sàn gỗ, trần thạch cao, thẻ khóa từ, chuông hình…. Đặc biệt là có hệ thống an ninh được giám sát 24/24 nên cực kỳ đảm bảo sự an toàn.

      Giá bán căn hộ

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có giá bán căn hộ từ 2.1 - 3.22 tỷ đồng/căn, tương đương với 33.53 - 37.51 triệu đồng /m2. Còn căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh giao động từ 2.54 - 3.19 tỷ đồng/căn, tương đương 40.19 - 45.52 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing).

      Kinh nghiệm lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Trong bối cảnh rất nhiều dự án căn hộ chung cư, việc tìm kiếm căn hộ chung cư ưng ý không phải chuyện dễ dàng, đặc biệt là đối với người lần đầu mua nhà. OneHousing sẽ chia sẻ một số chú ý mua chung cư để bạn đọc tham khảo:

      • Căn hộ có vị trí đảm bảo thuận tiện cho nhu cầu đi lại, sinh hoạt, làm việc…
      • Tìm hiểu kỹ về mặt bằng tổng thể giữa các tầng, ưu tiên căn hộ đảm bảo được sự riêng tư cần thiết.
      • Đánh giá tiện ích nội, ngoại khu cần thiết nhất sẽ sử dụng trong tương lai.
      • Chú ý đến các tính pháp lý của dự án chung cư định mua.
      • Xem kỹ hợp đồng mua bán để chắc chắn các điều khoản trong hợp đồng rõ ràng, dễ hiểu, có thỏa thuận về các phụ phí dịch vụ, tiến độ thanh toán, quyền và nghĩa vụ của các bên…
      • Tìm hiểu mức giá của các dự án ở từng khu vực giúp thương lượng được mức giá hợp lý, và chọn mua được căn hộ phù hợp với ngân sách.

      Sử dụng tính năng so sánh giá của OneHousing

      Tính năng so sánh giá của OneHousing là một công cụ hữu ích giúp người dùng so sánh dự án bất động sản khác nhau để tìm ra lựa chọn tốt nhất. Từ đó, bạn có thể cập nhật giá bất động sản mới nhất theo m2, theo căn cũng như so sánh được vị trí, diện tích, tiện ích, và nhiều yếu tố khác của các chung cư tại Hà Nội. Đặc biệt là tính năng này còn hiển thị biểu đồ và thống kê về giá bất động sản của dự án cụ thể để giúp người dùng hiểu rõ xu hướng giá và đưa ra quyết định thông minh.

      Tính năng so sánh giá của OneHousing giúp tối ưu hóa quy trình tìm kiếm và giúp người mua, người bán hoặc các nhà đầu tư cập nhật thông tin giá vừa nhanh, vừa chính xác. Từ đó, đưa ra quyết định thông minh về việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản. 

      Hy vọng những chia sẻ so sánh dự án của OneHousing về chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh đã giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích khi tìm mua căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Căn 2PN ở chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương