Dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Chung cư 789 Xuân Đỉnh là dự án thuộc phân khúc trung cấp tại thị trường chung cư Hà Nội. Tìm hiểu về dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu trong bài viết này.

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh là sản phẩm căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các khách hàng đang tìm kiếm chung cư quận Bắc Từ Liêm thuộc phân khúc trung cấp. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về địa chỉ chung cư 789 Xuân Đỉnh và những lợi thế của vị trí dự án này.

      Thông tin tổng quát dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh là dự án căn hộ dành cho các cán bộ công nhân viên thuộc Bộ Tổng tham mưu. Cùng điểm qua một số thông tin tổng quan về chung cư 789 Xuân Đỉnh: 

      • Tên dự án: Chung cư 789 Xuân Đỉnh (Chung cư 789 Bộ tổng tham mưu)
      • Chủ đầu tư: Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng.
      • Diện tích dự án: 1.2ha
      • Mật độ xây dựng: 33%
      • Quy mô dự án: Gồm 2 tòa căn hộ cao 26 tầng
      • Số lượng căn hộ: 816 căn
      • Mật độ căn hộ: 16 - 18 căn/sàn
      • Thời gian bàn giao: Quý II/2018

      Dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh gồm có 2 tòa căn hộ là CT1 và CT2 được thiết kế với 2 tầng hầm để xe và 26 tầng nổi. Trong đó, tầng 1, 2, 3 của tòa nhà là nơi tập trung các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cư dân dân như trung tâm thương mại, phòng spa, phòng gym, nhà trẻ,... Từ tầng 4 đến tầng 26 là căn hộ chung cư thông thường nơi cư dân sinh sống.

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh thiết kế các tòa nhà được bao bọc bởi mặt kính hiện đại, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu vào hành lang và căn hộ. Mỗi tầng có 18 căn hộ cùng 6 thang máy và 4 thang bộ thoát hiểm, đảm bảo việc di chuyển của cư dân luôn thông suốt và không phải chờ đợi quá lâu.

      Các căn hộ tại chung cư quận Bắc Từ Liêm có diện tích từ 60.3 - 74.1m2, được chia thành các ký hiệu như A, A+, B, C, D. Cụ thể như sau:

      • Căn hộ loại A: Diện tích 69m2
      • Căn hộ loại A+: Diện tích 74.1m2
      • Căn hộ loại B: Diện tích 60.3m2
      • Căn hộ loại C: Diện tích 69m2
      • Căn hộ loại D : Diện tích 69.80m2

      Về tiện ích dự án, cư dân chung cư 789 Xuân Đỉnh có thể tận hưởng những tiện ích nội bộ tại ngay khuôn viên dự án. Nổi bật nhất chính là khu vực dịch vụ và hàng loạt cửa hàng tiện ích nằm tại các tầng thương mại của dự án. Người dân có thể thuận tiện sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, mua sắm, phục vụ nhu cầu cá nhân mà không cần di chuyển quá xa. Các tiện ích hiện đại như nhà hàng, salon, phòng gym, giặt là, quán cà phê sẽ giúp những trải nghiệm của cư dân trở nên trọn vẹn và thoải mái hơn.

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh Hà Nội (Ảnh: Ngoaigiaodoanhanoi)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư 789 Xuân Đỉnh thuộc địa phận tổ dân phố Trung 3, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Vị trí dự án nằm tại mặt tiền đường Xuân Tảo, nối dài là đường Nguyễn Văn Huyên, xung quanh là những trục đường chính như Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công giúp cư dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài và các quận lân cận.

      Tọa lạc tại vị trí gần nhiều tuyến đường huyết mạch, dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh sẽ là nơi an cư lý tưởng dành cho các khách hàng muốn sở hữu một căn hộ chung cư Hà Nội thuận tiện cho việc đi làm, đi học thuộc phân khúc tầm trung.

      Vị trí dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm Hà Nội

      (Ảnh: Quang Thắng Land)

      Vị trí dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh có gì nổi bật?

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh có lợi thế rất lớn về vị trí. Cư dân nơi đây được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích có sẵn của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và khu đô thị Tây Hồ Tây: 

      • Về trường học: Gần địa chỉ chung cư 789 Xuân Đỉnh là các trường học từ cấp bậc mầm non cho đến Đại học, trường công lập và quốc tế như Trường mầm non Xuân Tảo, trường mầm non Xuân La, trường Tiểu học Xuân Đỉnh, trường Tiểu học Xuân La, trường THCS Xuân La, trường THPT Xuân Đỉnh, trường Đại học Nội vụ, Trường Quốc tế Liên hiệp quốc (UNIS), trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy.
      • Về chăm sóc sức khỏe, y tế: Dự án tọa lạc gần nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe, bệnh viện uy tín như bệnh viện E, bệnh viện Tim Hà Nội, bệnh viện tư nhân Thu Cúc, bệnh viện tư nhân Medlatec.
      • Về vui chơi giải trí: Xung quanh dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm tập trung nhiều địa điểm mà các bậc phụ huynh cho thể cho con em mình đến tham quan, vui chơi vào dịp cuối tuần, ngày lễ như công viên Hòa Bình, công viên Nghĩa Đô, công viên khu đô thị Ngoại Giao Đoàn.

      Bên cạnh đó, ngoài các tiện ích cơ bản phục vụ nhu cầu học tập, giải trí và chăm sóc sức khỏe, bao quanh dự án cũng có đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của mọi cư dân. Các chợ truyền thống, siêu thị, ngân hàng, cửa hàng xăng dầu, nhà hàng, quán cà phê đều có sẵn và nằm gần với địa chỉ chung cư 789 Xuân Đỉnh.

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh là một trong những chung cư quận Bắc Từ Liêm có hạ tầng giao thông xung quanh hoàn thiện, thuận lợi để người dân có thể di chuyển đến các phường, quận khác. Những yếu tố này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân cũng như làm tăng giá trị căn hộ trên thị trường bất động sản.

      Cư dân chung cư 789 Xuân Đỉnh có thể tiếp cận nhiều tiện ích lân cận

      (Ảnh: Quang Thắng Land)

      Hy vọng những chia sẻ của OneHousing về dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh đã giúp bạn có thêm một sự lựa chọn khi tìm mua căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm. Đừng quên theo dõi trang tin tức OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về các dự án chung cư Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN ở chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Giải đáp: Địa chỉ của chung cư 789 Xuân Đỉnh là phường nào ở Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương