Dự án Lumiere Riverside rộng bao nhiêu ha?

      Dự án Lumiere Riverside rộng bao nhiêu ha?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/07/2023
      Sau thành công của cả 2 dự án Masteri An Phú và Masteri Thảo Điền, Masterise tiếp tục mang đến kiệt tác nghỉ dưỡng cao cấp tiếp theo là Lumiere Riverside. Vậy, dự án Lumiere Riverside rộng bao nhiêu ha?

      Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản có vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển lớn tại khu vực Thảo Điền. Nhờ vị trí hoàn hảo, dự án mang lại lợi thế đáng kể về bất động sản bao gồm giá trị căn hộ, liên kết vùng và hệ thống tiện ích. Khám phá dự án Lumiere Riverside rộng bao nhiêu ha và các tiềm năng của dự án qua bài viết sau của OneHousing.

      Tổng quan về dự án Lumiere Riverside

      Lumiere Riverside được đầu tư bởi Masterise Homes - Masterise Group

      Dự án căn hộ Lumiere Riverside được phát triển bởi Masterise Homes, là thành viên của Masterise Group. Tiền thân của Masterise Group là Công ty Đầu tư Thảo Điền (TDI), được thành lập vào năm 2007 và là một trong những nhà đầu tư nổi bật nhất trên thị trường bất động sản cao cấp.

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Masterise Homes với chủ trương mang đến các sản phẩm xứng tầm cho hệ thống (Nguồn: Masterise Homes) 

      Lumiere Riverside là một trong những dự án đã mang lại thành công vượt trội cho Masterise Homes. Dự án được triển khai vào năm 2020 và bàn giao vào năm 2023 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân.  

      Thông tin sơ lược về Lumiere Riverside

      Lumiere Riverside là dự án căn hộ cao cấp được quy hoạch trên khu đất rộng 1.9 ha, mật độ xây dựng chỉ 35%, tọa lạc tại số 628A - Xa lộ Hà Nội - An Phú - Quận 2 - TP.HCM. Lumiere Riverside nằm ở một trong số ít quỹ đất còn sót lại tại khu vực Thảo Điền, nơi tập trung của đa số của cộng đồng chuyên gia nước ngoài.

      Ngoài ra, Lumiere Riverside còn liền kề với nhiều dự án cao cấp khác như: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, Canterville, The Vista, Lexington Residence, The Nassim, Thảo Điền Pearl, D’Edge, The Nassim Thảo Điền, D’Lusso Quận 2, Tropic Garden Masteri Thảo Điền,..

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng Lumiere Riverside trước  khi triển khai xây dựng (Nguồn: Lumiere Riverside)

      Xét về vị trí, Lumiere Riverside tọa lạc tại vị trí đắc địa dọc đường cao tốc Xa lộ Hà Nội, liền kề Masteri An Phú thuộc khu An Phú, được coi là trung tâm phát triển mới của thành phố. Vì vậy, dự án sẽ được hưởng lợi từ giao thông thuận tiện và dễ dàng tiếp cận các tiện ích công cộng xung quanh.

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Lumiere Riverside sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Lumiere Riverside)

      Đặc biệt, Quận 2 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và dần trở thành trung tâm kinh tế tài chính. Cư dân tại Căn hộ Lumiere Riverside sẽ được hưởng nhiều tiện ích vượt trội của dự án này, dễ dàng tiếp cận các tiện ích công cộng xung quanh, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.  

      Tư duy thiết kế sáng tạo tại các sản phẩm căn hộ tại dự án Lumiere Riverside

      Loại hình sản phẩm của dự án Lumiere Riverside

      Lumiere Riverside gồm 2 tòa tháp cao từ 36 đến 44 tầng. Dự án cung cấp các loại hình sản phẩm như căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, shophouse và penthouse với thiết kế hiện đại sang trọng và tối ưu hóa không gian sống. 

      Thiết kế căn hộ Lumiere Riverside

      Các căn hộ của dự án Lumiere Riverside không chỉ được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại mà thiết kế tổng thể của các căn hộ đều mang nhiều tiện ích chất lượng vào không gian sống. Các căn hộ được bài trí trang nhã, gọn gàng tạo cảm giác rộng rãi. Những điểm nổi bật tạo nên giá trị nhà ở chất lượng cao của dự án chắc chắn phải kể đến: 

      • Nhờ cách bài trí thông minh, tận dụng tối ưu ánh sáng và gió tự nhiên nên không gian sống vô cùng thoải mái, thoáng đãng, không hề có sự ngột ngạt bí bách của những công trình cũ. 

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Lumiere Riverside được bài trí tận dụng tối đa ánh sáng (Nguồn: Rever)

      • Không gian sống được bao quanh bởi cây xanh và cửa sổ lớn. Vì vậy, các căn hộ luôn được đón luồng không khí trong lành, tươi mát mang đến cảm giác thư thái. Từ đó bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Không gian xanh phủ bao quanh dự án (Nguồn: Masteri Lumiere)

      • Các căn hộ tại dự án này đều có ban công với cửa sổ lớn, nơi bạn có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố. Đây cũng là khu vực bạn có thể nạp lại năng lượng và lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Lumiere Riverside được thiết kế với tầm nhìn ra sông Sài Gòn (Nguồn: New Era Home)

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, đúng chuẩn tiêu chuẩn bàn giao (Nguồn: OneHousing)  

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Lumiere Riverside được chủ đầu tư ưu ái sử dụng gạch AAC EBLOCK (Nguồn: New Era Home)

      Đọc tiếp

      Diện tích và giá bán căn hộ Lumiere Riverside

      Dự án Lumiere Riverside thuộc phân khúc siêu cao cấp, các căn hộ tại dự án này sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn an cư tại Thành phố Hồ Chí Minh và những ai đang muốn đầu tư xây dựng cơ ngơi lâu dài, bởi tiện ích phong phú và tiềm năng tăng giá.

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ Lumiere Riverside (Nguồn: Beeland)

      Lumiere Riverside được thiết kế sáng tạo bao gồm 958 căn hộ, với diện tích dao động từ 42.8 - 276.5 m2, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt để tìm ra căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Theo cập nhật 30/06/2023 tại website OneHousing, giá bán căn hộ tại Lumiere Riverside từ 100.22 - 339.28 triệu đồng/m2 tương đương 4.51 - 69.8 tỷ đồng. Diện tích và giá bán cụ thể như sau: 

      • Căn hộ 1PN: Diện tích từ 42.8 - 47m2, giá bán 104.42 - 176.95 triệu đồng/m2 tương đương 4.51 - 7.64 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 60.5 - 70.1 m2, giá bán 100.22 - 136.18 triệu đồng/m2 tương đương 6.25 - 8.93 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 83.7 - 103.6 m2, giá bán 110.71 - 157.35 triệu đồng/m2 tương đương 9.62 - 13.44 tỷ đồng.

      Chân dung khách hàng phù hợp với căn hộ Lumiere Riverside

      Lumiere Riverside được nhà đầu tư Masterise Homes xây dựng và thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và khả năng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.  Cộng đồng ở Lumiere Riverside chủ yếu là cộng đồng người nước ngoài hoặc những người có thu nhập cao trong nước. Họ có tiêu chuẩn cao về chất lượng và môi trường sống. Chính vì vậy, Lumiere Riverside được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và lịch lãm, với không gian sống trong lành và thư thái cho cư dân. 

      Lumiere Riverside với hệ thống tiện ích hoàn hảo

      Một không gian sống hiện đại và phong cách sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi những giá trị tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Chính vì vậy, Masterise Homes đã nỗ lực xây dựng và hoàn thiện chuỗi giá trị cung ứng phong phú nhằm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho cư dân tương lai.

      Dự án Lumiere Riverside quận 2 sẽ cho cư dân tương lai tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo trong chuỗi tiện ích 5 sao với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và hiện đại trong lòng bàn tay. Một số tiện ích nổi bật, vượt chuẩn mà cư dân Lumiere được tận hưởng, chắc chắn phải kể đến:

      • Sân chơi trẻ em: Thiết kế nhiều màu sắc với chất lượng xây dựng an toàn, tạo môi trường thân thiện với trẻ. Đây chắc chắn là “thiên đường” nơi trẻ có thể vui chơi và thư giãn sau  buổi học mệt mỏi.

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Sân chơi trẻ em được thiết kế nhiều màu sắc (Nguồn: Masteri Lumiere)

      • Phòng tập thể dục thể thao: Thiết kế theo phong cách hiện đại và trang thiết bị tập luyện cao cấp. Toàn bộ cư dân của Lumiere Riverside được tự do tập thể dục, nâng cao sức khỏe thể chất.

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Phòng gym với hệ thống trang thiết bị hiện đại (Nguồn: Celesta Rise)

      • Bể tắm sục thư giãn Jacuzzi: Một không gian nơi cư dân có thể thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. Điều này sẽ mang đến cảm giác sảng khoái và thư thái tinh thần tột độ.

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Bể tắm sục Jacuzzi mang đến cảm giác sảng khoái tinh thần (Nguồn: Rever)

      • Vườn nhiệt đới: Không gian được thiết kế với hàng ngàn bông hoa và thảm thực vật tươi tốt tạo bầu không khí trong lành. Tại đây, cư dân có thể đi bộ, vui chơi và thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên mang sắc thái nhiệt đới. 

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Hoà mình vào thiên nhiên với vườn nhiệt đới Lumiere Riverside (Nguồn: Grand Marina Saigon Bason)

      • Khu vực tập Yoga: Khu vực tập Yoga nằm trong một khu vực yên tĩnh, không khí trong lành bao quanh bởi thiên nhiên. Nơi đây, sẽ mang đến cho cư dân sự kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe và thoải mái thư giãn tối đa.

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Khu tập Yoga được bao bọc bởi thiên nhiên tĩnh lặng (Nguồn: Rever)

      • Vườn BBQ: Vườn BBQ được thiết kế với khoảng sân rộng rãi. Đây là khu vực được thiết kế để các gia đình tổ chức tiệc cuối tuần, giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. 

      Ngoài ra, cư dân Lumiere Riverside dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm như Big C, Estella Palace, Mega Mall Thảo Điền, hay hệ thống bệnh viện Quốc tế AIH, Vinmec,... và các trường Quốc tế TAS, BIS, AIS. Đặc biệt, cư dân Lumiere Riverside còn được tiếp cận các khu vực lân cận khác nhờ Ga tàu điện ngầm số 7 Bến Thành - Suối Tiên.

      du-an-lumiere-riverside-rong-bao-nhieu-ha-n17t-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí xung quanh dự án Lumiere Riverside (Nguồn: Master Home)

      Nhìn chung, những tiện ích mà Lumiere Riverside mang lại sẽ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu, viên mãn và đáng mơ ước. Có thể nói, quy hoạch Thảo Điền sẽ kéo theo sự phát triển của mọi lĩnh vực, đặc biệt là thị trường bất động sản, nhất là những khu vực sinh lời sẽ càng sôi động. Trong đó, dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án hiếm hoi hội tụ đủ các tiêu chí về một nơi an cư của hoàn hảo về vị trí, tiềm năng sinh lời và định giá trong tương lai.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lumiere East - Khám phá tòa nhà đẳng cấp bên bờ sông Sài Gòn tại dự án Lumiere Riverside

      Tại sao nói Lumiere Riverside là nơi nuôi dưỡng giá trị tinh thần và sức khỏe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương