So sánh chi tiết dự án Green Pearl & Sunshine Garden

      So sánh dự án Green Pearl và Sunshine Garden

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      Cộng đồng lớn dân cư Hà Nội đang quan tâm đến 2 dự án Green Pearl và Sunshine Garden. Cùng tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, nơi tập trung nhiều chung cư cao cấp với các tiện ích hiện đại và cơ sở hạ tầng phát triển, vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Vậy mỗi dự án có điểm riêng gì thu hút cộng đồng dân cư Hà Nội? Tất cả sẽ được OneHousing lý giải qua thông tin so sánh Green Pearl và Sunshine Garden trong bài viết dưới đây!
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Green Pearl và Sunshine Garden

      1. Đặc điểm chung của 2 dự án

      Green Pearl và Sunshine Garden đều thuộc quận Hai Bà Trưng, gần khu đô thị Times City, với vị trí thuận tiện để kết nối với nội thành. .

      Chung cư Green Pearl nằm tại 378 Minh Khai - một vị trí chiến lược trên trục đường quan trọng và được coi là “viên ngọc” giữa trái tim thành phố. Trong khi đó, chung cư Sunshine Garden nằm trên tuyến đường huyết mạch Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên.

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Green Pearl

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Green Pearl. Ảnh: nha.today

      Bản đồ vị trí Sunshine Garden

      Bản đồ vị trí Sunshine Garden. Ảnh: Đất Xanh Miền Bắc 

      Tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, cả 2 dự án mang lại sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển đến các tuyến đường giao thông huyết mạch và tiếp cận với các tiện ích ngoại khu. Đặc biệt là, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố, như Hồ Hoàn Kiếm, công viên Yên Sở, bệnh viện Thanh Nhàn, Aeon Mall…

      >>> Chính sách bán hàng ở Green Pearl <<<

      2.  Sự khác nhau của Green Pearl và Sunshine Garden

      2.1. Chủ đầu tư

      • Green Pearl

      Chủ đầu tư của chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng là Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức - một đối tác đáng tin cậy và có uy tín trong ngành xây dựng và đầu tư bất động sản. Hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Bất Động Sản, công ty đã mang đến các dịch vụ phát triển, xây dựng công trình mang điểm nhấn lớn. Hiện tại doanh nghiệp đã sở hữu cho mình những dự án bất động sản tiềm năng từ dòng trung bình (S-Home), trung bình khá (Thuduc H đến cao cấp (Cantavil Premier),... Các dự án trải dài khắp Việt Nam như TP.HCM, Huế, Hà Nội, Long An, Đà Lạt…

      Dự án Green Pearl
      Dự án Green Pearl. Ảnh: OneHousing
      • Sunshine Garden

      Sunshine Garden là một dự án căn hộ chung cư cao cấp do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư - một tập đoàn lớn và danh tiếng, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, trong nhiều năm liên tiếp, Sunshine Group đã để lại dấu ấn mạnh trên thị trường bất động sản bằng những công trình tuyệt đẹp điển hình như: Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River, Sunshine Riverside (Nhật Tân - Tây Hồ), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Heritage Hà Nội, Sunshine Heritage Phan Thiết,...

      Dự án Sunshine Garden
      Dự án Sunshine Garden. Ảnh: OneHousing

      2.2. Quy mô

      • Quy mô dự án Green Pearl

        • Tổng diện tích phân khu: 28.736 m2
        • Quy mô dự án: 2 tòa tháp cao 21 tầng
        • Tổng số căn hộ: 504 căn hộ
        • Mật độ xây dựng: 36%
        • Loại hình căn hộ: 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, 4 Phòng Ngủ
        • Phân khúc: Cao cấp
      • Quy mô dự án Sunshine Garden

        • Tổng diện tích phân khu: 12.810 m2
        • Quy mô dự án: 3 tòa nhà cao 31 tầng
        • Tổng số căn hộ: 1.278 căn hộ
        • Mật độ xây dựng: 43%
        • Loại hình căn hộ: 1 Phòng ngủ, 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, 4 Phòng ngủ
        • Phân khúc: Trung cấp
      Nhận tư vấn ngay

      2.3. Tiện ích

      • Green Pearl

      Green Pearl được xây dựng với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua hệ thống tiện ích nội khu đa dạng.

      Dự án Green Pearl là công trình phức hợp bao gồm hệ thống văn phòng, trụ sở, trung tâm thương mại, nhà phố, biệt thự và chung cư cao cấp. Đến với Green Pearl, cư dân sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái khi đắm chìm trong khu vườn xanh mát ở khu vực vườn hoa và công viên cây xanh. Đây là khu vực thích hợp cho các hoạt động ngoài trời cho cả gia đình vào dịp cuối tuần. Dự án còn bố trí thêm bể bơi vô cực ngoài trời, nơi bạn có thể thả mình vào làn nước trong lành sau những ngày dài làm việc căng thẳng. 

      Đọc tiếp
      • Sunshine Garden

      Sunshine Garden được ví như một khu vườn sinh thái ngay trong trung tâm thành phố với 70% diện tích là không gian xanh. Tại đây, chủ đầu tư xây dựng ngay tại các tầng của tòa nhà những vườn sinh hoạt cộng đồng để hướng đến một cuộc sống xanh đúng nghĩa cho toàn thể cư dân.

      Các tiện ích nội khu khác được trang bị như bể bơi ngoài trời, sàn tắm nắng, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, vườn thực nghiệm, trường học quốc tế, thư viện, vườn ban mai với thác nước nhân tạo... tạo nên một khu đô thị khép kín với đầy đủ các tiện nghi. Tại Sunshine Garden, cư dân có thể tận hưởng và trải nghiệm các tiện ích sinh hoạt mà không cần di chuyển ra bên ngoài.

      2.4. Phong cách thiết kế

      • Green Pearl

      Được lấy ý tưởng từ quốc đảo Singapore, dự án Green Pearl được các kiến trúc sư Kyta kết hợp khéo léo thiết kế hiện đại với phong cách sống của người Hà Nội. Nhằm tạo nên một không gian khoáng đạt, đầy đủ tiện nghi. Đồng thời là nơi kết nối cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

      Cả 3 không gian phòng khách – phòng bếp – phòng ăn đều được nối tiếp nhau mà không bị các vách ngăn chia cắt. Đồng thời khu vực phòng khách và phòng ăn được bố trí liền kề có hướng nhìn ra ban công chính của căn hộ. Thiết kế này tạo nên không gian vô cùng thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo ấm cúng cho căn hộ.

      Thiết kế mỗi phòng khá linh hoạt, dễ chuyển đổi mục đích sử dụng như làm phòng làm việc, phòng ngủ hoặc phòng vui chơi cho trẻ em. Đây cũng chính là loại hình căn hộ gia đình lý tưởng cho những nhà có con nhỏ. Hay những gia đình nhiều thế hệ. Bởi thiết kế này vừa đảm bảo được không gian riêng tư cho mỗi cá nhân. Vừa tăng tính gắn kết sợi dây tình cảm giữa các thế hệ, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

      • Sunshine Garden

      Sunshine Garden được nhào nặn bởi bàn tay của những kiến trúc sư đỉnh cao có tiếng, mang đến cho cư dân cuộc sống tuyệt vời, chạm đến từng khoảnh khắc.

      Hệ thống cảnh quan xanh được bố trí thông minh, không chỉ được sắp đặt tại khuôn viên dự án mà còn được sắp đặt giữa các tòa, các tầng trong khu căn hộ hay khu vườn trên tầng mái. Hội tụ đa dạng các loài cây, loài hoa tạo nên một quần thể sinh thái an lành với thiên nhiên sống động khó tìm được ở bất cứ nơi đâu.

      Bên cạnh đó, không gian căn hộ cũng được chú trọng thiết kế vừa đảm bảo sự an toàn, riêng tư đồng thời vẫn đáp ứng được tiêu chí tiện nghi, thông thoáng và thân thiện với môi trường. Bởi thế mà Sunshine Garden không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để thỏa mãn, trải nghiệm và nuôi dưỡng cho một tinh thần sống tích cực và một sức khỏe dồi dào.

      2.5. Giá bán

      Q2/2023, giá bán căn hộ Green Pearl tăng 11% so với Quý trước, từ 44 triệu/m2 lên đến 49 triệu/m2 (giá trung bình một căn từ 3.82 lên đến 4.27 tỷ). Từ Q2/2023 đến nay, giá có dấu hiệu chững lại.

      >>> Trải nghiệm: Công cụ định giá nhà tự động

      Trong khi đó, đầu năm 2023, giá căn hộ tại Sunshine Garden tăng 8.38%, ở mức 3.88 tỷ/căn. Tuy là dự án thuộc phân khúc trung cấp, nhưng tại thời điểm này giá bán trung bình căn hộ tại Sunshine Garden còn nhỉnh hơn so với dự án cao cấp Green Pearl. Từ Q1/2023 đến nay, giá căn hộ Sunshine Garden có xu hướng tăng nhẹ, và dao động ở mức 42 triệu/m2, tức 3.95 tỷ/căn.

      Nhằm phục vụ nhu cầu của những người mua nhà và nhà đầu tư, OneHousing phát triển Công cụ Phân tích và so sánh BĐS giúp cung cấp thông tin đa dạng và chuyên sâu về dự án, loại hình sản phẩm trong bất động sản (Căn hộ, Thấp tầng, Thổ cư v.v). Những dữ liệu chi tiết về thị trường/khu vực dự án sẽ giúp khách am hiểu sâu sắc về thị trường và đưa ra quyết định mua/bán trực quan nhất.​

      Trải nghiệm công cụ so sánh và phân tích bất động sản. Ảnh: OneHousing
      Trải nghiệm công cụ so sánh và phân tích bất động sản. Ảnh: OneHousing
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Green Pearl và Sunshine Garden

      Ngoài ra, để được hỗ trợ tư vấn các chương trình ưu đãi cũng như tìm hiểu kỹ hơn về dự án, hãy lắng nghe phân tích từ chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      • Trang Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent
      • Hotline 1800 646 466 (miễn phí)
      • Email: [email protected]  
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương