So sánh căn hộ studio và căn 1 phòng ngủ Masteri West Heights

      So sánh căn hộ studio và căn 1 phòng ngủ Masteri West Heights

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/07/2023
      Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa mua căn hộ Studio và căn hộ 1PN thì hãy theo dõi bài viết sau của OneHousing.

      Masteri West Heights là một trong những dự án nổi bật tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City với thiết kế ấn tượng. Sở hữu đa dạng loại hình căn hộ, dự án đem đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp cùng nhiều tiện ích hoàn hảo. Căn hộ Studio và căn 1 phòng ngủ là hai sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất tại Masteri West Height với diện tích và mức giá vừa phải. Cùng OneHousing so sánh hai loại hình căn hộ này qua bài viết sau!

      Giới thiệu Masteri West Heights

      Masteri West Heights là một dự án bất động sản nổi bật, sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại đại đô thị Vinhomes Smart City, nơi được biết đến như một trong những khu vực đáng sống bậc nhất. Với vị trí kim cương này, dự án sẽ tận hưởng lợi ích to lớn từ việc ôm trọn hồ trung tâm rộng lớn rộng 4,8ha và tầm nhìn thoáng đãng hướng về 3 công viên nằm trong khu vực.

      so-sanh-can-ho-studio-va-can-1-phong-ngu-masteri-west-heights-onehousing-1

      Masteri West Heights nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Masteri West Heights được triển khai bởi chủ đầu tư Masterise Homes  - nhà phát triển bất động sản quốc tế thuộc tập đoàn Masterise Group - phối hợp với những đối tác nổi tiếng thế giới, mang đến tiêu chuẩn sống quốc tế với sự tập trung đặc biệt vào lĩnh vực sức khỏe và sự thịnh vượng. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích đa tầng độc đáo với tổng cộng 22 tiện ích đặc quyền đem đến một không gian sống đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng và thư giãn cho cư dân.

      Giá bán của căn hộ 1 phòng ngủ Masteri West Heights Smart City là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio tại Masteri West Heights

      Mô tả và đặc điểm căn hộ studio

      Căn hộ Studio tại Masteri West Heights là một trong những căn hộ thu hút sự quan tâm đặc biệt nhất tại dự án Masteri West Heights. Với diện tích nhỏ nhưng được thiết kế thông minh, căn hộ Studio mang đến giá thành hợp lý, là lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng.

      so-sanh-can-ho-studio-va-can-1-phong-ngu-masteri-west-heights-onehousing-2

      Thiết kế căn Studio tại Masteri West Height (Nguồn: Masterise Homes)

      Mặc dù diện tích có giới hạn, nhưng căn hộ Studio là loại hình sản phẩm có giá bán thấp nhất trong dự án, tạo ra lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ, độc thân có khả năng tài chính hạn chế, cũng như các bậc cha mẹ muốn tìm nơi an cư cho con khi học tập tại Hà Nội. Loại hình sản phẩm này cũng hấp dẫn những cặp vợ chồng mới cưới có nguồn tài chính hạn chế nhưng mong muốn sở hữu một tổ ấm tiện nghi, hiện đại và thoải mái.

      Đánh giá về diện tích, cấu trúc và tiện ích của căn hộ studio

      Tại Masteri West Heights, căn hộ Studio sở hữu diện tích linh hoạt từ 27,2m2 – 35,2m2 cùng phong cách thiết kế độc đáo "all in one" đầy tiện nghi. Điều đặc biệt là tất cả các không gian, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh và phòng bếp, được tối ưu hoá trong một không gian duy nhất, mà không có các vách ngăn. Thiết kế này không chỉ giúp tối ưu diện tích sử dụng mà còn tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho chủ nhân căn hộ.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      Mô tả và đặc điểm căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1PN tại Masteri West Heights có diện tích từ 41,8m2 – 42,1m2. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình chủ đầu tư đã bố trí thêm một không gian +1 ngay cạnh phòng ngủ chính trong các căn hộ 1 phòng ngủ. Điều này là một sáng kiến độc đáo giúp nâng cao tính linh hoạt và tiện nghi cho căn hộ, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu mới phát sinh của gia đình. 

      Đánh giá về diện tích, cấu trúc và tiện ích của căn hộ 1 phòng ngủ

      Thay vì cấu trúc thông thường chỉ có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, khu vực phòng bếp và bàn ăn cùng 1 phòng vệ sinh, không gian +1 đã bổ sung nhiều tiện ích linh hoạt. Với không gian này, gia đình có thể sử dụng nó làm khu vực để đồ, phòng làm việc riêng, phòng đọc sách thư giãn hay thậm chí biến nó thành một phòng ngủ nhỏ xinh xắn khi gia đình đón chào thêm thành viên mới. Căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của những gia đình có 2-3 thành viên. 

      Kết hợp với phòng ngủ chính, không gian +1 mang đến một không gian thoải mái, rộng rãi hơn, giúp tăng sự kết nối giữa các khu vực trong căn hộ. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa không gian sống mà còn tạo nên môi trường sống linh hoạt, tiện nghi và ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

      So sánh căn hộ studio và căn 1 phòng ngủ

      So sánh về diện tích và bố trí không gian sống

      Cả căn hộ Studio và căn hộ một phòng ngủ đều có ưu điểm riêng và phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình. Căn hộ Studio thích hợp cho những người độc thân hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu tiết kiệm diện tích và tận dụng không gian một cách linh hoạt. Trong khi đó, căn hộ một phòng ngủ phù hợp cho những gia đình muốn tận hưởng không gian riêng tư và sự phân chia rõ ràng giữa các không gian sống.

      So sánh về tiện ích và sự thoải mái

      Trong căn hộ Studio, không gian sống của bạn đóng vai trò đa năng, vừa là nơi ngủ, ăn uống, tiếp khách, làm việc và giải trí. Tuy nhiên, căn hộ một phòng ngủ mang đến một không gian dành riêng cho nghỉ ngơi và giấc ngủ. Căn hộ 1PN có ưu điểm về diện tích phổ thông và khả năng phân chia không gian riêng biệt, cho phép bạn tận dụng nhiều tiện nghi trong cuộc sống. 

      Lợi ích và hạn chế của từng loại căn hộ

      Lợi ích của căn hộ studio

      Căn hộ Studio là loại căn hộ có diện tích nhỏ, từ 30m2 trở lên, không phân chia không gian, mà tất cả các chức năng đều được sử dụng trong một phòng duy nhất. Đây là sự lựa chọn phổ biến cho đối tượng là các em học sinh, sinh viên, người độc thân, người đi làm hoặc các chuyên gia, giảng viên người nước ngoài.

      Với không gian nhỏ gọn, lau chùi và dọn dẹp căn hộ Studio trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với các căn chung cư nhiều phòng. Điều này đặc biệt phù hợp với những người đang đi làm có lịch trình bận rộn hoặc người trẻ có ít thời gian để đầu tư vào việc quản lý nhà cửa.

      Lợi ích của căn hộ 1 phòng ngủ

      Không gian căn 1PN+1 trong căn hộ mang đến sự đa năng và sáng tạo, cho phép thiết kế thành nhiều không gian khác nhau như chỗ chơi cho trẻ, khu vực đọc sách, bàn làm việc, và nhiều tiện ích khác. Điều này tạo nên một trải nghiệm sống phong phú và thoải mái cho gia đình, đồng thời đáp ứng xu hướng sống hiện đại của các gia đình ngày nay.

      so-sanh-can-ho-studio-va-can-1-phong-ngu-masteri-west-heights-onehousing3

      Thiết kế căn 1PN tại Masteri West Heights (Nguồn: phuvilla)

      Một trong những ưu điểm lớn của không gian +1 là làm cho căn hộ trở nên thoáng hơn và rộng rãi hơn. Căn hộ 1PN+ trở thành lựa chọn phổ biến nhất của nhiều gia đình cũng như nhà đầu tư, bởi sự linh hoạt trong diện tích. Căn hộ này không chỉ phù hợp với các gia đình nhỏ, độc thân, người đi làm, mà còn dễ dàng thanh khoản khi cần bán hoặc cho thuê.

      Hạn chế của từng loại căn hộ

      Với không gian chung và thiếu không gian riêng tư, căn hộ Studio không phù hợp cho các gia đình có nhiều thành viên hoặc hộ gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống. Thời hạn sử dụng của loại hình này chỉ trong vòng từ 20-25 năm. Điều này đòi hỏi người mua cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn để ở lâu dài.

      Còn với căn hộ 1PN+ có diện tích không quá lớn, đòi hỏi khách hàng cần tính toán sắp xếp đồ đạc hợp lý để tận dụng tối đa diện tích và tạo cảm giác thông thoáng.

      Những yếu tố quan trọng và lời khuyên giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp

      Để quyết định nên mua căn hộ studio hay căn hộ 1 phòng ngủ, bạn cần xem xét những yếu tố quan trọng sau đây:

      Nhu cầu của bạn: Trước tiên, hãy xác định nhu cầu không gian của bạn. Bạn cần bao nhiêu không gian sống? Bạn có cần một phòng ngủ riêng biệt hay không? Hãy đánh giá số lượng đồ đạc mà bạn sở hữu,và xem liệu căn hộ có đủ diện tích để chứa đựng mọi thứ của bạn hay không.

      Ngân sách của bạn: Xác định mức ngân sách mà bạn có thể chi trả cho căn hộ mỗi tháng. Căn hộ studio thường có giá thành thấp hơn so với căn hộ 1 phòng ngủ. Hãy cân nhắc xem ngân sách của bạn có phù hợp với giá của hai loại căn hộ này hay không.

      Lối sống của bạn: Điều quan trọng là xem xét lối sống của bạn. Bạn có thường xuyên tiếp khách tại nhà không? Bạn có làm việc tại nhà không? Căn hộ studio, do không có không gian riêng biệt, có thể không phù hợp nếu bạn cần một không gian riêng tư hoặc làm việc tại nhà.

      Nếu bạn có ngân sách hạn hẹp, không cần nhiều không gian và không đòi hỏi quá nhiều riêng tư, thì căn hộ studio có thể là lựa chọn tốt cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn cần nhiều không gian và đòi hỏi sự riêng tư, thì căn hộ 1 phòng ngủ sẽ phù hợp hơn, cho phép bạn có không gian riêng tư và thoải mái hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ thông tin chi tiết cho các bạn đọc về căn hộ studio và căn 1 phòng ngủ Masteri West Heights. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này các bạn đọc sẽ chọn được cho mình căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ 1 phòng ngủ Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ studio Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương