So sánh căn hộ 3PN chung cư 536A Minh Khai và chung cư Thăng Long Garden

      So sánh căn hộ 3PN chung cư 536A Minh Khai và chung cư Thăng Long Garden

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/09/2023
      Cùng OneHousing so sánh căn hộ 3PN chung cư 536A Minh Khai và chung cư Thăng Long Garden qua bài viết sau đây.

      Chung cư Thăng Long Garden và chung cư 536A Minh Khai là 2 dự án nổi bật trên thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Cùng nằm trong phân khúc căn hộ trung cấp, vậy sự khác nhau giữa căn hộ 3PN của 2 chung cư này là gì? Đừng bỏ lỡ những thông tin OneHousing sắp chia sẻ ngay sau đây.

      Vị trí và quy mô dự án

      Chung cư 536A Minh Khai

      Chung cư 536A Minh Khai tọa lạc tại số 536 đường Minh Khai thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư là Công ty Vinaconex, xây dựng ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy và  gần kề với Khu đô thị Times City nhộn nhịp, sầm uất.

      so-sanh-can-ho-3pn-chung-cu-536a-minh-khai-va-chung-cu-thang-long-garden-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư 536A Minh Khai (nguồn: Dân Đầu tư)

      Bên cạnh khu đất dành cho biệt thự, phân khu cao tầng chung cư 536A Minh Khai được quy hoạch với quy mô 2 tòa căn hộ CT1 cao 19 tầng và CT2 cao 21 tầng, 2 tầng hầm để xe; cung cấp tổng cộng 317 căn hộ với loại hình từ 2 - 3PN.

      Chung cư Thăng Long Garden

      Nằm cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 1,5km về phía trung tâm thành phố là chung cư Thăng Long Garden. Dự án tọa lạc tại số 250 đường Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Xung quanh dự án là các tuyến giao thông trọng điểm, giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới các khu vực khác.

      Tổng thể dự án Thăng Long Garden được xây dựng trên khu đất có diện tích 1,3ha, bao gồm văn phòng cho thuê và các căn hộ để ở. Chung cư Thăng Long Garden gồm 2 khối tòa nhà Econ - Tower A2 cao 19 tầng và Thăng Long Tower - A3 cao 25 tầng, cung cấp tổng cộng 414 căn hộ dành cho khách hàng, chủ yếu là loại 2 - 3PN.

      so-sanh-can-ho-3pn-chung-cu-536a-minh-khai-va-chung-cu-thang-long-garden-onehousing-2

      Hai tòa căn hộ tại Thăng Long Garden (nguồn: Dân Đầu tư)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 536A Minh Khai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ 3PN

      Chung cư 536A Minh Khai mang đến hai loại căn hộ 3PN với diện tích 92,79m2 và 94,54m2.

      So với dự án chung cư 536A Minh Khai, các căn hộ 3PN tại chung cư Thăng Long Garden được thiết kế với diện tích đa dạng hơn, gồm các loại 80m2 - 84,5m2 - 90m2 - 113,5m2 - 132,5m2.

      Dù vậy, với không gian rộng rãi, cả hai loại hình căn hộ 3PN tại chung cư 536A Minh Khai và chung cư Thăng Long Garden đều đáp ứng được nhu cầu an cư cho các gia đình đa thế hệ đang tìm kiếm căn hộ tiện nghi và thoải mái.

      Thiết kế căn hộ 3PN

      Căn hộ chung cư 536A Minh Khai

      Chung cư 536A Minh Khai bố trí số lượng ít căn hộ loại hình 3PN, mỗi một mặt sàn chỉ có 1 căn duy nhất. Đây đều là các căn góc, sở hữu 2 logia dài giúp tạo không gian thông thoáng cho căn hộ.

      Căn hộ 3PN gồm 2 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ nhỏ ngăn cách hoàn toàn với không gian sinh hoạt chung. Phòng khách và phòng ăn luôn nối liền với nhau để tăng sự tương tác, gắn kết giữa các thành viên.

      so-sanh-can-ho-3pn-chung-cu-536a-minh-khai-va-chung-cu-thang-long-garden-onehousing-3

      Căn mẫu 3PN chung cư 536A Minh Khai (nguồn: Land24h)

      Cách bài trí căn hộ chung cư 536A Minh Khai giúp tối ưu hóa không gian sống, đảm bảo không có góc chết. Nội thất cơ bản được bàn giao cho khách hàng đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng.

      Căn hộ chung cư Thăng Long Garden

      Tương tự với các căn hộ tại 536A Minh Khai, căn 3PN tại Thăng Long Garden sở hữu không gian thông thoáng, với phong cách bài trí hiện đại. Việc sử dụng các sản phẩm nội thất cao cấp giúp nâng tầm giá trị căn hộ chung cư, thu hút được các khách hàng tiềm năng.

      Thăng Long Garden mang tới nhiều lựa chọn về không gian 3PN cho khách hàng. Trong đó, tòa tháp A2 sở hữu 4 căn 3PN/sàn và tòa tháp A3 bố trí từ 2 - 6 căn 3PN/sàn.

      so-sanh-can-ho-3pn-chung-cu-536a-minh-khai-va-chung-cu-thang-long-garden-onehousing-4

      Vị trí căn hộ 3PN tại mặt bằng tòa A3 Thăng Long Garden (nguồn: Chungcu365)

      Đặc điểm chung của các căn 3PN tại Thăng Long Garden là thiết kế không gian mở, nối liền phòng khách, phòng ăn và gian bếp, đảm bảo sự gắn kết giữa các thành viên trong khoảng thời gian sinh hoạt chung. Với 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, không gian riêng tư cho từng thành viên vẫn được đảm bảo.

      Tiện ích dự án

      Chung cư 536A Minh Khai

      Không chỉ được kế thừa những dịch vụ công cộng hiện hữu trong khu vực, chung cư 536A Minh Khai còn mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi, linh hoạt và hiện đại ngay trong khuôn viên dự án. Các tiện ích cơ bản dành cho cư dân sinh sống tại đây có thể kể đến như siêu thị, trung tâm thương mại, phòng tập gym - yoga, khu vui chơi, đường dạo bộ,...

      so-sanh-can-ho-3pn-chung-cu-536a-minh-khai-va-chung-cu-thang-long-garden-onehousing-5

      Hệ thống tiện ích tại chung cư 536A Minh Khai (nguồn: Land24h)

      Hạ tầng kỹ thuật và cơ sở vật chất của tòa chung cư 536A Minh Khai cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Hầm gửi xe tự động với quy mô lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ giám sát kết hợp với hệ thống camera được lắp đặt đảm bảo an toàn cho cuộc sống và tài sản cá nhân.

      Chung cư Thăng Long Garden

      Chung cư Thăng Long Garden sở hữu mật độ xây dựng chỉ 35%, chú trọng vào trải nghiệm các tiện ích hiện đại dành cho cư dân tòa nhà. Chủ đầu tư dành ra 9.191m2 phát triển các mảng xanh, mang tới không gian sống thoải mái, trong lành và giao hòa với thiên nhiên.

      Tại 2 tầng đế thông nhau của tòa chung cư được tích hợp với các tiện ích như nhà trẻ, phòng sinh hoạt chung, phòng tập thể thao, phòng khám, phòng giao dịch ngân hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán café,... Chỉ trong vài bước chân, cư dân có thể đáp ứng ngay lập tức những nhu cầu cơ bản trong sinh hoạt hàng ngày.

      so-sanh-can-ho-3pn-chung-cu-536a-minh-khai-va-chung-cu-thang-long-garden-onehousing-6

      Các tiện ích cơ bản tại chân đế Thăng Long Garden (nguồn: Guland)

      Giá bán căn hộ

      Theo cập nhật tại trang OneHousing tháng 09/2023, giá bán căn hộ 3PN tại chung cư 536A Minh Khai dao động từ 34,6 - 46,21 triệu đồng/m2, ghi nhận tăng mạnh (27,58% so với tháng trước).

      Giá bán căn hộ tại Thăng Long Garden cũng xấp xỉ ở mức trên, trong khoảng 36,55 - 43,77 triệu đồng/m2, tăng 6,24% so với tháng trước.

      Tuy nhiên, so với chung cư 536A Minh Khai, giá bán căn hộ tại Thăng Long Garden ở mức thấp hơn từ đầu năm 2022 cho đến thời điểm hiện tại. Sự khác biệt này dựa vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, số lượng căn hộ cũng như sự biến động của thị trường bất động sản theo từng thời điểm.

      so-sanh-can-ho-3pn-chung-cu-536a-minh-khai-va-chung-cu-thang-long-garden-onehousing-7

      Giá bán căn hộ tại Thăng Long Garden và 536A Minh Khai (nguồn: OneHousing)

      OneHousing - Cung cấp giải pháp phân tích bất động sản toàn diện

      Sở hữu thế mạnh vượt trội trong công nghệ, nền tảng OneHousing mang tới cho khách hàng bộ công cụ đắc lực trong việc tìm kiếm thông tin, định giá, phân tích và so sánh bất động sản. Với sự hỗ trợ này, việc so sánh căn hộ 3PN chung cư Thăng Long Garden và chung cư 536A Minh Khai trở nên đơn giản, nhanh gọn và chi tiết hơn bao giờ hết.

      Với công cụ so sánh bất động sản, khách hàng lựa chọn những căn hộ đang phân vân, OneHousing sẽ đưa ra cụ thể những thông tin về giá bán, giá thuê, đặc điểm căn hộ, tổng quan về dự án dưới dạng bảng so sánh. Dựa trên bảng đánh giá này, khách hàng hoàn toàn có thể đưa ra nhận định, nắm rõ ưu nhược điểm của các sản phẩm, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư.

      Bên cạnh đó, công cụ định giá tự động, công cụ tính toán khoản vay và sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên ProAgents sẽ rất hữu ích cho khách hàng từ quá trình tìm kiếm căn hộ cho đến khi giao dịch và nhận nhà về tay.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã so sánh những điểm khác nhau cơ bản giữa căn hộ 3PN chung cư 536A Minh Khai và căn hộ 3PN chung cư Thăng Long Garden. Hi vọng những thông tin này đã giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm không gian sống thoải mái và rộng rãi trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 536A Minh Khai Quận Hai Bà Trưng có diện tích như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương