So sánh căn hộ 2PN chung cư 536A Minh Khai và chung cư Thăng Long Garden

      So sánh căn hộ 2PN chung cư 536A Minh Khai và chung cư Thăng Long Garden

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/09/2023
      Căn hộ 2PN chung cư 536A Minh Khai và chung cư Thăng Long Garden có gì giống và khác nhau? Hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

      Chung cư 536A và chung cư Thăng Long Garden nổi bật với tiện ích đa dạng, đã và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo các nhà đầu tư cùng cư dân. Nếu bạn đang quan tâm đến căn hộ 2PN tại 2 chung cư trên và phân vân giữa những sự lựa chọn, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

      Chung cư Thăng Long Garden và Chung cư 536A Minh Khai có gì khác nhau?

      Vị trí

      Chung cư 536A Minh Khai có vị trí đắc địa phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại số 536 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận đến các khu trung tâm khác trong thành phố. Ngoài ra, chung cư còn nằm ngay trên tuyến đường của Vành đai 2 có giao thông mạch lạc, liên kết với khu vực phía Tây của thành phố.

      Chung cư Thăng Long Garden cũng có vị trí ngay tại cửa ngõ chính ở phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, nơi được coi là điểm nối giao thông quan trọng. Ngoài ra, dự án còn nằm dọc theo trục đường lớn Minh Khai, ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng, nơi tập trung nhiều dự án lớn như Vinhomes Times City, Amber Riverside. Đây thực sự là vùng đất sở hữu các đại đô thị hàng đầu và được coi là nơi đáng sống nhất tại Hà Nội.

      Thiết kế căn hộ

      Trong thiết kế căn hộ chung cư 536A Minh Khai, các căn hộ được xây dựng với tầm nhìn mở, cho phép không khí và ánh sáng tự nhiên lan tỏa vào từng góc nhỏ, tạo nên không gian sống trong lành và thoải mái. Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế thông minh và không gian sống ấm cúng biến dự án thành một nơi lý tưởng cho mọi gia đình Việt.

      so-sanh-can-ho-2pn-chung-cu-536a-minh-khai-va-chung-cu-thang-long-garden-onehousing-1

      Nội thất căn hộ chung cư 536A Minh Khai (Nguồn: Batdongsan)

      Trong khi đó, thiết kế căn hộ chung cư Thăng Long Garden mang dấu ấn của phong cách đương đại. Tất cả nội thất cùng với các trang thiết bị bên trong căn hộ được sắp xếp một cách hợp lý, khoa học, nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng và tiết kiệm diện tích sống cho cư dân.

      so-sanh-can-ho-2pn-chung-cu-536a-minh-khai-va-chung-cu-thang-long-garden-onehousing-2

      Tối ưu hóa không gian sống tại căn hộ 2PN chung cư Thăng Long Garden (Nguồn: Homeland)

      Diện tích căn hộ

      Dự án chung cư 536A Minh Khai đem đến đa dạng các căn hộ, với diện tích từ 49m2 đến 94m2, bao gồm các căn 2 - 3 phòng ngủ, riêng căn hộ 2PN sẽ có diện tích là 55,8m2. Điều này cam kết rằng dự án sẽ hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sinh sống đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.

      Tương tự, chung cư Thăng Long Garden cũng có hai loại căn hộ chính là 2-3 PN, phù hợp với nhiều người khác nhau như cặp đôi, gia đình, người độc thân hoặc nhà đầu tư. Trong đó, căn hộ 2PN diện tích lớn hơn từ 65.5m2 đến 80m2.

      Cư dân sẽ có nhiều  lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình, từ không gian nhỏ hơn cho cặp vợ chồng mới cưới đến không gian rộng rãi hơn cho những gia đình đông thành viên.

      Tiện ích

      Cư dân tại 536A Minh Khai được đảm bảo về hạ tầng dịch vụ cùng các tiện ích ngoại khu. Cụ thể, xung quanh dự án có các khu hành chính giáo dục và các trường đại học như Xây Dựng, Bách Khoa, Kinh Doanh Công Nghệ. Không chỉ có vậy, gần chung cư còn có các điểm vui chơi, giải trí và du lịch như công viên Tuổi Trẻ Thủ Đô, nhà hát Lớn Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm và sân bay Nội Bài, đem lại cuộc sống tiện nghi và đa dạng cho cư dân.

      Trong khi đó, Thăng Long Garden tạo nên môi trường sống đỉnh cao. Không gian xanh mát và tiện ích nội khu đa dạng giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống xanh thư thái. Ngoài ra, hệ thống tiện ích đẳng cấp như công viên, trung tâm thương mại, bể bơi hiện đại đem lại cuộc sống tiện nghi và sảng khoái. Đồng thời, vị trí kế cận các tiện ích ngoại khu như bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, công viên cây xanh, càng làm cho Thăng Long Garden trở thành lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đa chiều và trọn vẹn.

      Giá bán và thuê căn hộ

      Giá bán và thuê cho hai dự án chung cư 536A Minh Khai và Thăng Long Garden cụ thể như sau:

      Dự án chung cư 536A Minh Khai ở Quận Hai Bà Trưng có giá bán dao động từ 33,53 triệu đến 40,47 triệu/m2. Trong đó, giá bán căn hộ 2PN là 2,46 - 3,3 tỷ đồng. Giá thuê của các căn hộ trong dự án nằm trong khoảng 9-15 triệu/tháng.

      Dự án chung cư Thăng Long Garden có giá bán từ khoảng 35,86 - 40,83 triệu đồng/m2, tương đương từ 2.6 - 5.4 tỷ đồng/căn tùy thuộc vào diện tích của căn hộ. Đặc biệt, giá bán căn hộ 2PN chung cư Thăng Long Garden là 2,59 - 2,96 tỷ đồng. Giá thuê căn hộ tại dự án này dao động từ 9 - 22 triệu đồng/tháng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 536A Minh Khai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Sử dụng công cụ nào để có được nguồn thông tin chính xác về dự án Chung cư 25 Lạc Trung và Chung cư 536A Minh Khai?

      Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ một cách nhanh chóng phù hợp với nhu cầu của mình, vậy thì hãy sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing. Công cụ được dựa trên dữ liệu lớn của gần 1.000 dự án bất động sản trên toàn quốc, cho phép người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin tổng quan, vị trí, tiện ích và biểu đồ biến động giá của các dự án nhà ở.

      Cấu trúc thông tin thông minh và tích hợp nhiều trường quan trọng như bảng giá, lịch sử biến động giá, vị trí, tiện ích, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý, nhân khẩu học giúp người dùng tìm kiếm, so sánh, đánh giá và phân tích bất động sản một cách hiệu quả. Đặc biệt, người dùng có thể đăng ký theo dõi dự án hoặc khu vực quan tâm để nhận thông báo về biến động giá mới.

      Bên cạnh đó, công cụ định giá nhà được xây dựng dựa trên ứng dụng công nghệ dữ liệu lớn, với hơn 10 năm thu thập và phân tích dữ liệu, có khả năng cung cấp kết quả định giá với độ chính xác lên đến hơn 95% so với giá giao dịch thực tế hiện tại.

      Công cụ này đã định giá gần 500.000 căn hộ từ 380 dự án và 50.000 nhà thấp tầng với hơn 90 dự án trên khắp Việt Nam tính đến đến tháng 8/2023. Sự tiện ích và độ tin cậy của công cụ định giá nhà này đến từ việc sử dụng dữ liệu toàn diện, giúp bạn dễ dàng xác định giá trị của căn nhà một cách hiệu quả.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp thông tin hữu ích về sự khác biệt căn 2PN chung cư 536A Minh Khai và chung cư Thăng Long Garden. Hi vọng quý khách có thể chọn được căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng cách bệnh viện Vinmec bao nhiêu km?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương