So sánh biến động giá của căn hộ chung cư X2 Đại Kim và Đại Kim Building

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư X2 Đại Kim và Đại Kim Building

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/10/2023
      Có gì khác biệt tại 2 dự án  X2 Đại Kim và dự án Đại Kim Building? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết so sánh dự án cụ thể sau đây!

      Dự án X2 Đại Kim và Đại Kim Building là hai dự án chung cư nổi bật tại quận Hoàng Mai, Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing so sánh về các điểm khác biệt từ quy mô, tiện ích, sự biến động giá căn hộ giữa hai dự án này để tìm ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn

      Giới thiệu tổng quan về dự án X2 Đại Kim và dự án Đại Kim Building

      Dự án X2 Đại Kim

      Dự án chung cư X2 Đại Kim tọa lạc tại khu vực lô đất X2, thuộc khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này được thực hiện bởi tổng công ty MHDI - Bộ quốc phòng. Với vị trí đẹp nằm ngay tại ngã ba sông, cận kề hồ Định Công và gần hồ điều hòa Linh Đàm, dự án X2 Đại Kim là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm một không gian sống trong lành, thoáng đãng giữa lòng trung tâm của thủ đô.

      Dự án Nhà ở xã hội MHDI X2 Đại Kim được triển khai dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc cung cấp nhà ở cho cán bộ, công nhân viên chức chưa có nhà ở cố định. Sự kết hợp giữa UBND Thành phố Hà Nội và quận Hoàng Mai nhằm đảm bảo rằng cán bộ, công nhân viên chức đang làm việc tại Hà Nội có cơ hội sở hữu một nơi ở ổn định. Dự án này bao gồm 3 tòa căn hộ, mỗi toà cao 28 tầng, kèm theo 3 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại. Đặc biệt, dự án có mật độ xây dựng thấp, chỉ 37% tổng diện tích xây dựng, đảm bảo không gian sống thoải mái và trong lành cho tất cả cư dân tại đây.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-x2-dai-kim-va-dai-kim-building-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan dự án X2 Đại Kim nhìn từ trên cao (Nguồn: Đông Bắc Hà Nội)

      Dự án Đại Kim Building

      Dự án Nhà ở xã hội Đại Kim Building (Đồng Mô Đại Kim) tọa lạc tại Phố Trần Hòa, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội Số 5 (Handico 5), dự án sở hữu tổng diện tích rộng lớn lên đến 7.363,5 m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 2.894,3 m2 với mật độ xây dựng là 39,3%. Dự án có quy mô gồm 1 tòa tháp cao 23 tầng và 1 tầng hầm, với tổng cộng 630 căn hộ, mang đến không gian sống xã hội tiện nghi cho cư dân.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-x2-dai-kim-va-dai-kim-building-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế dự án Đại Kim Building (Nguồn: Báo Đấu thầu)

      Căn 2PN 3PN chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án X2 Đại Kim và dự án Đại Kim Building

      Về vị trí

      Cả 2 dự án X2 Đại Kim và dự án Đại Kim Building đều có vị trí và kết nối tiện ích thuận tiện cho cư dân sinh sống.

      Dự án Chung cư X2 Đại Kim tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nơi đây nằm bên cạnh ngã ba của sông Lừ và sông Tô Lịch, gần hồ Định Công với diện tích lớn hơn 22ha và chỉ cách hồ điều hòa Linh Đàm rộng 74,7ha 900m.

      Dự án có lợi thế xung quanh là sự phát triển của các khu đô thị hiện đại như KĐT mới Đại Kim, KĐT Linh Đàm, và KĐT Kim Văn Kim Lũ, với hệ thống tiện ích hoàn thiện. Điều này giúp cư dân của X2 Đại Kim dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố qua các trục đường quan trọng như đường Vành đai 3, Giải Phóng, Lê Duẩn, Nguyễn Cảnh Dị, và Nguyễn Hữu Thọ.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-x2-dai-kim-va-dai-kim-building-onehousing-3

      Vị trí và kết nối tiện ích của dự án X2 Đại Kim (Nguồn: Google Maps)

      Dự án Đại Kim Building tọa lạc trên đường Vũ Tông Phan, gần cầu Dậu, thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, cách Ngã Tư Sở khoảng 2,5km, chỉ mất 10 phút đi xe máy. Dự án nằm gần nhiều trường học, bao gồm trường tiểu học, trung học, và các trường đại học lớn như Đại Học Kinh tế Quốc dân và Đại Học Bách Khoa.

      Ngoài ra, chung cư cũng nằm liền kề với các khu đô thị sôi động như Linh Đàm và Kim Văn Kim Lũ, cũng như các bệnh viện lớn như bệnh viện Việt Pháp và Bệnh Viện Bạch Mai.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-x2-dai-kim-va-dai-kim-building-onehousing-4

      Vị trí và kết nối tiện ích của dự án Đại Kim Building (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Về loại hình và thiết kế căn hộ

      Dự án X2 Đại Kim bao gồm các căn hộ từ tầng 3 đến tầng 27, chia thành 3 tòa nhà với thiết kế hiện đại và thoáng đãng. Mỗi mặt sàn chỉ có 10 căn hộ, nhưng để đảm bảo tiện lợi cho cư dân, mỗi tòa nhà được trang bị 4 thang máy tốc độ cao.

      Các căn hộ tại dự án có diện tích phù hợp, dao động từ 77m2 đến 122m2, tương ứng với 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả căn hộ đều có 2 ban công, mang lại ánh sáng và luồng không khí tự nhiên cho từng phòng. Dưới đây là danh sách các loại căn hộ và diện tích cụ thể:

      • Các căn hộ 76,55m2, 76,66m2, 85,8m2, 86,2m2 bao gồm 02 phòng ngủ, 01 phòng đa năng, 2 phòng vệ sinh, tiền sảnh, phòng khách - bếp, và ban công.
      • Các căn hộ 93,9m2, 94,8m2, 106m2 bao gồm 03 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, tiền sảnh, phòng khách - bếp, và ban công.
      • Các căn hộ 122m2 và 123m2 bao gồm 03 phòng ngủ, 01 phòng đa năng, 2 phòng vệ sinh, tiền sảnh, phòng khách - bếp, và ban công.

      Trong khi đó dự án Đại Kim Building có phần hạn chế hơn về loại hình và diện tích căn hộ, gồm 2 cấu trúc thiết kế chủ yếu như sau:

      • Các căn hộ loại 2 phòng ngủ có diện tích từ 58m2, 63m2, 65m2, đến 70m2, với bố trí 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.
      • Các căn hộ loại 3 phòng ngủ, thuộc phân khúc căn hộ thương mại, có diện tích khoảng 103m2, bao gồm 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh

      Tuy nhiên các căn hộ Đại Kim Building được thiết kế hiện đại tối ưu không gian sống cho cư dân, đồng thời đảm bảo đủ ánh sáng và không khí tự nhiên cho từng căn hộ.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-x2-dai-kim-va-dai-kim-building-onehousing-4

      Thiết kế hiện đại của căn hộ dự án X2 Đại Kim (Nguồn: Nhà đẹp Thủ đô)

      Về giá bán căn hộ 2 dự án

      Theo thông tin cập nhật trên trang OneHousing, các căn hộ dự án X2 Đại Kim hiện đang có mức giá dao động trong khoảng 2,41 - 4 tỷ đồng/căn, tương đương với 29,71 - 33,76 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, căn căn hộ dự án Đại Kim Building có mức giá dao động thấp hơn từ 1,77 - 3,33 tỷ đồng/căn, tương đương với 28,59 - 32,26 triệu đồng/m2.

      Nhìn chung thì các căn hộ tại 2 dự án này có mức giá tương đương nhau, đều thuộc phân khúc trung cấp phù hợp với các khách hàng có mức thu nhập khá, ổn định mong muốn tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại khu vực quận Hoàng Mai nói riêng và Hà Nội nói chung.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-x2-dai-kim-va-dai-kim-building-onehousing-5

      Biểu đồ thể hiện sự biến động giá của 2 dự án chung cư X2 Đại Kim và Đại Kim Building (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về các căn hộ tại 2 dự án chung cư X2 Đại Kim và Đại Kim Building qua bài viết so sánh dựa trên 1 số tiêu chí cụ thể. Với sự hỗ trợ của công cụ định giá và so sánh dự án tiện lợi trên nền tảng OneHousing, bạn có thể dễ dàng cập nhật các thông tin và so sánh các yếu tố từ vị trí, diện tích, quy mô, loại hình cho đến giá bán và tiện ích của các dự án bất động sản vô cùng dễ dàng.

      Công cụ này sẽ là người bạn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, góp phần giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn sáng suốt dựa trên dữ liệu thông tin được cập nhật liên tục và chính xác.

      Đặc biệt, nền tảng còn có biểu đồ so sánh biến động giá của các dự án giúp cập nhật tình hình biến động của dự án cũng như thị trường từ đó giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua nhà hay đầu tư hiệu quả hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương