Căn 2PN 3PN chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/07/2023
      Bài viết dưới đây là những thông tin về chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai và diện tích của căn 2PN, 3PN của chung cư này.

      Phường Đại Kim là một phường thuộc quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, tình hình bất động sản trên địa bàn huyện ngày càng được chú ý đầu tư và phát triển hơn. Có thể kể đến một số chung cư quận Hoàng Mai như: Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ (Golden Silk), Intracom 208, Tổ Hợp Văn Phòng và Nhà Ở Licogi 12, Khu đô thị mới Linh Đàm, Eco Lake View, Nhà ở xã hội Đồng Mô (Đại Kim Building). Trong bài viết dưới đây, OneHousing xin giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin giải đáp cho các thắc mắc xoay quanh chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai.

      Tổng quan chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai

      Phường Đại Kim là một phường thuộc quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội với 273 ha diện tích tự nhiên, dân số là 12.413 người, mật độ dân số là 4.547 người/km2.

      Vị trí của phường Đại Kim là nơi giao thoa giữa quận Hoàng Mai với quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì, đồng thời có con đường lớn vành đai 3 Nguyễn Xiển chạy qua, nhờ đó mà đem lại nhiều thuận lợi cho hệ thống giao thông cũng như giao lưu kinh tế cho cư dân ở đây. Cư dân có thể nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như dễ dàng di chuyển lên sân bay Nội Bài, ra Quốc lộ 5, Quốc lộ 1 hay đại lộ Thăng Long…

      Với tốc độ phát triển nhanh chóng của Hà Nội, kết hợp với nhu cầu ngày càng cao về nhà ở do số lượng dân ngoại tình đến học tập, làm việc và sinh sống tăng dẫn đến hiện nay có rất nhiều khách hàng đi tìm khu chung cư trong trung tâm và cả ở các nơi xa hơn một chút như chung cư quận Hoàng Mai. Phường Đại Kim với diện tích tự nhiên nhiều nên hiện nay có rất nhiều dự án căn hộ chung cư đã và đang thi công, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng,cụ thể trong bài viết này là chung cư Đại Kim Building.

      Chủ đầu tư của chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai

      Chủ đầu tư của chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai là công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội Số 5 (Handico 5). Công ty được hợp nhất bởi Công ty đầu tư phát triển nhà Hà Nội và Công ty đầu tư – tư vấn xây dựng trở thành đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội năm 2002 và chính thức trở thành Công ty cổ phần vào năm 2005.

      Một số dự án điển hình khác có thể kể đến như: Khu nhà ở xã hội 622 Minh Khai, Sunrise Tower 187 Tây Sơn….

      Chung cư Đại Kim Building nằm ở đâu?

      Dự án có tên đầy đủ là Nhà ở xã hội khu Đồng Mô – Đại Kim Building được bàn giao vào quý 1 năm 2013. Được xây dựng tại khu Đông Mồ, đường Trần Hòa, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

      Vị trí này được đánh giá là đem lại nhiều thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây về đường xá, giao thông thuận lợi cũng như có nhiều tiện ích xã hội đa dạng.

      Căn 2PN 3PN chung cư Valencia Garden quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Đại Kim Building Quận Hoàng Mai có những tiện ích nổi bật gì?

      Chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai thuộc phân khúc chung cư trung cấp phù hợp cho những người có mức thu nhập trung bình khá. Chung cư có tổng diện tích là 7.363,5 m2 với diện tích xây dựng khoảng 2.894,3 m2. Quy mô gồm 2 tòa với tổng 630 căn hộ. Mỗi tòa có 1 tầng hầm và 23 tầng nổi, mỗi tầng được thiết kế 15 căn hộ/sàn. Mật độ xây dựng là 39%, bên cạnh đó là đất hạ tầng, cây xanh nội bộ.

      can-2pn-3pn-chung-cu-dai-kim-building-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Đại Kim Building (Nguồn ảnh: Bất động sản Hà Nội)

      Ưu điểm về giao thông

      • Với vị trí giao với quận Thanh Xuân, do đó cư dân chỉ cần 10 phút đi xe với khoảng cách 4km để tới Royal City.
      • Nằm kế cận các trục đường huyết mạch của Hà Nội là: Trục đường vành đai 3: tuyến Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến; Trục đường vành đai 2,5: tuyến Kim Đồng – Định Công – Nguyễn Trãi; Trục Giải Phóng, trục đường vành đai 2: Đại La – Trường Chinh.
      • Nằm gần khu đô thị Đại Kim, khu Đô thị Linh Đàm.
      • Thuận lợi kết nối với các khu vực: Trường mầm non Định Công, Trường THCS và THPT Phương Nam, Khu đô thị Định Công, Chợ Xanh Định Công, Trung tâm thương mại Thành Đô, Bến xe Giáp Bát, Bến xe Nước Ngầm…

      Ưu điểm về thiết kế xây dựng

      • Chủ đầu tư chú ý thiết kế chung cư Đại Kim Building với diện mạo xanh tưới, mới mẻ với các tiện ích nội khu được bao trùm bởi rất nhiều cây xanh: khu bể bơi ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, khu vườn thư giãn, sân thể thao, sảnh cafe…
      • Với phương châm đem đến cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống thoải mái, tiện nghi, dự án đã chú trọng đáp ứng không chỉ về chất lượng nhà ở mà còn đa dạng những lĩnh vực khác như: mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao.
      • Chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai đảm bảo tiêu chuẩn bàn giao với từng căn hộ nhằm khiến cho cư dân yên tâm về không gian sống. Các loại hình căn hộ chung cư được thiết kế phổ biến từ 2 - 3 phòng ngủ trang bị sẵn nội thất sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Các căn hộ được thiết kế hợp phong thủy; với chủ đạo được lấy cảm hứng “Chạm tay vào Nắng và Gió” nên rất tinh tế và gần gũi thiên nhiên; vừa gắn kết các thành viên trong gia đình mà vẫn giữ được sự riêng tư.
      • Bên cạnh đó, sự an toàn của cư dân cũng vô cùng được chú trọng. Hệ thống an toàn, hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng biệt nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm. Lắp đặt hệ thống an ninh đồng bộ, có camera giám sát 24/24 và bảo vệ ở mỗi tòa.

      Diện tích của căn 2PN và căn 3PN chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai

      Chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai gồm 2 loại hình căn hộ cơ bản là: căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ.

      Diện tích của các loại hình căn hộ là:

      • Căn 2PN: Thiết kế với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh và 2 phòng ngủ; các phòng đều được trang bị nội thất và các thiết bị cơ bản. Gồm các mức diện tích là: 58m2 , 63m2, 65m2, 70m2.

      can-2pn-3pn-chung-cu-dai-kim-building-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Phối cảnh căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn ảnh: Land24h)

      • Căn 3PN: Thiết kế với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh và 3 phòng ngủ; các phòng đều được trang bị nội thất và các thiết bị cơ bản. Căn hộ có diện tích là 103m2

      can-2pn-3pn-chung-cu-dai-kim-building-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Phối cảnh căn hộ 3 phòng ngủ (Nguồn ảnh: Land24h)

      Hiện nay, giá bán của các căn hộ tại chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai được bán với giá 28.59 - 32.26 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và phí bảo trì), tương đương với giá từ 11.76 - 3.33 tỷ/căn. (nguồn giá: OneHousing, tháng 7/2023).

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing tổng hợp được về chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai cũng như cập nhật về diện tích và giá cả của hai loại hình căn hộ cơ bản tại đây. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Usilk City quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương