So sánh biến động giá của căn hộ chung cư UDIC Riverside và Sun Grand City Ancora Residence

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư UDIC Riverside và Sun Grand City Ancora Residence

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/10/2023
      Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn so sánh dự án UDIC Riverside và dự án Sun Grand City Ancora Residence về biến động giá của các căn hộ nhé!

      Dự án Sun Grand City Ancora Residence và UDIC Riverside đều thu hút được lượng lớn nhà đầu tư và khách hàng ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Vậy giá bán của căn hộ 2 dự án này có điều gì khác nhau? Cùng theo dõi bài viết bên dưới đây của OneHousing để có cái nhìn chi tiết hơn nhé!

      Giới thiệu chung về dự án UDIC Riverside

      Dự án UDIC Riverside là một trong những chung cư có view sông Hồng ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội. Nằm trong khu vực gần và được hưởng mọi tiện ích của Times City, Chung cư UDIC Riverside có thiết kế hiện đại với phong cách sống đẳng cấp. 

      Dự án UDIC Riverside là tổ hợp đa dạng gồm bán lẻ, dịch vụ, văn phòng và chung cư cao cấp, được Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng UDIC đầu tư phát triển. Dự án UDIC Riverside được quy hoạch trên khu đất diện tích rộng đến 0.6ha, với 22 tầng, 1 tầng mái và 2 tầng hầm. 

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-udic-riverside-va-sun-grand-city-ancora-residence-onehousing-1

      Giới thiệu chung về dự án UDIC Riverside (Nguồn: Dân đầu tư)

      Vị trí cụ thể của dự án UDIC Riverside

      Dự án tọa lạc tại số 122 Vĩnh Tuy, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với vị trí đắc địa ở phía Nam của thủ đô Hà Nội, ngay cạnh cầu Vĩnh Tuy, dự án đã góp phần mang lại cho cư dân sự thuận lợi về giao thông.

      Dự án nằm trong khu vực nội thành Hà Nội, gần với hệ thống các trường học từ cấp tiểu học đến Đại học đạt chất lượng tốt trên quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng. Nổi bật như Trường Đại học Công nghệ và Kinh doanh, Kinh Tế Quốc Dân, Kinh tế kỹ thuật Công nghiệp, Xây Dựng, Bách Khoa,…

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-udic-riverside-va-sun-grand-city-ancora-residence-onehousing-2

      Vị trí cụ thể của dự án UDIC Riverside (Nguồn: Dân đầu tư)

      Hệ thống tiện ích của dự án UDIC Riverside

      Dự án UDIC Riverside mang đến cho cư dân phong cách sống hiện đại, thoải mái với các tiện ích như:

      • Không chỉ có thư giãn, cư dân Udic Riverside còn được tận hưởng các tiện ích vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên. Chủ đầu tư đã dành ra 4 tầng để thiết kế khu vực dịch vụ, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị tại trung tâm thương mại, phòng gym, spa, bể bơi, cafe, nhà hàng,...
      • Chung cư Udic Riverside còn phù hợp với những gia đình có con nhỏ khi nhà trẻ cùng các dịch vụ chăm sóc y tế được bố trí ngay trong khuôn viên. 

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-udic-riverside-va-sun-grand-city-ancora-residence-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích của dự án UDIC Riverside (Nguồn: UDIC Land)

      Chung cư Udic Riverside có những loại hình căn hộ nào?

      Đọc tiếp

      Những thông tin tổng quan về dự án Sun Grand City Ancora Residence

      Dự án Sun Grand City Ancora Residence là tổ hợp chung cư cao cấp kết hợp với các tiện ích thương mại dịch vụ được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group. Chung cư được xây dựng trên khu đất rộng hơn 22.304m2 với tầm view nhìn ra sông Hồng thoáng đãng, trong xanh.

      Dự án Sun Grand City Ancora Residence hứa hẹn sẽ trở thành dấu ấn đậm nét về kiến trúc hài hòa tại trung tâm thành phố Hà Nội. Mang âm hưởng của phong cách châu Âu, các thiết kế tại chung cư được tính toán kỹ lưỡng trong việc bố trí công năng sử dụng, nhằm mang lại giá trị cao nhất.

      Dự án bao gồm 3 tòa có chiều cao 25 tầng, trong đó:

      • 3 tầng hầm để xe liên thông nhằm đảm bảo chỗ để xe cho 1800 chỗ.
      • 5 tầng đế liên thông giữa 3 tòa căn hộ.
      • Từ tầng 6 đến tầng 25 là khu vực các căn hộ nhà ở.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-udic-riverside-va-sun-grand-city-ancora-residence-onehousing-4

      Dự án Sun Grand City Ancora Residence (Nguồn: Dân đầu tư)

      Vị trí của Sun Grand City Ancora Residence

      Dự án Sun Grand City Ancora Residence có vị trí tọa lạc tại số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây chính là khu vực bến xe Lương Yên cũ, có kết nối thuận tiện đến các khu vực xung quanh cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. 

      Sun Grand City Ancora sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa hai tuyến phố Nguyễn Khoái và Lương Yên, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào phố cổ và ra khu vực Long Biên. Cư dân sẽ mất chưa tới 10 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm, Bệnh viện 108, Bạch Mai, Việt Đức, Công viên Thống Nhất, Vincom Bà Triệu, các trường Đại học hàng đầu,...

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-udic-riverside-va-sun-grand-city-ancora-residence-onehousing-5

      Vị trí của Sun Grand City Ancora Residence (Nguồn: Dân đầu tư)

      Hệ thống tiện ích của Sun Grand City Ancora Residence

      Sun Grand City Ancora Residence được xây dựng nhằm mục tiêu trở thành căn hộ đẳng cấp bậc nhất thành phố. Do đó, dự án mang trong mình các tiện ích được đầu tư vượt trội như:

      • Khu vực sảnh Lounge tiếp khách sang trọng.
      • Khu vực bể bơi 4 mùa đạt đúng tiêu chuẩn Olympic.
      • Phòng tập Gym và khu vực Spa.
      • Khu công viên với nhiều cây xanh, rộng lớn, thoáng mát.
      • Quảng trường cùng hệ thống trường học liên cấp.
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em, các trung tâm thương mại,….

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-udic-riverside-va-sun-grand-city-ancora-residence-onehousing-5

      Hệ thống tiện ích của Sun Grand City Ancora Residence (Nguồn: Nhadat24h)

      So sánh biến động giá bán của căn hộ dự án Sun Grand City Ancora Residence và dự án UDIC Riverside

      Diện tích căn hộ của các dự án

      Chung cư UDIC Riverside gồm 2 tầng hầm và 4 khối đế làm văn phòng, không gian sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại,.... Từ tầng 5 trở lên là tổng cộng 324 căn hộ với diện tích dao động 62 – 134m2 được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ. 

      Trong khi đó, các căn hộ dự án Sun Grand City Ancora Residence có diện tích dao động khoảng 77 - 161m2, được thiết kế từ 2 - 5 phòng ngủ. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhóm khách hàng hay hộ gia đình có từ 2 - 7 thành viên.

      Thiết kế các căn hộ của 2 dự án chung cư

      Các căn hộ dự án UDIC Riverside được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Toto, Picenza, Legrand, Trane,.... Đặc biệt, tất cả các căn hộ ở đây được thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu, việc vận dụng các yếu tố phong thủy vào trong từng thiết kế. Tất cả đều có tầm nhìn hướng ra sông Hồng tuyệt đẹp, tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng cuộc sống thư thái tối đa.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-udic-riverside-va-sun-grand-city-ancora-residence-onehousing-7

      Các căn hộ dự án UDIC Riverside (Nguồn: sổ tay chung cư)

      Điểm nhấn trong thiết kế dự án Sun Grand City Ancora Residence là không gian cây xanh gần như bao trùm toàn dự án. Sản phẩm của Sun Grand City Ancora Residence hướng đến các khách hàng trung và thượng lưu muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp cùng môi trường văn minh, hiện đại. Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence là phòng ngủ tách biệt khu vực sinh hoạt chung cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu xanh và nội thất căn nhà. Thiết kế nội thất đơn giản, mang lại không gian tối ưu, thể hiện vẻ đẹp tinh tế.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-udic-riverside-va-sun-grand-city-ancora-residence-onehousing-8

      Căn hộ dự án Sun Grand City Ancora Residence (Nguồn: Gia đình)

      Biến động giá bán căn hộ 

      Theo cập nhật trên OneHousing, căn hộ dự án Sun Grand City Ancora Residence dao động từ 60.77 - 97.31 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 5.02 - 12.18 tỷ đồng. 

      Còn các căn hộ tại dự án UDIC Riverside có giá thấp hơn, từ 37.28 - 42.01 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2.39 - 5.31 tỷ đồng.

      Công cụ phân tích, định giá và so sánh của nền tảng OneHousing

      Để nắm biết rõ hơn về biến động giá của các căn hộ dự án Sun Grand City Ancora Residence và UDIC Riverside, bạn đọc có thể sử dụng công cụ định giá, phân tích và so sánh của nền tảng OneHousing. Công cụ này có thể áp dụng với nhiều loại hình căn hộ chung cư tại thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.  

      Để sử dụng hệ thống này, bạn chỉ cần nhập đúng các thông tin về mã số căn, tên dự án, số lượng phòng,.. Sau đó, hệ thống sẽ tự động hoạt động ngay lập tức, đưa ra tất cả những thông tin về diện tích, giá bán theo m2, giá thuê theo tháng, hướng căn hộ, cùng các tiện ích,.... ngay trên trang chủ.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn so sánh dự án Sun Grand City Ancora Residence và UDIC Riverside cùng sự biến động giá của chúng. Hy vọng với những thông tin qua bài viết trên, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về hai dự án, từ đó lựa chọn được căn hộ hợp với tài chính và nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cư dân chung cư Udic Riverside được thụ hưởng những tiện ích nào?

      Chung cư Sun Grand City Ancora Residence quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương