Cư dân chung cư Udic Riverside được thụ hưởng những tiện ích nào?

      Cư dân chung cư Udic Riverside được thụ hưởng những tiện ích nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Khi sinh sống tại chung cư Udic Riverside, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng những tiện ích gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Tiện ích nội khu chung cư là một trong những yếu tố quan trọng khách hàng nên chú trọng quan tâm khi mua chung cư Hà Nội. Và một trong những chung cư tại Hà Nội được trang bị đầy đủ các tiện ích, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân đó là chung cư Udic Riverside. Vậy chung cư Udic Riverside có những tiện ích nào nổi bật? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ngay sau đây.

      cu-dan-chung-cu-udic-riverside-duoc-thu-huong-nhung-tien-ich-nao-onehousing-1

      Chung cư Udic Riverside (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tổng quan về chung cư Udic Riverside

      Quy mô chung cư Udic Riverside

      Chung cư Udic Riverside hay còn gọi là chung cư 122 Vĩnh Tuy được đầu tư và xây dựng bởi Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC. Cùng với đó, dự án cũng có sự tư vấn về thiết kế cảnh quan, căn hộ của hai đơn vị là Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế tập đoàn Hà Nội và Công ty TNHH APAVE Châu Á Thái Bình Dương.

      Chung cư Udic Riverside được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 5.524m2, bao gồm 1 toà tháp cao 22 tầng nổi và có 2 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 4 là khu vực trung tâm thương mại, dịch vụ của chung cư còn từ tầng 5 trở lên là khu vực căn hộ để ở. Hiện tại, chung cư Udic Riverside đã được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án.

      Vị trí chung cư Udic Riverside

      Chung cư Udic Riverside có địa chỉ nằm tại số 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây được đánh giá là một vị trí khá thuận lợi cho cư dân sinh sống, ngay khu vực cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội. Nơi đây tập trung đông dân cư với trình độ dân trí cao, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện thuận tiện cho cư dân di chuyển cũng như sinh hoạt.

      Từ chung cư Udic Riverside, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi bật của quận Hai Bà Trưng cũng như Hà Nội như Hồ Gươm, phố cổ, khu đô thị Times City, chợ Đồng Xuân,... Xung quanh chung cư Udic Riverside cũng là những tuyến đường lớn của thành phố như đường vành đai 2, Minh Khai, cầu Vĩnh Tuy,... Với vị trí như vậy, trong tương lai, chung cư Udic Riverside sẽ trở thành một trong những chung cư thương mại cực hot tại khu vực quận Hai Bà Trưng.

      cu-dan-chung-cu-udic-riverside-duoc-thu-huong-nhung-tien-ich-nao-onehousing-2

      Căn hộ chung cư Udic Riverside (Nguồn: Chung cư)

      Mặt bằng căn hộ chung cư Udic Riverside

      Với 22 tầng, chung cư Udic Riverside cung cấp 324 căn hộ với diện tích đa dạng từ 62,7m2 đến 134,1m2, phục vụ mọi nhu cầu ở của khách hàng. Chung cư Udic Riverside cung cấp hai loại hình căn hộ chính là căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 62m2 - 64m2, phù hợp với những gia đình nhỏ có từ 3-4 thành viên.

      Loại hình căn hộ thứ hai là căn 3 phòng ngủ có diện tích rộng rãi hơn là từ 88m2 - 134m2, phù hợp với những gia đình đông thành viên. Các căn hộ tại Udic Riverside đều được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, đảm bảo đón nắng, ánh sáng tự nhiên vào từng căn hộ, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái.

      Hiện tại, chung cư Udic Riverside đang có giá bán khoảng 38,66 - 44,63 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 09/2023). Tương ứng, căn hộ 2PN sẽ có giá bán khoảng 2,51 - 2,73 tỷ đồng một căn còn 3PN có giá bán khoảng 3,3 - 3,84 tỷ đồng một căn hộ, phù hợp với khả năng tài chính cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư Udic Riverside.

      Chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Udic Riverside

      Tiện ích cảnh quan

      Với vị thế tuyệt đẹp ngay gần khu vực sông Hồng, chung cư Udic Riverside có cảnh quan xanh mát với cây xanh được bố trí hợp lý xung quanh dự án. Sinh sống tại Udic Riverside, cư dân như được tách biệt ra khỏi những ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị và tận hưởng không khí trong lành, yên bình. Chỉ cần mở cửa ban công, cư dân có thể đón gió, không khí mát lành, xua tan đi những mệt mỏi.

      Tiện ích giải trí

      Không chỉ có thư giãn, cư dân tại chung cư Udic Riverside còn được tận hưởng các tiện ích vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên dự án. Chung cư Udic Riverside đã dành ra 4 tầng trong tòa tháp để thiết kế khu vực dịch vụ thương mại cho cư dân. Tại đây, tiện ích chung cư Udic Riverside sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị tại trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, bể bơi, khu vui chơi giải trí, cafe, nhà hàng tầng thượng,...

      Tiện ích giáo dục

      Chung cư Udic Riverside cũng phù hợp với những gia đình có con nhỏ đang đi học khi nhà trẻ được bố trí ngay trong khuôn viên dự án cùng với các dịch vụ chăm sóc y tế. Ngoài ra, với vị trí ngay khu vực phía Đông Nam thành phố Hà Nội, cư dân tại Udic Riverside còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu nổi bật, trong đó có hệ thống giáo dục, trường học các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông cũng như đại học.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư tại quận Hai Bà Trưng có thể tham khảo dự án chung cư Udic Riverside. Đặc biệt, tại OneHousing còn cung cấp cho khách hàng công cụ Phân tích và So sánh. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng so sánh giá căn hộ chung cư Udic Riverside so với các dự án khác và theo dõi biến động của căn hộ trên thị trường. Công cụ này hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng đưa ra quyết định mua bán bất động sản hợp lý.

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án chung cư Udic Riverside cũng như những tiện ích nổi bật của dự án. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua chung cư quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương