So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Pandora Tower và PCC1 Thanh Xuân

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Pandora Tower và PCC1 Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh dự án Pandora Tower và PCC1 Thanh Xuân - 2 chung cư nổi bật tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      Pandora Tower và PCC1 Thanh Xuân là hai dự án chung cư trung cấp tọa lạc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cả hai dự án đều được đánh giá cao về vị trí, tiện ích và chất lượng xây dựng. Tuy nhiên, giá bán hai dự án chung cư này có sự chênh lệch đáng kể. Cùng OneHousing so sánh dự án Pandora Tower và PCC1 Thanh Xuân chi tiết qua bài viết sau.

      Thông tin tổng quan về hai chung cư quận Thanh Xuân

      Dưới đây là những thông tin tổng quan về hai dự án Pandora Tower và PCC1 Thanh Xuân. Bạn đọc có thể tham khảo trước khi đến với thông tin so sánh dự án quận Thanh Xuân này.

      Đôi nét về dự án Pandora Tower

      Pandora Tower là dự án căn hộ tọa lạc tại số 53 Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân. Đây là dự án do Công ty TNHH Liên doanh Ô tô Hòa Bình (VMC) làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 1 tòa chung cư 27 tầng được phân bổ như sau: 3 tầng hầm để xe, tầng 1-5 là khu trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, từ tầng 6-27 cung cấp 286 căn hộ cao cấp.

      Pandora Tower không chỉ mang lại cho bạn một không gian sống lý tưởng, mà còn là một cơ hội đầu tư sinh lời cao.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-pandora-tower-va-pcc1-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Pandora Tower là dự án căn hộ tọa lạc tại số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam (Nguồn: Dân đầu tư)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Pandora Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về dự án PCC1 Thanh Xuân

      Dự án PCC1 Thanh Xuân là một trong những chung cư nổi bật và đáng chú ý tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án do Công ty CP xây lắp điện 1 (PCC1) làm chủ đầu tư, với uy tín trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản. Dự án có quy mô gồm 2 block cao 27 tầng, 3 tầng hầm, 1 khối nhà cao 3 tầng là trường mầm non, trên diện tích khu đất 0,6ha. Dự án cung cấp tổng cộng 480 căn hộ với diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Vị trí của dự án PCC1 Thanh Xuân là một trong những yếu tố thu hút khách hàng. Dự án nằm tại số 44 Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa, tiếp giáp với tuyến ga tàu điện trên cao, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực khác của thành phố. 

      Dự án PCC1 Thanh Xuân là một dự án hướng đến nhóm khách hàng hiện đang sinh sống, làm việc tại các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông và Thanh Trì. Với quy mô lớn, vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và chất lượng cao, dự án chung cư PCC1 Thanh Xuân hứa hẹn là một nơi an cư lý tưởng và một cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn cho khách hàng.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-pandora-tower-va-pcc1-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      PCC1 Thanh Xuân là một trong những chung cư nổi bật tại quận Thanh Xuân (Nguồn: Dân đầu tư)

      So sánh dự án Pandora Tower và PCC1 Thanh Xuân

      Để giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về hai chung cư quận Thanh Xuân này, OneHousing gửi đến một số thông tin so sánh dự án Pandora Tower và PCC1 Thanh Xuân.

      Thiết kế và diện tích căn hộ 

      Dự án Pandora Tower được thiết kế hiện đại, với không gian rộng rãi và tiện nghi. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, sang trọng và tiết kiệm năng lượng. Căn hộ của dự án Pandora Tower còn có ưu điểm là có ban công và logia, đảm bảo căn hộ luôn được  thoáng mát. Dự án này cung cấp 02 loại hình căn hộ với diện tích đa dạng, cụ thể:

      • Diện tích căn 2PN: 77 - 94.06m2
      • Diện tích căn 3PN: 97.39 - 146.08m2.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-pandora-tower-va-pcc1-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Dự án Pandora Tower được thiết kế hiện đại, với không gian rộng rãi (Nguồn: Tiến độ chung cư)

      Căn hộ dự án PCC1 Thanh Xuân được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, thoáng mát và có tầm nhìn đẹp hướng ra khuôn viên xanh và thành phố. Đặc biệt, các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại và an toàn. 

      Trong khi đó, diện tích căn hộ tại PCC1 Thanh Xuân nhỏ hơn so với dự án Pandora Tower, cụ thể như sau:

      • Diện tích căn 2PN: 55.28 - 76.21m2
      • Diện tích căn 3PN: 80.45m2.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-pandora-tower-va-pcc1-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Căn hộ dự án PCC1 Thanh Xuân được thiết kế sang trọng (Nguồn: Đất xanh miền bắc)

      Giá bán

      Theo OneHousing, căn hộ dự án Pandora Tower có giá bán từ 3.41 - 6.4 tỷ đồng/căn, tương đương 41.29 - 45.95 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, căn hộ dự án PCC1 Thanh Xuân có giá bán từ 1.89 - 3.27 tỷ đồng/căn, tương đương 34.19 - 42.9 triệu đồng/m2.

      Giá bán căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích, vị trí, tiện ích, chất lượng xây dựng,... Trong trường hợp này, giá bán dự án Pandora Tower cao hơn dự án PCC1 Thanh Xuân có thể là do diện tích căn hộ Pandora Tower lớn hơn. Diện tích căn hộ lớn hơn sẽ mang lại không gian sống thoải mái hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, diện tích căn hộ lớn hơn cũng có thể được tận dụng để thiết kế nội thất theo sở thích cá nhân.

      Tiện ích cư dân được hưởng

      Cả hai dự án này đều cung cấp hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê, spa, gym, bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em, rạp chiếu phim… mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đầy đủ.

      Ngoài tiện ích nội khu, cư dân của cả hai dự án còn có cơ hội tiếp cận với nhiều tiện ích và dịch vụ xung quanh như trung tâm thương mại Royal City, bệnh viện bộ Xây dựng, các trường Đại học như Đại học Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân,  Học viện Bưu chính Viễn thông…

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-pandora-tower-va-pcc1-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Tiện ích ngoại khu đa dạng của hai dự án (Nguồn: Dân đầu tư)

      Đừng bỏ lỡ tính năng so sánh giá tại OneHousing

      Bạn đọc có nhu cầu so sánh dự án Pandora Tower và PCC1 Thanh Xuân hay các dự án khác, có thể trải nghiệm công cụ phân tích, so sánh tại OneHousing. Đây là những tính năng thông minh và tiện lợi, được phát triển bởi OneHousing - một trong những công ty hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam.

      Với công cụ này, bạn chỉ cần nhập vào các thông tin cơ bản về bất động sản mà bạn quan tâm, như tên chung cư, số căn… công cụ sẽ tự động trả về cho bạn các kết quả phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể xem chi tiết thông tin về từng kết quả, như giá bán, giá thuê, giá trị thị trường, quy mô, diện tích,… từ đó đưa ra quyết định mua bán sáng suốt hơn.

      Như vậy, có thể thấy rằng cả hai dự án Pandora Tower và PCC1 Thanh Xuân đều là những chung cư nổi bật tại quận Thanh Xuân. Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng, đây là đều là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Tuy nhiên, giá bán có sự chênh lệch, khách hàng có thể lựa chọn dự án phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Pandora Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN chung cư Pandora Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương