Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Pandora Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Pandora Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Pandora Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Pandora Tower là dự án phức hợp thương mại nổi bật hàng đầu chung cư quận Thanh Xuân. Điều gì khiến Pandora Tower trở nên thu hút đến vậy? Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Pandora Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án chung cư Pandora Tower

      Chung cư Pandora Tower là dự án phức hợp thương mại - dịch vụ nổi bật tại quận Thanh Xuân. Dự án tọa lạc tại số 53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân, tiếp giáp với nhiều trục đường lớn như Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến. Cư dân Pandora Tower dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành Hà Nội cũng như đến các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-pandora-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Pandora Tower là dự án phức hợp thương mại - dịch vụ nổi bật. Nguồn: Pandora Residence

      Chung cư Pandora Tower do Công ty TNHH liên doanh ô tô Hòa Bình VMC làm chủ đầu tư. Bên cạnh đó, Pandora Tower cũng được kiến tạo nên bởi các đơn vị uy tín trong ngành: Đơn vị thiết kế West Green Design, đơn vị tư vấn giám sát CONINCO và đơn vị thi công Công ty cổ phần xây dựng Phục Hưng Holdings.

      Pandora Tower gồm 1 block cao 27 tầng nổi, 3 tầng hầm cung cấp các phân khúc chức năng: Trung tâm thương mại, căn hộ cao tầng, văn phòng cho thuê, ẩm thực, vui chơi giải trí, spa, phòng gym,.... Chủ đầu tư Pandora Tower cũng tích hợp nhiều tiện ích nội ngoại khu phong phú nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-pandora-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Pandora Tower được tích hợp nhiều tiện ích nội ngoại khu phong phú. (Nguồn: Pandora Residence)

      Với vị trí vô cùng đắc địa, chung cư Pandora Tower được đánh giá là nơi kết nối thuận tiện với các trường đại học trong địa bàn Hà Nội nhất như: Đại học Giao thông vận tải, Đại học Hà Nội, Học viện An Ninh, Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn,...

      Căn 2PN 3PN chung cư Pandora Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ cao cấp tại chung cư Pandora Tower

      Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn hộ tại khu vực chung cư quận Thanh Xuân thì đừng bỏ qua căn hộ cao cấp tại chung cư Pandora Tower, bởi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

      Căn hộ chung cư được bố trí từ tầng 6 đến tầng 27 Pandora Tower, bao gồm hai loại hình căn hộ: Căn hộ 2PN và căn hộ 3PN với diện tích dao động từ 77 - 146.08m2 phù hợp với nhiều nhóm khách hàng lựa chọn.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 2PN

      77 - 94.06m2

      Căn hộ 3PN

      97.39 - 146.08m2

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-pandora-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ Pandora Tower với thiết kế hiện đại, tiện nghi. Nguồn: Kiến Trúc Tây Hồ

      Với triết lý thiết kế “Nơi ươm mầm cho khát vọng thành công”, các căn hộ Pandora Tower đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, không gian thoáng đãng. Nội thất và các trang thiết bị trang căn hộ cũng được bày trí khoa học, hợp lý nhằm tiết kiệm không gian sống cho gia chủ.

      Các căn hộ cũng được chú trọng về mặt phong thủy và đảm bảo mỗi căn hộ đều đón được gió trời và ánh sáng tự nhiên tạo không gian sống sáng tạo, thoáng mát, tràn đầy sinh khí và khơi gợi những nguồn cảm hứng sống mới.

      Với những đặc điểm vượt trội kể trên, căn hộ Pandora Tower hiện đang được bán với giá dao động từ 32.26 - 35.9 triệu đồng/m2, tương đương với 2.66 - 4.99 tỷ đồng/căn tùy thuộc từng loại căn hộ và diện tích khác nhau (Theo OneHousing T7/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng được hiểu là mức độ lớn nhỏ hay kích thước của một dự án công trình khi được đưa vào xây dựng. Quy mô xây dựng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố và chính quy mô xây dựng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị và vị thế của dự án chung cư.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-pandora-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Quy mô và mật độ xây dựng dùng để đánh giá vị thế và giá trị của một dự án chung cư. Nguồn: Vinhomes

      Mật độ xây dựng chung cư là tỷ lệ diện tích chiếm đất của dự án chung cư so với tổng diện tích quỹ đất đó. Diện tích đất càng rộng thì mật độ xây dựng càng thấp và ngược lại. Các dự án chung cư có mật độ xây dựng thấp thường được lựa chọn nhiều hơn, bởi lẽ sẽ có nhiều công trình cảnh quan, tiện ích nội ngoại khu phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân hơn.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Pandora Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Pandora Tower có quy mô là 4.2ha, mật độ xây dựng chiếm 65%, thuộc phân khúc trung cấp. Đây là dự án chung cư được đánh giá là có quy mô hàng đầu thị trường chung cư quận Thanh Xuân.

      Với mật độ xây dựng chiếm 65% cho thấy chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích đất để xây dựng các khu đa chức năng, công trình dân sinh nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân Pandora Tower. Trong đó, diện tích xây dựng trường học và nhà trẻ là 7100m2, cây xanh cảnh quan bao quanh chung cư là 13000m2, không gian vườn hoa 3000m2 phía trước tòa nhà,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-pandora-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Nhiều công trình dân sinh được tích hợp đảm bảo cuộc sống thịnh vượng cho cư dân. (Nguồn: Pandora Residence)

      Ngoài ra, nhiều tiện ích phong phú và hữu dụng khác cũng được chủ đầu tư Hòa Bình VMC tích hợp ngay trong nội khu chung cư Pandora Tower như: Nhà giữ trẻ, phòng gym, spa, hệ thống sân thể thao, công viên, vườn BBQ, sân chạy bộ, chuỗi nhà hàng, quán ăn, quán cafe, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao, cửa hàng tiện lợi, nhà sinh hoạt công cộng, bể bơi vô cực trên cao có mái kính,...

      Qua bài viết trên, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Pandora Tower quận Thanh Xuân. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Pandora Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mỹ Sơn Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương