Shophouse Sun Marina Plaza diện tích bao nhiêu m2?

      Shophouse Sun Marina Plaza diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2023
      Bài viết cập nhật các thông tin mới nhất về diện tích shophouse Sun Marina Plaza, một trong những dự án shophouse Quảng Ninh nhiều tiềm năng.

      Diện tích căn hộ shophouse Sun Marina Plaza là bao nhiêu m2? Dự án trên có những tiềm năng phát triển gì? Tất cả các thông tin về dự án Sun Marina Plaza sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan shophouse Quảng Ninh - Sun Marina Plaza

      Vị trí địa lý đắc địa

      shophouse-sun-marina-plaza-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí địa lý shophouse Sun Marina Plaza (nguồn: sungroup-duan)

      Dự án shophouse Sun Grand City Marina, với tên gọi thân quen là Sun Marina Plaza tọa lạc tại vị trí vô cùng độc đáo và tuyệt vời tại TP Hạ Long, Quảng Ninh. Được đặt trên mặt tiền đường Kỳ Quan, phường Bãi Cháy, dự án nằm ngay bên cạnh bãi biển Hạ Long - một trong những điểm đến đẹp và quyến rũ nhất trên toàn cầu. Tại Sun Marina Plaza, những không gian và trải nghiệm độc đáo nhất chưa từng có đang chờ đón bạn.

      Vị trí đắc địa của dự án thể hiện rõ qua sự tiếp giáp với các trục đường huyết mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực quan trọng trong thành phố.

      • Mặt tiếp giáp trục đường bao biển của Sun Marina Plaza không chỉ là nơi giao thông qua lại sầm uất của xe cơ giới, mà còn tạo nên một không gian sống sôi động, đáp ứng nhu cầu di chuyển và kết nối của cư dân một cách hiệu quả.
      • Mặt đón cảng tàu tại dự án là điểm đón đoàn khách và tàu du thuyền riêng, thể hiện sự hoàn hảo và sang trọng của dự án. Cảng tàu cũng là điểm đón các con tàu du lịch 5 sao có tải trọng lớn, góp phần làm nổi bật thêm vị trí độc đáo của Sun Marina Plaza trong ngành du lịch biển.

      Với vị trí nằm trên mặt biển Bãi Cháy, dự án tạo ra không gian mở, nơi hội tụ của du khách muốn tận hưởng cuộc sống biển đẹp mắt. Không gian biển xanh kết hợp cùng tiện nghi hiện đại của dự án tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và độc đáo.

      Sun Marina Plaza không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản mà còn có sự hòa quyện giữa thiên nhiên và kiến trúc, mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm độc đáo và không thể nào quên.

      Tiện ích shophouse Quảng Ninh, dự án Sun Marina Plaza

      shophouse-sun-marina-plaza-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Phối cảnh dự án Sun Marina Plaza. (nguồn: chungcuhn24h)

      Sun Marina Plaza không chỉ là một shophouse thông thường, mà còn là một hệ thống tiện ích đa dạng, đem đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp và đỉnh cao.

      • Vịnh Du thuyền thượng lưu là một đột phá không thể bỏ qua, nơi cư dân và du khách có thể tận hưởng không gian phóng khoáng, thú vị và tiếp xúc với thế giới đẳng cấp.
      • Ngọn Hải Đăng tượng trưng cho sự dẫn lối, mở ra hành trình khám phá đầy phấn khích trên biển, mang đến một khung cảnh độc đáo và đáng nhớ.
      • Bãi tắm dài 3,5km tại Sun Marina Plaza cho phép cư dân tận hưởng những phút giây thoải mái và thư giãn dưới ánh nắng biển.
      • Quảng trường kim cương và các bể bơi concept bãi biển tạo nên không gian thư giãn đẳng cấp, thú vị, và thậm chí là bể bơi vô cực rộng lớn để thả mình vào không gian mênh mông biển cả.
      • Bể bơi 4 mùa trong nhà mang đến sự thoải mái và thư giãn dù trong bất kỳ thời tiết nào.
      • Quảng trường Hoa Sen là nơi diễn ra những lễ hội và sự kiện rực rỡ, kết nối cộng đồng cư dân.
      • Các tiện ích về thể thao như Gym, lối dạo bộ, khu liên hoàn thể thao giúp cư dân duy trì sức khỏe và tận hưởng cuộc sống năng động.
      • Marina Club với các dịch vụ thượng lưu là điểm hội tụ của cư dân và du khách, tạo ra môi trường giao lưu và kết nối đẳng cấp.
      • Đài ngắm cảnh tại các tầng 24, 33, 42 mang đến khung cảnh tuyệt đẹp của biển và thành phố.
      • Công viên vui chơi giải trí Sunworld Hạ Long, biệt thự Sun Premier Village Hạ Long Bay và các tiện ích khác trong hệ thống Sun Group tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và đầy đa dạng.
      • Quần thể Shophouse Sun Marina Plaza kinh doanh 24/7 mang đến không gian thương mại sôi động và tiện lợi.
      • Sun Carnival Plaza và hệ thống thương mại sầm uất như Shophouse Sun Plaza Grand World và Shophouse phố cổ đem đến sự phong phú và đa dạng trong mua sắm và giải trí.

      Ngoài ra, các dịch vụ cáp treo Nữ Hoàng, Sun Wheel Hạ Long và nhiều tiện ích khác nữa đảm bảo cư dân luôn có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại Sun Marina Plaza.

      Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh địa chỉ cụ thể ở đâu?
      Đọc tiếp

      Shophouse Sun Marina Plaza có diện tích là bao nhiêu?

      Các shophouse tại dự án Sun Marina Plaza Hạ Long là một lựa chọn đa dạng với diện tích và thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau:

      • Căn shophouse diện tích 127,5m2 có mặt tiền rộng 7,5m và chiều sâu 17m. Diện tích sử dụng tại các tầng 1-5 là 95,25m2, tổng diện tích sử dụng là 626,55m2. Đây là một sự lựa chọn tốt cho việc kinh doanh và cũng có đủ không gian để sử dụng cho các hoạt động khác như trưng bày sản phẩm.
      • Căn shophouse diện tích 150m2 có mặt tiền rộng 7,5m và chiều sâu 20m. Diện tích sử dụng tại các tầng 1-5 là 106,5m2, tổng diện tích sử dụng là 728,1m2. Với diện tích lớn, căn này cung cấp không gian linh hoạt hơn cho việc kết hợp kinh doanh và sinh hoạt cá nhân.
      • Ngoài 2 loại căn shophouse thông thường ở trên, các căn shophouse góc có diện tích khác nhau, các căn shophouse này thường tạo điểm nhấn và cung cấp không gian rộng rãi hơn để phát triển kinh doanh và sáng tạo.

      - Căn góc 153m2 có mặt tiền 9m và chiều sâu 17m.

      - Căn góc 191,25m2 có mặt tiền 11,25m và chiều sâu 17m.

      - Căn góc 225m2 có mặt tiền 11,25m và chiều sâu 20m.

      Với vỉa hè mặt đường bao biển rộng 10m và lòng đường 20m, cùng với hệ thống đường nội khu rộng rãi, Sun Marina Plaza không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh mà còn tạo nên môi trường sống thoải mái và thân thiện.

      Thiết kế của Sun Marina Plaza mang đến sự linh hoạt trong việc sử dụng không gian. Các tầng 1 và 2 có thể được thiết kế mở để phục vụ việc trưng bày sản phẩm và thuận tiện cho kinh doanh. Trong khi đó, các tầng 3, 4 và 5 được thiết kế khép kín để tạo không gian sinh hoạt riêng tư và thuận tiện cho cả gia đình. Đây là một mô hình hoàn hảo cho những người muốn kết hợp giữa việc kinh doanh và cuộc sống cá nhân mà không cần phải xa rời ngôi nhà của mình.

      Trên đây là những thông tin về diện tích shophouse Quảng Ninh - Sun Marina Plaza, hy vọng rằng dựa vào các thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu mong muốn của bản thân và gia đình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Holiday Hạ Long cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Diamond Hạ Long cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương