Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh có địa chỉ cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu các thông tin liên quan về dự án Vinhomes Hạ Long Xanh qua bài viết sau.

      Vinhomes Hạ Long Xanh là một công trình đáng chú ý tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Hạ Long Xanh sở hữu một vị trí đắc địa và thuận lợi, gần trung tâm thành phố Hạ Long và các tiện ích hàng đầu. Dự án mang đến không gian sống hài hòa với thiên nhiên và đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn là một cơ hội đáng giá để đầu tư và sở hữu một ngôi nhà đẳng cấp tại một trong những địa điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam.

      Giới thiệu tổng quan dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

      Vị trí và quy mô dự án

      Dự án khu đô thị phức hợp Vinhomes Hạ Long Xanh được quy hoạch trên diện tích lên tới 4.109 ha, trong đó có khoảng 3.186 ha thuộc các xã, phường Tân An, Hà An, Hoàng Tân, Liên Hòa (thị xã Quảng Yên) và hơn 923 ha tại các phường Hà Khẩu, Đại Yên (thành phố Hạ Long). Như vậy, địa chỉ Vinhomes Hạ Long Xanh trải dài qua cả thị xã Quảng Yên và thành phố Hạ Long. Vị trí dự án cũng tiếp giáp với tuyến cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn, Quốc lộ 18A và gần các khu du lịch nổi tiếng như Tuần Châu, Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long.

      Diện tích rộng lớn của dự án Vinhomes Hạ Long Xanh (Nguồn: Vinhomeshalongxanh)

      Liên danh Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Vinhomes là đơn vị chủ đầu tư của dự án này. Tổng nguồn vốn đầu tư dự kiến để thực hiện dự án khoảng 232.369 tỷ đồng (tương đương khoảng 10 tỷ USD), trong đó vốn chủ sở hữu chiếm khoảng 34.855 tỷ đồng (tương đương khoảng 15%), còn lại là vốn huy động từ nhiều nguồn khác chiếm khoảng 197.514 tỷ đồng (tương đương khoảng 85%).

      Với nguồn vốn đầu tư lớn, liên danh nhà đầu tư cam kết sẽ hoàn thiện một hệ thống hạ tầng giao thông, kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại và đồng bộ nhằm tạo nên khu đô thị phức hợp Vinhomes Hạ Long Xanh đa chức năng. Khu đô thị này sẽ mang bản sắc ven biển và gắn liền với khu nghỉ dưỡng sinh thái, sân golf và các dịch vụ tiện ích. Đây sẽ là một đô thị xanh, hiện đại, đồng thời quan tâm đến việc bảo tồn các di tích văn hóa, lịch sử truyền thống và tận dụng các yếu tố cảnh quan mặt nước tự nhiên.

      Các sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Hạ Long Xanh

      Khu đô thị Vinhomes Hạ Long Xanh dự kiến cung cấp cho thị trường 55.300 sản phẩm bất động sản, bao gồm căn hộ, condotel, shophouse thương mại, biệt thự và khách sạn, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Với quy mô dân số dự kiến khoảng 278 nghìn người, dự án chắc chắn sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất và đông đúc trong tương lai.

      Vinhomes Hạ Long Xanh phát triển với nhiều loại hình động sản (Nguồn: Vinhomeshalongxanh)

      Khu đô thị phức hợp Vinhomes Hạ Long Xanh được xây dựng với tầm nhìn đa chức năng và du lịch nghỉ dưỡng. Với chuỗi tiện ích đồ sộ gồm trung tâm hội nghị, khu thương mại dịch vụ, công viên thể thao, khách sạn nghỉ dưỡng, công viên giải trí, trường học và bệnh viện, nơi đây sẽ tạo ra môi trường sống hoàn hảo, tiện nghi cho cư dân, đồng thời hấp dẫn du khách đến tham quan và nghỉ ngơi.

      Hệ thống đỗ xe tại tầng hầm của Vinhomes Smart City vận hành thế nào?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng phát triển của dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

      Vinhomes Hạ Long Xanh là một dự án đầy tiềm năng và mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn:

      • Vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố Hạ Long cũng như trung tâm thành phố Hải Phòng theo tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng.
      • Khu vực quy hoạch là đất trồng, rất thuận lợi cho việc giải phóng mặt bằng và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng dân cư xung quanh.
      • Dự án mở ra một cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ và sử dụng khu vực chưa được khai thác tại vị trí cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố.
      • Bất động sản Quảng Ninh tạo dựng một khu đô thị mới với diện mạo độc đáo, trở thành một đô thị kiểu mẫu với đầy đủ tiện ích và chức năng để thu hút dân cư, thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương và khu vực.

      Ngoài ra, việc phát triển Vinhomes Hạ Long Xanh cũng tồn tại một số thách thức:

      • Hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong dự án chưa được đầu tư đồng bộ.
      • Dự án có nhiều diện tích đất ngập mặn gây khó khăn cho công tác san lấp.
      • Hệ thống thủy văn khá phức tạp do giáp 2 cửa sông.

      Do đó, chủ đầu tư cần khai thác một cách hiệu quả các tiềm năng và lợi thế của khu vực. Điều này đòi hỏi phải có các biện pháp thi công và xây dựng phù hợp nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng đến môi trường và cảnh quan cũng như phương án xã hội hóa, hỗ trợ người dân chuyển đổi nghề nghiệp sau khi thu hồi đất do không còn đất canh tác.

      Những tác động của dự án Vinhomes Hạ Long Xanh đến địa phương và khu vực

      Đối với địa phương

      Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh được xây dựng sẽ tạo ra tác động lớn đến địa phương.

      Thứ nhất, thay đổi về hệ thống cơ sở hạ tầng. Với quyết tâm đáp ứng và phát triển đúng tầm nhìn khi dự án được phê duyệt, hạ tầng sẽ được đầu tư mạnh mẽ. Các tuyến đường lớn kết nối từ đường trục chính liên khu vực đến các tuyến đường nội đô thị sẽ được đổi mới hoàn toàn hoặc ít nhất là nâng cấp, cải tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong quá trình thi công.

      Thứ hai, tạo ra sự chuyển đổi trong mô hình kinh tế địa phương. Với tình trạng sử dụng đất trước khi thu hồi cho dự án, hầu hết các khu vực này đều phát triển kinh tế nông nghiệp và nuôi trồng thuỷ sản. Tuy nhiên, khi toàn bộ diện tích đất đó đã được chuyển đổi để thực hiện dự án bất động sản Quảng Ninh, mô hình kinh doanh của địa phương chắc chắn sẽ thay đổi. Các ngành kinh tế thương mại và dịch vụ sẽ trở thành lĩnh vực chủ lực, mang lại nhiều cơ hội việc làm và tạo ra thu nhập cho người dân địa phương.

      Bản đồ sử dụng đất của dự án Vinhomes Hạ Long Xanh (Nguồn: Houseviet)

      Đối với tình hình khu vực

      Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, đây là một trong những dự án phát triển đô thị quy mô lớn, đáng chú ý nhất trong những năm gần đây tại tỉnh. Dự án này đem đến hy vọng tạo nên một diện mạo đô thị mới, là điểm đến du lịch độc đáo, đồng thời đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội trên địa bàn tỉnh, tác động tích cực đến cuộc sống của người dân trong vùng.

      Theo ông Nguyễn Tường Văn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, dự án khu đô thị phức hợp Hạ Long Xanh có vai trò then chốt, góp phần quan trọng trong việc thực hiện định hướng phát triển hệ thống đô thị của tỉnh, trong hành trình chinh phục mục tiêu xây dựng Quảng Ninh trở thành một thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2030.

      Sau khi hoàn thành, bất động sản Quảng Ninh sẽ đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng cao tỷ lệ đô thị hóa của tỉnh, tạo dựng một bộ mặt đô thị mới cho thị xã Quảng Yên và thành phố Hạ Long, với không gian đô thị thông minh, hiện đại, hoàn chỉnh và thân thiện với môi trường.

      Đặc biệt, Quảng Ninh đã đầu tư mạnh vào hạ tầng giao thông thông qua việc xây dựng các công trình trọng điểm như cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và sân bay quốc tế Vân Đồn. Những nỗ lực này đã góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của tỉnh và hướng tới tương lai một Quảng Ninh ngày càng phát triển và hiện đại.

      Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh sẽ đưa tỉnh Quảng Ninh trở thành một đô thị mới văn minh, hiện đại và tiến bộ. (Nguồn: Halongxanh)

      Đặc biệt, dự án sẽ tạo ra nhiều loại hình sản phẩm du lịch độc đáo, khai thác tiềm năng và thế mạnh của cả thành phố Hạ Long và thị xã Quảng Yên - nơi tiếp giáp biên giới biển. Điều này thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước, tạo điều kiện để họ khám phá, trải nghiệm và thưởng thức các trải nghiệm du lịch mới lạ.

      Bên cạnh đó, dự án cũng sẽ có sự đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước khi đi vào hoạt động, ước tính khoảng 7.251 tỷ đồng/năm, trong đó có khoảng 3.486 tỷ đồng/năm từ tiền thuế giá trị gia tăng và khoảng 3.765 tỷ đồng/năm từ tiền thuế thu nhập doanh nghiệp.

      (Nguồn thông tin: Báo Đầu Tư)

      Như vậy, Vinhomes Hạ Long Xanh là một dự án đáng chú ý trong danh sách các bất động sản Quảng Ninh và hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho mọi khách hàng. Cư dân tại Vinhomes Hạ Long Xanh sẽ được tận hưởng không gian sống xanh, trong lành và chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư hoặc muốn đầu tư vào bất động sản tại Hạ Long thì Vinhomes Hạ Long Xanh chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với uy tín của chủ đầu tư Vinhomes, dự án sẽ đem đến niềm tin và sự hài lòng cho cư dân và các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm tin: Vingroup muốn làm Công viên rừng Hạ Long quy mô 650ha trong 1 năm

      4 tầm view tuyệt mỹ tạo nên vị thế độc tôn của phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương