Shophouse khối đế chung cư Sky Oasis Ecopark được bàn giao theo tiêu chuẩn gì?

      Shophouse khối đế chung cư Sky Oasis Ecopark được bàn giao theo tiêu chuẩn gì?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/09/2023
      Bài viết này dành cho những ai đang muốn tìm hiểu về tiêu chuẩn bàn giao Shophouse khối đế chung cư Sky Oasis Ecopark. Cùng OneHousing khám phá ngay!

      Shophouse khối đế chung cư Sky Oasis Ecopark đã từng bước xuất hiện trên thị trường bất động sản, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh độc đáo cho các nhà đầu tư. Nhờ danh tiếng uy tín của dự án cao cấp Ecopark, những căn shophouse tại đây không chỉ thừa hưởng vị trí đắc địa mà còn được bàn giao theo tiêu chuẩn full nội thất liền tường. 

      Hãy cùng OneHousing khám phá những điểm nổi bật của shophouse khối đế chung cư Sky Oasis Ecopark trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư Sky Oasis Ecopark 

      Sky Oasis Ecopark là dự án căn hộ ra mắt lần đầu tiên nằm trong tổ hợp Quận đảo The Island Bay và kế bên cạnh Đảo nước Grand the Island tại Văn Giang, Hưng Yên. Dự án này được thiết kế tối ưu với mục tiêu mang tầm view đỉnh cao tới mọi căn hộ chung cư Sky Oasis Ecopark, tạo ra một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp tuyệt vời. Hơn nữa, cư dân tại dự án còn được tận hưởng trọn vẹn không gian sống tiện ích với sự xuất hiện của con phố đa thương mại bao gồm 100 tiện ích nổi bật.

      Dự án Sky Oasis Ecopark được xây dựng trên mảnh đất rộng lớn 18.247m2, trong đó diện tích xây dựng khối đế là 6.480m2. Mật độ xây dựng của dự án là 35% trên tổng diện tích, phần còn lại là để đầu tư vào hệ thống mặt nước cây xanh rộng đến 35ha.

      Tòa nhà bao gồm 2 tầng hầm rộng lớn để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân cùng 2 tòa tháp căn hộ nguy nga cao 41 tầng. Mỗi tòa nhà được trang bị 6 thang máy và 17 căn hộ mỗi sàn. Dự án có tổng cộng 1.256 căn hộ với 8 loại hình khác nhau, từ Studio đến 3 phòng ngủ đa diện tích, cùng với các loại hình khác như Pool Villa, Garden Villa, Penthouse và Skyvilla.

      Nổi bật nhất dự án chính là tòa nhà S-Premium - Ngọn tháp đầu tiên tại Ecopark được vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao, tựa như một khu nghỉ dưỡng quốc tế. Đây chính là nơi cung cấp dịch vụ và tiện ích hàng đầu cho cả kinh doanh lưu trú toàn bộ cư dân và du khách tham quan. Tòa nhà này sử dụng công nghệ Face ID cùng hệ thống an ninh được bảo mật tuyệt đối. 

      Thêm vào đó là loạt điểm check-in, vui chơi giải trí giúp cư dân tận hưởng cuộc sống phong cách như: Hồ điện phân muối, Cầu pha lê trên cao, Đài vọng cảnh, Vườn chân mây, Khu BBQ, Khu picnic giữa phố đi bộ và nhiều dịch vụ khác hỗ trợ đời sống cư dân như dịch vụ nấu ăn, dọn nhà, dọn phòng, giặt là, chăm sóc trẻ em,...

      shophouse-khoi-de-chung-cu-sky-oasis-ecopark-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-gi-onehousing-1

      Loạt tiện ích tại chung cư Sky Oasis Ecopark sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách dễ dàng hơn (Ảnh: Eco Park City)

      Nhắc đến chung cư Sky Oasis Ecopark là không thể không nhắc đến mô hình shophouse khối đế dành cho các nhà đầu tư thông minh. Nhờ cộng đồng cư dân cao cấp cùng vị trí đắc địa, nhưng căn shophouse tại Sky Oasis Ecopark sở hữu tiềm năng kinh doanh vô cùng hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư. Với diện tích từ 60m2 và trần cao 5,9m, mỗi căn nhà phố Sky Oasis đều có khả năng đáp ứng đa dạng mô hình kinh doanh.

      Tuy nhiên, điểm đặc biệt của shophouse Sky Oasis không chỉ dừng lại ở giá trị thương mại cùng thiết kế xuất sắc. Điều đáng chú ý là ở số lượng shophouse khối đế có hạn, do đó các nhà đầu tư sẽ được hưởng đặc quyền bởi hình thức sở hữu lâu dài. 

      Khối đế của hai tòa chung cư Sky Oasis Ecopark được nối liền, tạo thành một sảnh thương mại rộng lớn với đủ loại dịch vụ và tiện ích, dễ dàng tiếp cận hơn 40.000 cư dân và du khách ghé thăm dự án. 

      Những căn shophouse còn sở hữu lợi thế khi nằm dọc trên tuyến phố đi bộ Vịnh Đảo dài 2,5km tại Quận Đảo Ecopark, tạo điều kiện tuyệt vời cho giải trí, mua sắm và ẩm thực. Đây chính là cơ hội kinh doanh vô cùng thịnh vượng, mang lại tiềm năng đầu tư đi kèm với lợi nhuận cao. Với chính sách thanh toán linh hoạt và được hỗ trợ tài chính bởi ngân hàng lên tới 24 tháng, mô hình shophouse tại Sky Oasis Ecopark chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các nhà đầu tư.

      Căn hộ 2PN tại chung cư Sky Oasis Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Shophouse khối đế chung cư Sky Oasis Ecoparks được bàn giao theo tiêu chuẩn nào?

      Tất cả các căn shophouse khối đế cao cấp chung cư Sky Oasis Ecoparks đều được bàn giao sẵn những trang thiết bị như sau: 

      • Mỗi căn shophouse khối đế đều được dựng sàn bằng bê tông cốt thép, cán nền chắc chắn và còn được phủ thêm lớp chống thấm ở nhà vệ sinh và logia.
      • Bên trong mỗi căn shophouse khối đế sẽ không có tường ngăn, giúp không gian được mở rộng tối đa. Riêng tường bao và tường mặt ngoài logia sẽ được trát và sơn nước hoàn thiện, tạo vẻ đẹp tổng thể cho toàn căn hộ.
      • Trần của shophouse khối đế chung cư Sky Oasis Ecoparks cũng được làm bằng bê tông cốt thép thay vì trát như thông thường. Ngược lại, trần của phần logia lại được trát và sơn nước một cách hoàn thiện.
      • Cửa chính của căn hộ là cửa gỗ công nghiệp chống cháy, được trang bị khóa vân tay và chuông hình. Cửa sổ được làm từ khung nhôm và kính an toàn Xingfa, với phụ kiện của Abus và Hafele. Tuy nhiên shophouse Sky Oasis Ecoparks lại không có sẵn cửa ngăn phòng, cửa WC hay cửa sổ bên trong căn hộ, do đó bạn cần phải sắm thêm để không gian đầy đủ và tiện nghi hơn.
      • Các lan can của shophouse được làm từ thép và sơn tĩnh điện. Các cửa gió được làm bằng vật liệu nhôm và cũng được sơn tĩnh điện tương tự.
      • Các đầu chờ đường ống cấp và thoát nước được trang bị nút bịt. Tuy nhiên, chủ đầu tư Sky Oasis Ecoparks lại không cung cấp các thiết bị vệ sinh, bàn đá, vách kính tắm đứng, toilet hay các thiết bị bếp, tủ bếp cho mô hình shophouse.
      • Các shophouse tại đây được trang bị đèn ốp trần tại logia theo tiêu chuẩn thương hiệu Paragon cùng hệ thống điều hòa không khí Comet. Ngoài ra, các đầu chờ sẽ được cấp điện đến tủ điện tích còn đầu chờ mạng và truyền hình thì đã được cài đặt sẵn.
      • Đèn và bảng hiệu trong căn shophouse sẽ được lắp đặt theo tiêu chuẩn thiết kế của chủ đầu tư, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

      shophouse-khoi-de-chung-cu-sky-oasis-ecopark-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-gi-onehousing-2

      Shophouse tại chung cư Sky Oasis Ecoparks sở hữu vị trí kinh doanh đắc địa, hình thức sở hữu lâu dài (Ảnh: Eco Park City)

      Như vậy, các căn shophouse khối đế thuộc dự án Sky Oasis Ecoparks đều sở hữu Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ full nội thất liền tường. Điều này giúp khách hàng được thuận tiện và tiết kiệm thời gian chuẩn bị hơn và không cần phải lo lắng nhiều về việc mua sắm và lắp đặt nội thất riêng lẻ. Hơn nữa, loại tiêu chuẩn này thường đảm bảo rằng nội thất sẽ phù hợp với kiến trúc và phong cách của dự án, giúp tạo ra sự đồng nhất và thẩm mỹ cho toàn bộ khối đế cao cấp. 

      Điều này có thể tạo ấn tượng tốt với khách hàng và làm tăng giá trị thương hiệu của cửa hàng cũng như dự án. Với tiêu chuẩn này, khách hàng cũng có thể dễ dàng đàm phán về giá trị của toàn bộ giao dịch, bao gồm cả nội thất. Hơn nữa, khách hàng còn được sở hữu căn shophouse Sky Oasis Ecoparks theo hình thức lâu dài. Đây chính là một điểm cộng mà ít dự án có được. 

      Tuy nhiên, tiêu chuẩn bàn giao full nội thất liền tường thường đòi hỏi sự đầu tư lớn từ phía nhà phát triển dự án. Điều này có thể dẫn đến giá bán căn shophouse tại Sky Oasis Ecoparks cao hơn và không phù hợp với ngân sách của mọi khách hàng. Thêm vào đó, một số khách hàng mua căn shophouse có thể muốn tự chọn và thiết kế nội thất theo sở thích cá nhân, nhưng điều này sẽ bị hạn chế bởi những thiết kế sẵn có trước đó từ phía nhà đầu tư. Hơn nữa, một khi nội thất đã được lắp đặt và bàn giao, việc thay hoặc sửa đổi shophouse có thể gặp khó khăn và tốn kém hơn so với việc tùy chỉnh nội thất sau này.

      Do đó, OneHousing khuyên bạn lựa chọn mô hình shophouse phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bản thân để biến thương hiệu cửa hàng của mình trở thành một phần của dự án một cách hoàn hảo nhất.

      Cuối cùng, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các mô hình shophouse tại các dự án khác để đưa ra quyết định thông minh nhất, bạn có thể ghé thăm và sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing, một nền tảng giúp người dùng có cái nhìn tổng quát và đưa ra quyết định thông minh khi tham gia thị trường bất động sản. 

      OneHousing tự hào về khả năng tổng hợp và cập nhật dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm dữ liệu địa lý, quy hoạch, và giá cả tại từng quận/huyện của Hà Nội, nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ (Big Data, AVM) và kiến thức chuyên môn của đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Thêm vào đó, công cụ còn cho phép người dùng so sánh giữa các dự án, từ khoảng giá, lịch sử biến động giá đến các thông tin về tiện ích, phân khu, và cảnh quan để có cái nhìn tổng quát hơn về lợi ích và giá trị của từng dự án. 

      shophouse-khoi-de-chung-cu-sky-oasis-ecopark-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-gi-onehousing-

      OneHousing không chỉ cung cấp thông tin về giá cả mà còn cung cấp báo cáo thị trường bất động sản thường xuyên (Ảnh trực tiếp từ website OneHousing.vn)

      Đừng lo lắng khi không biết bắt đầu từ đâu, bởi công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing rất dễ sử dụng, cho phép người dùng truy cập thông tin một cách nhanh chóng chỉ sau một cú click chuột trên website. Điều này có thể tiết kiệm thời gian và công sức của bạn trong việc tìm hiểu về thị trường bất động sản.

      Lựa chọn một căn shophouse tại dự án phù hợp sẽ là bước ngoặt giúp câu chuyện kinh doanh của bạn sang trang mới. Hãy để OneHousing giúp bạn làm điều đó ngay từ bây giờ. OneHousing chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm một căn shophouse khối đế lý tưởng tại những dự án hoàn hảo nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Sky Oasis Ecopark có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Sky Oasis Ecopark có căn hộ 1PN nào đang cho thuê không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương