Shop villa và shophouse tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái: Sản phẩm nào là kênh đầu tư bền vững?

      Shop villa và shophouse tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái: Sản phẩm nào là kênh đầu tư bền vững?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/09/2023
      Nên đầu tư vào shop villa hay shophouse tại dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái? Câu trả lời chi tiết có trong bài viết bên dưới đây!

      Shop villa và shophouse là hai loại hình bất động sản cao cấp thường có mặt tại các khu đô thị lớn. Trong nhiều năm gần đây, 2 dòng sản phẩm này được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến vì giá trị và tiềm năng sinh lời cực lớn. Trong bài viết sau đây, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về 2 mô hình hạng sang này tại dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái.

      Khái niệm về mô hình Shop Villa và Shophouse

      Mô hình Shop Villa

      shop-villa-va-shophouse-tai-vinhomes-golden-avenue-mong-cai-san-pham-nao-la-kenh-dau-tu-ben-vung-nhieu-onehousing-1

      Mô phỏng loại hình Shop Villa (Nguồn: Vpq)

      Shop villa là loại hình bất động sản thương mại kết hợp giữa nhà ở và cửa hàng kinh doanh. Shop villa thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với sân vườn rộng rãi, có thể sử dụng để trồng cây, làm chỗ vui chơi cho trẻ em hoặc tổ chức tiệc tùng. Một số shop villa còn có tầng lửng hoặc tầng mái để làm phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng giải trí.

      Shop villa được xây theo dạng biệt thự thương mại với diện tích sử dụng lớn, đa phần  không gian được sử dụng để cung cấp các loại hình dịch vụ cao cấp như lounge bar, spa, thẩm mỹ viện, homestay nghỉ dưỡng, showroom thiết kế nội thất…

      Shop villa vẫn giữ nguyên mục đích ban đầu từ "shophouse" và tiếp tục là không gian lý tưởng để kết hợp hai chức năng: kinh doanh và sinh hoạt gia đình. Mỗi căn shop villa sẽ được thiết kế hiện đại, chiều cao thông thường từ 3 - 5 tầng với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Tuy nhiên, shop villa thường được xây dựng với diện tích lớn hơn các căn shophouse, chính vì thế giá bán hoặc cho thuê shop villa sẽ cao hơn so với shophouse.

      Mô hình Shophouse

      shop-villa-va-shophouse-tai-vinhomes-golden-avenue-mong-cai-san-pham-nao-la-kenh-dau-tu-ben-vung-nhieu-onehousing-2

      Loại hình bất động shophouse (Nguồn: Đức Anh Land)

      Shophouse còn được gọi là nhà phố thương mại là một loại hình nhà ở kết hợp với hoạt động kinh doanh thương mại, thường được xây dựng tại các khu đô thị hoặc khu dân cư đông đúc với chiều cao thường từ 3 - 5 tầng tùy theo quy hoạch từng dự án.

      Tại Việt Nam shophouse được phân thành hai loại phổ biến, đó là:

      • Shophouse thấp tầng: Là mô hình được xây dựng trên các trục đường phố và khu vực thương mại, tuân theo các quy chuẩn trong quy hoạch đã được phê duyệt. Chúng có các quy định tương tự như các căn biệt thự đồng thời được cấp quyền sử dụng đất ổn định và lâu dài theo pháp luật đất đai hiện hành.
      • Shophouse khối đế chung cư: Là mô hình được thiết kế tại các tầng khối đế dưới chân các tòa nhà chung cư cao tầng, thường nằm từ tầng 1 đến tầng 5 và có thời hạn sử dụng trong vòng 50 năm.

      Cũng giống như shop villa, shophouse có các chức năng ở và kinh doanh tương đương. Đa phần shophouse thường được sử dụng để làm nhà hàng, quán cafe, văn phòng đại diện, showroom…

      Shop villa Vinhomes Golden Avenue Móng Cái: Tâm điểm sinh lời tại Móng Cái

      Đọc tiếp

      So sánh lợi thế giữa mô hình Shop Villa và Shophouse tại dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Shop villa và shophouse đều là 2 dòng bất động sản cao cấp và đều có khả năng mang lại lợi nhuận đầu tư lớn tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Sau đây là bảng so sánh một số đặc điểm cơ bản của 2 dòng sản phẩm hạng sang tại Vinhomes Móng Cái để bạn đọc và các nhà đầu tư thuận tiện tham khảo:

       

      Shop Villa

      Shophouse

      Vị trí

      ●    Shop Villa New York là các căn biệt thự đơn lập nằm tại đại lộ Thương Cảng rộng 33.5m, bên trong trung tâm phân khu New York.

      ●    Shop Villa Tokyo nằm trên trục đường Anh Đào 5 và Anh Đào 7, bên trong phân khu Tokyo.  

      ●    Shophouse New York nằm tại các tuyến đường nội bộ Thương Cảng bên trong phân khu New York.

      ●    Shophouse Paris nằm trải dài theo các trục đường chính và công viên nội khu tại phân khu Paris

      ●    Shophouse Tokyo nằm tại các tuyến đường nội bộ bên trong phân khu Tokyo

      Phong cách thiết kế

      Các căn shop villa và shophouse tại Vinhomes Avenue Móng Cái đều được lấy cảm hứng thiết kế từ 3 thành phố lớn trên thế giới là New York (Mỹ), Paris (Pháp) và Tokyo (Nhật Bản). Tất cả các đặc điểm biểu trưng cho các địa danh này đều được chủ đầu tư khéo léo lồng ghép vào thiết kế tại đây: Từ dáng vẻ sôi động và sầm uất Manhattan, mái Mansard cổ điển và cửa sổ vòm lãng mạn trong kiến trúc Pháp cho đến mái ngói cung đình, cầu gỗ độc mộc, hoa văn trang trí mang đậm văn hóa truyền thống Á Đông…

      Diện tích

      216 - 262m2

      54 - 214m2

      Tiện ích

      Tất cả các căn shop villa và shophouse tại Vinhomes Avenue Móng Cái đều ôm trọn hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp: Trường học Vinstar, bệnh viện Vinmec, bể bơi ngoài trời chuẩn phong cách “resort” 5 sao, sân tập dưỡng sinh và gym ngoài trời, sân chơi thể thao liên hoàn, khu nướng BBQ, vườn hoa và cây xanh, chòi nghỉ chân, đường dạo bộ…

      Giữa shop villa & shophouse tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái không có phân biệt trong việc sử dụng tiện ích nên bạn hoàn toàn có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “sang chảnh” và đẳng cấp khi sở hữu shophouse và shop villa tại đây.

      Giá bán

      23 tỷ đồng/căn (Nguồn: Vinhomes Land)

      5.6 - 11.1 tỷ đồng/căn (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiềm năng đầu tư

      Shop Villa Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được đánh giá là có ưu thế vượt trội trong việc đầu tư kinh doanh sinh lời do nằm ngay tuyến đường Đại lộ Thương Cảng 33.5m, đường Anh Đào 5 & 7 - các tuyến huyết mạch của khu đô thị.

      Chưa kể, các căn shop villa đều có diện tích lớn hơn nhiều so với các căn shophouse và đặc biệt tại Vinhomes Móng Cái chỉ có tổng cộng 27 căn shop villa. Điều này làm cho giá trị của shop villa Vinhomes Móng Cái tăng thêm nhiều phần.

      Shophouse Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được đánh giá là có tiềm năng đầu tư vượt trội khi nằm tại các tuyến giao thông lớn của khu đô thị. Nhờ vậy mở ra tiềm năng kinh doanh và cho thuê lâu dài sinh lời.

      Phân khúc khách hàng hướng tới

      Phân khúc khách hàng shop villa hướng tới là những người có nhu cầu kinh doanh và sinh sống trong cùng một không gian rộng rãi. Đây là nhóm khách hàng có thu nhập đặc biệt cao, có nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp, sang trọng và tiện nghi.

      Phân khúc khách hàng shophouse hướng tới là những người có nhu cầu kinh doanh và sinh sống trong cùng một không gian vừa đủ. Nhóm khách hàng của mô hình này cũng thường có ít yêu cầu về tiện ích hơn so với nhóm khách hàng của mô hình shop villa.

      Bảng so sánh đặc điểm cơ bản giữa shop villa và shophouse tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái (Nguồn: Vinhomes Land)

      Thông qua bảng so sánh trên có thể thấy được tiềm năng đầu tư và kinh doanh vô cùng lớn từ 2 dòng sản phẩm hạng sang shop villa và shophouse. Nhìn chung, sản phẩm nào trong hai sản phẩm trên cũng đều có khả năng trở thành kênh đầu tư hữu hiệu. Do đó, việc lựa chọn shop villa hay shophouse để đầu tư sẽ phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu, mục đích sử dụng và vốn ngân sách tài chính của từng người.

      Tổng kết chung, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc tổng hợp một số thông tin về shop villa và shophouse tại dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc đưa ra được quyết định đầu tư sáng suốt cho bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lợi thế khi đầu tư shophouse tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Phân tích lợi thế khi đầu tư vào phân khu New York tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương