Shop villa phân khu New York Vinhomes Golden Avenue nằm trên đại lộ nào? Tiềm năng từ vị trí

      Shop villa phân khu New York Vinhomes Golden Avenue nằm trên đại lộ nào? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Shop villa là loại hình bất động sản mới vừa xuất hiện tại dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Cùng tìm hiểu về tiềm năng từ vị trí của shop villa phân khu New York và liệu có nên đầu tư shop villa này không nhé!

      Vinhomes Golden Avenue là dự án bất động sản có tiềm năng tại Móng Cái, Quảng Ninh. Dự án với chủ đầu tư là Vingroup đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

       Bên cạnh đó với vị trí gần cửa khẩu, dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái đã trở thành địa điểm lý tưởng để sinh sống và kinh doanh. Cùng OneHousing tìm hiểu về tìm năng từ vị trí shop villa phân khu New York của dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái trong bài viết này.

      Thông tin tổng quan về phân khu New York Vinhomes Golden Avenue

      Phân khu New York tọa lạc trên đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái, phía bên phải theo chiều đi từ Vân Đồn đến thành phố Móng Cái. Đây là phân khu có vị trí đẹp nhất tại dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái vì sở hữu hai cung đường là cao tốc Vân Đồn - Móng Cái và Đại lộ Thương Cảng.

      Trong đó, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái là tuyến đường trọng điểm của thành phố Móng Cái, đại lộ Thương Cảng là trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Từ đó có thể thấy lợi thế về vị trí khi cư dân sinh sống tại đây khi kết nối giao thông ngoại khu và nội khu đều diễn ra một cách thuận tiện.

      Bên cạnh đó, phân khu New York còn sở hữu loạt tiện ích dịch vụ tập trung ngay tại khu vực này. Những tiện ích như công viên nội khu, hồ bơi ngoài trời, trường học Vinstar, sân chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ,… Cư dân phân khu New York đều có thể tiếp cận nhanh chóng chỉ với vài bước chân mà không cần phải di chuyển xa so với hai phân khu Paris và Tokyo.

      Phân khu New York được thiết kế theo phong cách kiến trúc của khu phố Manhattan tại New York, Mỹ. Điểm ấn tượng nhất trong lối kiến trúc này chính là những ngôi nhà với mái nhà Mansard kiểu Pháp tân cổ điển cùng cửa sổ hình vuông hiện đại tạo nên sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp.

      Dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái nói riêng và cả hai dự án trước đây của Vinhomes xây dựng theo lối kiến trúc này đều nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng, nhà đầu tư.

      Vẻ đẹp của phong cách Manhattan không chỉ thể hiện qua đường nét kiến trúc của căn hộ  mà còn thông qua không khí sinh hoạt nhộn nhịp của phân khu New York. Với phần lớn căn hộ là shophouse cùng với vị trí giao thoa của nhiều tuyến đường trọng điểm, phân khu New York mang đến cho cư dân bầu không khí sôi động tựa như “thành phố không ngủ” thu nhỏ tại khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái.

      shop-villa-phan-khu-new-york-vinhomes-golden-avenue-nam-tren-dai-lo-nao-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái (Ảnh: Vinhomes)

      Nhà đầu tư nhận được gì khi đầu tư vào phân khu Tokyo tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái?

      Đọc tiếp

      Shop villa phân khu New York Vinhomes Golden Avenue nằm trên đại lộ nào

      Dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái có một dòng sản phẩm mới ra mắt được gọi là “shop villa” đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư lớn nhỏ. Dòng sản phẩm này là những căn biệt thự đơn lập cao cấp, bao trọn công viên nội khu và tiếp giáp với các trục đường huyết mạch của dự án được xây dựng với chức ở, kinh doanh tương tự như shophouse nhưng phù hợp hơn với khách hàng có tài chính dồi dào và có ý định đầu tư lâu dài.

      Phân khu New York có 11 căn shop villa, cao 4 tầng, diện tích đất 225 - 262m2, mật độ xây dựng dao động 40 - 50%, nằm trên Đại lộ Thương Cảng. Shop villa phân khu New York sở hữu vị trí đắc địa tại con đường giao thông chính của Vinhomes Móng Cái, tiềm năng phát triển và sinh lời ổn.

       Hiện nay căn shop villa phân khu New York dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được bán với giá khoảng 23 tỷ đồng (Nguồn: Vinhomes Land, tháng 9/2023).

      shop-villa-phan-khu-new-york-vinhomes-golden-avenue-nam-tren-dai-lo-nao-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Hình mẫu căn shop villa phân khu New York dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái   (Ảnh: Vinhomes Land)

      Tiềm năng từ vị trí shop villa phân khu New York Vinhomes Golden Avenue

      Loại hình shop villa tại phân khu New York dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được đánh cao hơn hẳn so với loại hình shophouse bởi diện tích xây dựng lớn cùng vị trí đắc địa. Đại lộ Thương Cảng rộng 33m là cầu nối chính giúp kết nối phân khu New York với những phân khu khác của dự án.

      Vì thế đây chính là tuyến được sôi động và nhộn nhịp bậc nhất dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái khi dự kiến sẽ có hàng ngàn lượt di chuyển mỗi ngày. Điều này cho thấy được tiềm năng rất lớn cho hoạt động kinh doanh buôn bán cũng như khả năng tăng giá của loại hình bất động sản này.

      Bên cạnh lợi thế kinh doanh, shop villa cũng là một loại hình căn hộ lý tưởng dành cho những khách hàng có tài chính dồi dào muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu một cách trọn vẹn tại khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái.

       Các căn shop villa phân khu New York đều ôm trọn công viên nội khu của dự án, nơi tập trung hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng, sân thể thao ngoài trời, sân chơi cho trẻ em, vườn nướng BBQ, không gian cây xanh, đường dạo bộ,... Khi sinh sống tại shop villa phân khu New York, bạn có thể tiếp cận những tiện ích này chỉ với vài bước chân.

      Hơn thế nữa, vị trí dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái sở hữu tọa độ vàng bên cạnh cửa khẩu Bắc Luân II - nơi có mật độ dân cư cao, tập trung nhiều điểm giao thương lớn và hoạt động trao đổi hàng hóa diễn ra sôi nổi.

      Đặc biệt, cư dân tại đây cũng có thể thừa hưởng những lợi thế lớn từ tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái. Đây là những yếu tố cho thấy được tiềm năng lớn từ vị trí dự án tác động đến hoạt động kinh doanh của cư dân cũng như khả năng tăng giá căn hộ trong tương lai.

      shop-villa-phan-khu-new-york-vinhomes-golden-avenue-nam-tren-dai-lo-nao-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Tổng mặt phân khu New York (Ảnh: Vinhomes Land)

      Vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing về tiềm năng từ vị trí của shop villa phân khu New York Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại hình bất động sản mới tại dự án này và cân nhắc đầu tư shop villa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Dự án khu đô thị cửa khẩu đầu tiên Vinhomes Golden Avenue ra mắt tại Móng Cái

      Phân tích lợi thế khi đầu tư vào phân khu New York tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương