Rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần với các tiện ích thể thao cao cấp tại Vinhomes Royal Island

      Rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần với các tiện ích thể thao cao cấp tại Vinhomes Royal Island

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/05/2024
      Sân golf, bến du thuyền, học viện cưỡi ngựa, công viên giải trí cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp được tích hợp ngay trong không gian sống, Vinhomes Royal Island chính là dự án giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần lý tưởng cho cư dân.

      Vừa mới ra mắt vào cuối tháng 3/2024 nhưng dự án Vinhomes Royal Island đã “chiếm spotlight” của thị trường bất động sản khi thu hút hàng ngàn khách hàng và nhà đầu tư đến với đảo Vũ Yên. Họ không chỉ tìm kiếm cơ hội đầu tư mới mà còn muốn trải nghiệm, tận hưởng không gian sống xa hoa, sang trọng và khám phá hệ thống tiện ích sinh thái, thể thao đẳng cấp thế giới mà hiếm dự án nào tại Việt Nam có được. 

      Khám phá bộ sưu tập tiện ích thể thao cao cấp tại Vinhomes Royal Island (Nguồn: Mekong Asean)

      Sức nóng của dự án Vinhomes Royal Island ngay khi vừa ra mắt

      Ngày 15/03/2024, Công ty cổ phần Vinhomes khai trương văn phòng bán hàng và cho ra mắt dự án Vinhomes Royal Island (Hải Phòng), thu hút hơn 3.000 khách hàng và nhân viên kinh doanh. Sự kiện này đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của “Thành phố đảo Hoàng Gia”. Đồng thời, đây cũng là yếu tố tạo động lực mạnh mẽ cho thị trường bất động sản trong quý I - II/2024.

      Ngoài ra, với việc ra mắt dự án Vinhomes Royal Island trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, chủ đầu tư đã mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, phù hợp với bối cảnh giao dịch trực tuyến lên ngôi.

      Khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận các thông tin như tiện ích, giá bán, chính sách bán hàng và đặt lịch tư vấn, tham quan dự án trước khi “xuống tiền”. Nền tảng Vinhomes Market còn hỗ trợ khách hàng trả giá khi có trên 2 người cùng lựa chọn một sản phẩm với cách thức công khai, minh bạch.

      Ông Hoàng Đình Khiêm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vietstarland chia sẻ với Báo Vietnamnet: “Ngay sau khi ra mắt trên Vinhomes Market, dự án Vinhomes Royal Island đã ghi nhận lượng khách hàng tăng đột biến. Chỉ tính trong 3 ngày, đã có hàng nghìn lượt khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu dự án. Lượng khách không chỉ tại Hải Phòng mà còn từ Hà Nội, Quảng Ninh, Vinh, Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh và cả Việt kiều từ Đức, Ba Lan. Khởi đầu này đã cho thấy thành công bước đầu của dự án.”

      Sự ra mắt của Vinhomes Market giúp khách hàng tiếp cận dự án Vinhomes Royal Island nhanh chóng (Nguồn: Vinhomes Market)

       

      Khám phá tâm điểm sống thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

      Đọc tiếp

      Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) được Vinhomes Land nhận định là dự án đẳng cấp và đắt giá bậc nhất trong danh sách gần 30 dự án của chủ đầu tư Vinhomes trên khắp toàn quốc. “Thành phố đảo Hoàng gia” được ví như một “Beverly Hills” của miền Bắc, là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho giới thượng lưu trong và ngoài nước.

      Sở hữu vị trí “độc tôn”

      Dự án nằm ôm trọn đảo Vũ Yên (huyện Thủy Nguyên và quận Hải An, Hải Phòng). Đây là hòn đảo “vô tiền khoáng hậu” khi vừa nằm ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng, hưởng trọn nhịp sống sôi động, vừa nằm gần cửa biển, xung quanh là 3 con sông lớn: sông Bạch Đằng, sông Cấm, sông Ruột Lợn, nên có cảnh quan thoáng đạt, khí hậu trong lành.

      Vị trí của Vinhomes Royal Island còn được nâng tầm bởi bộ 3 kết nối “Không – Thủy – Bộ”. Trong đó:

      • Kết nối đường bộ: Dễ dàng liên kết với các trục giao thông huyết mạch như đường Lê Thánh Tông, đường D6 – 9C, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái.
      • Kết nối đường thủy: Dự án sở hữu riêng bến du thuyền hạng sang nằm ngay trên mặt sông Bạch Đằng.
      • Kết nối đường không: Vinhomes Royal Island nằm giữa 3 sân bay quốc tế lớn nhất miền Bắc (sân bay Cát Bi, sân bay Nội Bài, sân bay Vân Đồn). Lợi thế này giúp dự án trở thành “Thành phố toàn cầu” – điểm đến tầm cỡ mới của thế giới.

      Bản đồ vị trí của dự án Vinhomes Royal Island (Nguồn: Vinhomes Royal Island)

      Quy hoạch 11 phân khu thấp tầng đa phong cách

      Tổng diện tích đất của Vinhomes Royal Island là 877ha, mật độ xây dựng 22.53%. Dự án được phát triển với 11 khu biệt thự liền kề: Tài Lộc, Miyabi, Komorebi, Hoàng Gia, Đảo Vua, Hoàng Thành, Đảo Thiên Đường, Quý Tộc, Royal Riverside, Kinh Đô, Golf Land. Mỗi phân khu mang một sắc màu riêng biệt, song khi kết hợp với nhau lại tạo nên một bức tranh tổng thể vô cùng hài hòa, đầy tính nghệ thuật.

      Dự kiến cung cấp cho thị trường 8.324 căn nhà ở thấp tầng gồm: biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề và shophouse.

      • Biệt thự: Đây là dòng sản phẩm chủ đạo có mặt tại cả 11 phân khu. Biệt thự được chia thành 2 loại chính: đơn lập và song lập (chỉ có 140 căn tứ lập), diện tích từ 180m2 – 750m2, mật độ xây dựng 30 – 55%.
      • Liền kề: Quy hoạch tại 5 phân khu (Hoàng Thành, Đảo Vua, Kinh Đô, Quý Tộc, Hoàng Gia), diện tích từ 90m2 – 186,6m2, mật độ xây dựng 75 – 85%, cao 4 tầng.
      • Shophouse: Nằm tại 9 phân khu (Tài Lộc, Miyabi, Hoàng Thành, Hoàng Gia, Đảo Vua, Kinh Đô, Golf Land, Đảo Thiên Đường, Quý Tộc), diện tích từ 67,5m2 – 241,7m2, mật độ xây dựng 70 – 85%, cao 4 tầng.

      Hệ sinh thái “Compound” đẳng cấp mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân

      Chủ đầu tư rất chú trọng vào không gian sống nên đa số diện tích đất được dùng để phát triển tiện ích cảnh quan phục vụ cho cư dân. Diện tích cây xanh và mặt nước chiếm tới 359ha (40% tổng diện tích dự án), được chia thành 31 công viên với đa dạng chủ đề như: công viên Sakura, công viên Iki Gai, công viên Zenpark và sân golf 36 lỗ, sông sinh thái, biển nhân tạo đan xen bên trong từng phân khu.

      Vinhomes Royal Island còn sở hữu 10 khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort”, hàng trăm sân thể thao đa năng, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace. Cư dân dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng đều dễ dàng tìm thấy cho mình không gian thể thao yêu thích.

      Đời sống tinh thần và thể thao của cư dân còn được nâng lên một tầm cao mới với 2 câu lạc bộ: sống xanh - văn minh - đẳng cấp và sống vui - khỏe. Kinh phí hoạt động của 2 tổ chức được hỗ trợ phần lớn từ chủ đầu tư. Các phong trào, giải thi đấu thể thao dự kiến liên tục tổ chức, góp phần xây dựng cộng đồng văn minh, khỏe mạnh, thân thiện, gắn kết.

      Vinhomes Royal Island mang đến không gian sống thời thượng, nâng cao đời sống thể chất và tinh thần (Nguồn: Vinhomes Vũ Yên)

      Ngỡ ngàng trước hệ tiện ích đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

      Chủ đầu tư đã chi 55.870 tỷ đồng (khoảng 2.4 tỷ USD) để tạo dựng một hệ sinh thái riêng biệt cho hòn đảo Vũ Yên. Tại nơi đây, những tinh hoa sống và giải trí hàng đầu trên thế giới đã được chủ đầu tư tái hiện lại thông qua bộ sưu tập 7 kỳ quan: sân golf 36 lỗ, bến du thuyền, học viện cưỡi ngựa, phố đi bộ ven sông River Walk, quảng trường Châu Âu, công viên K-Park, công viên giải trí VinWonders.

      Sân golf 36 lỗ

      Tọa lạc tại khu vực trung tâm đảo Vũ Yên, Vinpearl Golf Hải Phòng có diện tích 160ha là một trong những sân golf đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Sân golf được thiết kế bởi IMG Worldwide, chia thành 2 sân 36 lỗ gồm: sân đầm lầy địa hình tự nhiên và sân hồ nước đan xen. Đặc biệt, 27 trong tổng số 36 lỗ được trang bị hệ thống chiếu sáng vào ban đêm, phù hợp với những doanh nhân, CEO, người thành đạt bận rộn cả ngày. Kế bên sân golf là khu clubhouse và nhà hàng sang trọng để các golfer thư giãn. 

      Sân golf 36 hố tại Vinhomes Royal Island có độ thử thách và thiết kế cảnh quan đẹp mắt (Nguồn: Vinhomes Royal Island)

      Bến du thuyền 

      Dự án còn sở hữu bến du thuyền hạng sang rộng gần 10ha nằm ngay trên mặt sông Bạch Đằng. Tại đây có 300 du thuyền được quy hoạch đồng bộ với nhà đón tiếp sang trọng và khu sửa chữa tàu rộng 3800m2. Cư dân và du khách sẽ được thỏa sức thưởng ngoạn phong cảnh sơn thủy hữu tình cùng những danh lam thắng cảnh của Hải Phòng và Quảng Ninh.

      Học viện cưỡi ngựa

      Học viện cưỡi ngựa sở hữu 300 chuồng chăm sóc chuyên nghiệp, hàng chục cá thể ngựa quý hiếm, khu luyện tập, đường đua, sân đa năng biểu diễn ngựa, trung tâm đón tiếp phong cách hoàng gia Anh Quốc, khu bán lẻ dụng cụ. Nơi đây không chỉ mời các chuyên gia quốc tế dày dặn tới đào tạo mà còn là nơi cư dân thượng lưu chiêm ngưỡng những màn đua ngựa và trình diễn đẹp mắt.

      Công viên giải trí VinWonders

      VinWonders Royal Park mang đến vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari, hội tụ rất nhiều loài động vật quý hiếm. Ngoài ra, tại đây còn có cả vườn cổ tích, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi cảm giác mạnh, công viên nước mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách.

      Phố đi bộ ven sông

      River Walk là khu phố đi bộ nằm trải dài theo sông Cấm, bao quanh là các tuyến phố chủ đề như: Hải Phòng và Biển, phố tình yêu, phố công viên trẻ em và gia đình, phố ẩm thực đặc sắc, phố chợ đêm hải sản 3 miền, phố chợ đêm Hàn Quốc – Thái Lan. Cư dân và du khách có thể tới đây dạo bộ, ăn uống, vui chơi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

      Quảng trường châu Âu

      Kế bên phố đi bộ River Walk, quảng trường Châu Âu hiện lên như biểu tượng phồn hoa của cả thành phố đảo Hoàng gia. Trung tâm quảng trường là tháp mặt trời cao 45m và sân khấu nhạc nước hoành tráng. Tại đây sẽ diễn ra những màn trình diễn nước độc đáo, mãn nhãn dưới công nghệ trình chiếu 3D mang lại những dấu ấn khó quên.

      Công viên K-Park

      Trải dọc theo phố đi bộ ven sông River Walk, công viên K-Park được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với công viên đèn lồng rực rỡ, cổng chào, cảnh quan và các khu vườn cây. Hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi và check-in tuyệt vời dành cho những ai yêu thích nền văn hóa “xứ sở Kim Chi”.

      Với bộ sưu tập tiện ích thể thao đẳng cấp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ “all-in-one” bao quanh không gian sống sẽ mang tới cho cư dân Vinhomes Royal Island sự chăm sóc toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Đây chính là ưu điểm vượt trội tạo nên sức nóng của dự án cũng như đưa "Thành phố Đảo Hoàng Gia" trở thành "nơi mong đến, chốn mơ về" của cư dân thành đạt trong nước và quốc tế.

      Để phục vụ nhu cầu tìm hiểu, tra cứu thông tin chính xác của khách hàng và nhà đầu tư, Vinhomes Royal Island chính thức niêm yết giá và chính sách bán hàng trên Vinhomes Market. Các chuyên viên kinh doanh và đại lý phân phối chính thức luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.

      Xem thêm

      Vinhomes Royal Island tạo nên "làn sóng" bất động sản mới với Phân khu Quý Tộc

      Vinhomes Royal Island - "Thủ phủ" mới của các thương hiệu nổi danh thế giới

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương