Hỏi: Ra nước ngoài có sử dụng được e-banking Vietcombank không?
Giải đáp:
VCB Digibank của Vietcombank có thể được sử dụng mọi lúc, mọi nơi, bao gồm cả khi khách hàng ở nước ngoài. Tuy nhiên, người dùng cần đáp ứng một số điều kiện của Vietcombank.
Khách hàng thường xuyên ra nước ngoài và muốn thực hiện giao dịch tài chính có thể sử dụng VCB Digibank của Vietcombank. Điều kiện là cần đăng ký phương thức xác thực Smart OTP trên VCB Digibank để tránh gián đoạn giao dịch do không nhận được SMS OTP từ nhà mạng viễn thông.
Khi thực hiện các giao dịch, thông thường bạn sẽ cần xác nhận giao dịch qua:
Tuy nhiên, khi dùng dịch vụ SMS OTP ở nước ngoài, bạn sẽ không nhận được mã OTP gửi về số điện thoại có mã vùng +84 của Việt Nam. Do đó, cần nâng cấp lên Smart OTP hoặc sử dụng Token để nhận OTP.
Có thể sử dụng e-banking Vietcombank tại nước ngoài khi đáp ứng đủ điều kiện (Nguồn: Hiệp hội ngân hàng)
Để sử dụng e-banking Vietcombank ở nước ngoài, bạn có thể đăng ký qua ứng dụng VCB Digibank để kích hoạt Smart OTP với các bước thực hiện:
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy liên hệ với tổng đài hỗ trợ 24/7 của Vietcombank để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.
Xem thêm
Những giao dịch nào tại Vietcombank cần xác thực sinh trắc học?
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 001 trên e-banking Vietcombank như thế nào?