Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng Hà Đô Park View quận Cầu Giấy như thế nào? Mật độ xây dựng chung cư Hà Đô Park View có ảnh hưởng gì đến tiện ích cho cư dân không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây!

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là 2 khái niệm rất quen thuộc trong ngành xây dựng. Mỗi dự án chung cư đều có quy mô và mật độ xây dựng khác nhau. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy cũng như những tiện ích mà chung cư này mang đến cho cư dân.

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng chung cư

      Quy mô chung cư là gì?

      Quy mô chung cư có thể hiểu đơn giản là độ lớn của một dự án chung cư cụ thể nào đó. Quy mô đánh giá các yếu tố về chiều cao, số tầng, mật độ căn hộ, tổng số căn hộ… của chung cư đó.

      Mật độ xây dựng chung cư là gì?

      Mật độ xây dựng là một khái niệm quan trọng trong ngành xây dựng, và nó có thể được hiểu như là tỉ lệ giữa diện tích đất được sử dụng để xây dựng và tổng diện tích đất có sẵn. Mật độ xây dựng còn được gọi là "Building density" trong tiếng Anh. Mật độ xây dựng chung cư được chia thành: Mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về dự án chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy

      Chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy nằm ở vị trí đắc địa trên đường Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này tọa lạc trong quần thể khu đô thị mới Dịch Vọng, mang đến lợi thế lớn khi nằm gần trục đường Mễ Trì - Cầu Giấy - Phạm Hùng, tạo liên kết thuận tiện với các công trình và tiện ích xã hội cao cấp khác.

      Vị trí của dự án Hà Đô Park View có giao thông thuận lợi và được bao quanh bởi các con đường chính của khu đô thị mới Dịch Vọng. Khu vực này cũng có cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ, cùng với nhiều không gian xanh. Hà Đô Park View sẽ mang lại cuộc sống thuận tiện và thư giãn cho cư dân.

      Chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi thông qua việc kết hợp các tiện ích và dịch vụ hạ tầng xã hội. Dự án gồm nhiều căn hộ sang trọng và độc đáo với diện tích đa dạng, cùng với các căn penthouse rộng rãi được thiết kế thông tầng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-ha-do-park-view-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Căn hộ tại dự án được thiết kế hiện đại, sang trọng (Nguồn: Bất động sản)

      • Căn 2PN có diện tích 82,34 - 88,2m2
      • Căn 3PN có diện tích 111,42 - 129,91m2
      • Căn 4 PN có diện tích 160,38m2

      Các căn hộ tại đây có thiết kế rộng rãi cùng nhiều nội thất chất lượng, giá bán chỉ từ 47.82 - 50.43 triệu/m2 tương đương với 4.07 - 7.78 tỷ. (Nguồn tham khảo tại OneHousing, T6/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô của chung cư Hà Đô Park View

      Dự án chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy có quy mô rộng 0.5ha gồm một tòa nhà cao 32 tầng và 2 tầng hầm. Cụ thể:

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-ha-do-park-view-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Quy mô của chung cư Hà Đô Park View (Nguồn: hado)

      • 2 tầng hầm được sử dụng làm bãi đậu xe để đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân.
      • Tầng 1 - 2 được dành cho trung tâm thương mại và khu văn phòng, tạo điều kiện thuận lợi cho mua sắm và làm việc.
      • Tầng 3 là khu vực được sắp đặt các tiện ích như bể bơi, vườn trẻ, trung tâm thể dục và thể thao, tạo không gian giải trí và rèn luyện sức khỏe cho cư dân.
      • Tầng 4 - 30 là khu căn hộ chung cư cao cấp, với các căn hộ được thiết kế và bố trí sang trọng, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại và tiện nghi.
      • Tầng 31 - 32 là các căn Penthouse, là những căn hộ đẳng cấp cao với diện tích rộng, thiết kế thông tầng, mang đến không gian sống độc đáo và sang trọng cho cư dân.

      Mật độ xây dựng Hà Đô Park View

      Mật độ xây dựng Hà Đô Park View là 31%. Mật độ này thấp hơn 49% so với dự án Green Park Tower và cao hơn 8% so với dự án N04B1 Dịch Vọng.

      Với mật độ xây dựng tương đối thấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, chung cư Hà Đô Park View mang đến không gian sống xanh cho cư dân. Chỉ dùng 31% diện tích để xây dựng chung cư, phần còn lại được chủ đầu tư tập trung xây dựng hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu cho cư dân.

      Tiện ích nội khu

      Dự án chung cư Hà Đô Park View đặt sự bình yên và tiện nghi cho khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Có hệ thống an ninh bảo mật, camera giám sát, nhân viên bảo vệ 24/24 và hệ thống PCCC tiêu chuẩn đảm bảo an toàn. Có 2 tầng hầm đậu xe, 6 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa lọc khí và máy phát điện tại chỗ đảm bảo tiện ích và sinh hoạt liên tục.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-ha-do-park-view-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích tại chung cư Hà Đô Park View (Nguồn: Bất động sản)

      Các tiện ích bao gồm trung tâm thể dục thể thao, vườn trẻ, dịch vụ spa, thẩm mỹ, mua sắm và thưởng thức đặc sản ngay trong khuôn viên. Quảng trường là nơi để nghỉ ngơi, chơi đùa và tận hưởng không gian xanh. Có không gian nhạc nước tạo điểm nhấn và mang tính biểu tượng cho dự án.

      Khu vui chơi và nhà trẻ nằm trong tòa nhà, cùng với tầng hầm rộng rãi để đỗ xe. Có quán cafe và nhà hàng ngoài trời, cùng trung tâm thể dục thể thao và bể bơi bốn mùa trong nhà để rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

      Tiện ích ngoại khu

      Hà Đô Park View là một phần của khu đô thị mới Dịch Vọng, được quy hoạch hiện đại và có hạ tầng xã hội đồng bộ. Khu vực này có các tiện ích như công viên, trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại.

      Dự án cũng gần công viên Yên Hòa, là một khu vực xanh mát quan trọng cho toàn khu vực. Xung quanh Ha Do Park View là các dự án nổi bật như Keangnam, Green Park, Star City, D'. Palais De Louis và Công viên Nghĩa Đô.

      Có thể thấy quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hà Đô Park View có ảnh hưởng nhiều đến tiện ích của dự án. Mật độ xây dựng của chung cư thấp, chỉ 31%, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế. Dự án cũng mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp, cùng hệ thống căn hộ hiện đại, nhằm giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống một cách tốt hơn.

      Trên đây là các thông tin về quy mô và mật độ xây dựng Hà Đô Park View quận Cầu Giấy mà OneHousing đã chia sẽ, hy vọng rằng các thông tin mang lại hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Nghĩa Đô quận Bắc Từ Liêm như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương