Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Goldmark City quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Goldmark City quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Goldmark City quận Bắc Từ Liêm như thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Goldmark City là dự án bất động sản nổi bật có vị trí tọa lạc tại khu vực phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã nhận được đông đảo sự quan  tâm của khách hàng nhờ những mảng xanh tiện ích phong phú và thiết kế độc đáo, mang đến cho cư dân không gian sống xanh - sạch cũng như đầy đủ tiện nghi cao cấp.

      Trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Goldmark City quận Bắc Từ Liêm để thấy được vì sao đây được xem là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là hai khái niệm được rất nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về một dự án, đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định khả năng xuống tiền đầu tư của khách hàng hay không. 

      Quy mô xây dựng là kích thước và diện tích của một công trình, bao gồm cả chiều cao, chiều dài và chiều rộng,  thường được tính bằng đơn vị mét vuông hoặc mét khối.

      Trong khi đó, mật độ xây dựng được hiểu là tỷ lệ phần trăm diện tích xây dựng công trình nhà ở trên tổng diện tích của cả khu đất. Trong ngành xây dựng, khái niệm này được chia ra thành 2 loại là mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp. Cụ thể:

      • Mật độ xây dựng thuần: Là tỷ lệ phần chiếm đất của các công trình nhà ở như khu chung cư, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, trên tổng diện tích của cả khu đất. Phần này sẽ không bao gồm những tiện ích xung quanh như sân vườn, bể bơi, cây xanh, tiểu cảnh, (trừ sân tập thể thao được xây dựng kiên cố và chiếm phần lớn diện tích đất nền)
      • Mật độ xây dựng gộp: Là tỷ lệ chiếm đất của toàn bộ công trình xây dựng trên cả khu đất, bao gồm cả những công trình tiện ích, cảnh quan và cả những khu không xây dựng trong cả khu đất đó. 

      Tùy theo đặc điểm cấu trúc của từng công trình sẽ có các loại mật độ xây dựng khác nhau như là mật độ xây dựng chung cư, mật độ xây dựng biệt thự, mật độ xây dựng nhà ở và mỗi loại đều sẽ có quy chuẩn được pháp luật quy định bằng văn bản. Cụ thể, với những lô đất có diện tích khác nhau, chủ đầu tư sẽ được xây dựng với mật độ khác nhau như sau:

      • Lô đất có diện tích từ 50m2 trở xuống: 100%
      • Lô đất có diện tích từ 75m2: 90%
      • Lô đất có diện tích từ 100m2: 80%
      • Lô đất có diện tích từ 200m2: 70%
      • Lô đất có diện tích từ 300m2: 60%
      • Lô đất có diện tích từ 500m2: 50%
      • Lô đất có diện tích từ 1000m2: 40%

      Như vậy, diện tích lô đất càng lớn, mật độ xây dựng sẽ càng thấp để đảm bảo cân bằng hệ sinh thái và môi trường sống của cư dân cũng như của các hộ gia đình xung quanh. Bên cạnh đó, một công trình lớn có mật độ xây dựng thấp cũng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người ở, mang đến nhiều không gian xanh thoáng đãng và trong lành hơn. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-goldmark-city-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là những yếu tố quan trọng được khách hàng quan tâm hàng đầu khi tìm mua nhà ở. (Nguồn ảnh: Khải Hoàn Land)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Goldmark City người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Goldmark City quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Goldmark City là tổ hợp dự án chung cư cao cấp kết hợp với trung tâm thương mại, văn phòng và trường học. Đây là một trong những dự án chung cư nổi bật nhất tại khu vực quận Bắc Từ Liêm nhờ mang đến không gian sống xanh vô cùng thoáng đãng cùng với các tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu của cư dân. 

      Chung cư Goldmark City có quy mô diện tích là 11,4ha, chia thành 2 phân khu Ruby và Sapphire với 9 tòa căn hộ cao cấp, khu trường học, bệnh viện và TTTM. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 23%, tức hơn 70% diện tích còn lại dành cho hệ thống tiện ích và không gian cây xanh, mang đến môi trường sống vô cùng trong lành cho cư dân. Và đây cũng chính là điểm cộng lớn khiến Goldmark City trở thành dự án nổi bật nhất tại khu vực quận Bắc Từ Liêm từ khi mới ra mắt. 

      Ở cổng vào của chung cư Goldmark City, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với những cột cây xanh cao lớn, mang lại bóng mát cho toàn bộ khu vực cửa ngõ lối vào. Bên trong dự án là hệ thống 4 khu quảng trường với các chủ đề khác nhau gồm Nước, Ánh Sáng, Ruby và Sapphire, cùng với đó là vườn thực vật đa dạng với tên gọi Vườn Hoa Cầu Vồng được thiết kế đẹp mắt với Thác Hoa, Cổng Hoa Xếp Khối nghệ thuật tạo hiệu ứng sáng lấp lánh. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-goldmark-city-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Goldmark City gây ấn tượng bởi mật độ xây dựng thấp và phần lớn diện tích dành cho không gian xanh. (Nguồn ảnh: Guland)

      Bên cạnh đó, cư dân của chung cư Goldmark City còn được tận hưởng những dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại hồ bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa trong nhà. Cùng với đó là những tiện ích về mua sắm, giải trí tại khu TTTM, chăm sóc sức khỏe tại hệ thống phòng tập Gym - Spa chuyên nghiệp, học tập tại môi trường giáo dục quốc tế,... Tất cả đều tạo nên một hệ sinh thái tiện ích toàn diện, phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân. 

      Có thể thấy, mật độ xây dựng tác động không nhỏ đến quyết định thành công của một dự án nhà ở. Với những chung cư có mật độ xây dựng càng thấp và tỉ lệ diện tích đất dành cho khuôn viên cây xanh, tiện ích càng cao thì càng được nhiều người lựa chọn. Bởi không gian sống là điều rất quan trọng, đặc biệt là khi thành phố càng đông, ô nhiễm khói bụi càng nhiều thì tìm về chốn nghỉ ngơi trong lành là điều mà hầu hết mọi gia đình hiện đại đều hướng tới. Và chung cư Goldmark City đang làm rất tốt điều này khi kiến tạo một không gian xanh ngay trong lòng thành phố và trở thành chốn an cư lý tưởng của mọi gia đình. 

      Một số thông tin tổng quan về dự án chung cư Goldmark City quận Bắc Từ Liêm

      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân
      • Vị trí: Số 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.
      • Quy mô dự án: Diện tích 11,4ha, gồm 9 tòa căn hộ chung cư cao cấp chia thành hai phân khu Ruby và Sapphire. 
      • Loại hình căn hộ: Chung cư Goldmark City cung cấp các căn hộ từ 2PN - 4PN, diện tích đa dạng từ 68m2 – 172m2. Cụ thể:

      - Căn hộ 2PN: Diện tích từ 67.97 - 87.27m2. 

      - Căn hộ 3PN: Diện tích từ 93.59 - 135.01m2.

      - Căn hộ 4PN: Diện tích từ 152.43 - 162.45m2. 

      • Tiện ích nổi bật: Chung cư Goldmark City sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ vô cùng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân về nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe. Có thể kể đến một số tiện ích nổi bật như là: các khu quảng trường Nước, Ánh Sáng. Ruby, Sapphire, vườn hoa Cầu Vồng, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, TTTM, bệnh viện, trường học liên cấp quốc tế,... 
      • Thời điểm bàn giao: Quý I/ 2017.
      • Giá bán tham khảo: Giá bán chung cư Goldmark City theo công cụ định giá của OneHousing tính đến thời điểm tháng 6/ 2023 đang dao động trong khoảng từ 29,75 - 46,46 triệu đồng/ m2. Tức khoảng 2,33 - 3,78 tỷ đồng/ căn 2PN, 3,03 - 5,1 tỷ đồng/ căn 3PN và 4,74 - 6,08 tỷ đồng/ căn 4PN. Giá bán có thể thay đổi tùy theo diện tích căn hộ, hướng căn, vị trí tầng và từng thời điểm bán. Khách hàng có nhu cầu tìm mua chung cư Goldmark City có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-goldmark-city-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Goldmark City sở hữu nhiều tiện ích xứng đáng là chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình. (Nguồn ảnh: Goldmark City)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Goldmark City quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Goldmark City có mấy bể bơi ngoài trời và trong nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương