Chung cư Goldmark City có mấy bể bơi ngoài trời và trong nhà?

      Chung cư Goldmark City có mấy bể bơi ngoài trời và trong nhà?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2023
      Bể bơi chung cư Goldmark City được khách hàng yêu thích bởi tiện ích đầy đủ và chất lượng tuyệt hảo. Vậy chung cư Goldmark City có mấy bể bơi ngoài trời và trong nhà? OneHousing trả lời trong bài viết sau.

      Bạn là người đam mê môn thể thao bơi lội, hay đơn giản chỉ là bạn thích thú khi được đắm chìm trong làn nước trong xanh để tận hưởng cảm giác yên bình. Nếu vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua hệ thống bể bơi hoành tráng, sang trọng, hiện đại cùng chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp tại chung cư Goldmark City. Cùng tìm hiểu chung cư Goldmark City có mấy bể bơi trong nhà và ngoài trời, giá vé và các tiện ích như thế nào.

      Chung cư Goldmark City có mấy bể bơi trong nhà và ngoài trời?

      Goldmark City nổi tiếng là khu chung cư sang trọng bậc nhất Hà Nội, tại đây được biết đến là nơi cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp, đặc biệt là tiện ích bể bơi.

      Dự án chung cư Goldmark City là một trong những dự án có nhiều bể bơi nhất thủ đô với hệ thống gồm 2 bể bơi ngoài trời và 2 bể bơi trong nhà. Đặc biệt, bể bơi tại khu chung cư không hoạt động với mục đích kinh doanh, mà là ưu tiên dành riêng cho cư dân của Goldmark city. Đối với khách hàng là người thân hay bạn bè của cư dân (đi cùng và được cư dân bảo lãnh) sẽ được hưởng mức giá ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại bể bơi.

      Hệ thống các bể bơi của Goldmark City được đặt tại những vị trí khác nhau trong nội khu dự án, nằm giữa các tòa nhà. Cụ thể, 2 bể bơi ngoài trời được đặt tại quần thể Ruby và quần thể Sapphire. Còn bể bơi bốn mùa trong nhà được phân bổ 1 tại tòa Ruby và 1 tại tòa nhà Diamond. 

      Bể bơi Goldmark City đạt chuẩn khu đô thị

      Bể bơi chung cư Goldmark City đạt tiêu chuẩn cao cấp tại Hà Nội, phong cách sang trọng, đẳng cấp.

      Đặc điểm nổi bật bể bơi Goldmark City

      Hệ thống bể bơi Goldmark City tọa lạc tại khu đô thị Goldmark City, số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Bể bơi được phân chia theo từng độ tuổi, có khu vực dành riêng cho trẻ em và người lớn. Trong đó, tâm điểm là khu bể bơi người lớn, cung cấp đầy đủ mọi tiện ích đáp ứng nhu cầu của quý cư dân.

      Thiết kế bể bơi trong nhà với mái vòm kính tạo ánh sáng chan hòa, không gian thoáng đãng, mang đến trải nghiệm bơi thoải mái và thư giãn cho mọi khách hàng, kể cả trẻ em và người lớn. Ngoài ra, với lối thiết kế đồng bộ, sử dụng gam màu tươi sáng, bắt mắt và nhiều góc chụp hình đẹp, hứa hẹn bể bơi Goldmark City sẽ mang lại cho khách hàng những khoảnh khắc lung linh.

      Diện tích chính của các hồ bơi khoảng chừng 300 mét vuông, mang phong cách sang trọng và quý phái. Còn lại là phần diện tích của bể bơi thiếu niên và bể bơi dành cho trẻ em với chiều sâu lần lượt là 0.9m và 0.5m được kết nối liên thông nhau.

      chung-cu-goldmark-city-co-may-be-boi-ngoai-troi-va-trong-nha-onehousing-1

      Không gian bể bơi rộng rãi, thoáng đãng (Nguồn: Deal today)

      Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bơi trong suốt 4 mùa, toàn bộ cụm bể bơi đều được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt. Nhiệt độ nước luôn duy trì trong khoảng 28-30 độ C. Cùng với đó, không gian bể bơi cũng sẽ được sưởi ấm vào mùa đông. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bể bơi trong 365 ngày quanh năm mà không lo ánh nắng làm đen da hay những ngày mưa, gió rét buốt. Hệ thống xử lý nước ozone hoạt động 24/24 giúp nước luôn sạch, trong và không làm hại sức khỏe của người bơi.

      Đến với hệ thống bể bơi đẳng cấp hiện đại tiêu chuẩn 5 sao tại Goldmark City, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị và cảm nhận được cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể vừa thỏa sức bơi lội dưới hồ, vừa nhìn ngắm toàn cảnh bức tranh lung linh của thành phố.

      chung-cu-goldmark-city-co-may-be-boi-ngoai-troi-va-trong-nha-onehousing-2

      Bể bơi ngoài trời tại tầng 5 tòa nhà Ruby (Nguồn: Top list Hà Nội)

      Điểm cộng về tiện ích và chất lượng dịch vụ

      Bên cạnh hoạt động bơi lội, khách hàng còn có thể thư giãn bằng dịch vụ xông hơi khô hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, hệ thống bể bơi được trang bị đầy đủ khu gửi đồ, phòng thay đồ, phòng tắm tráng, vệ sinh rộng rãi, tiện nghi và khép kín, đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hàng sử dụng.

      Bể bơi được phân chia thành các phân khu chức năng đầy đủ, các trò chơi đa dạng tạo sự dễ dàng, phù hợp cho mọi đối tượng đến để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại nơi đây.

      Ngoài ra, bể bơi chung cư Goldmark City còn chú trọng đầu tư chất lượng phục vụ khách hàng và không ngừng rèn luyện kỹ năng chuyên môn của đội ngũ cứu hộ, luôn đảm bảo an toàn cho khách khi đến bơi tại đây.

      Giá vé bể bơi Goldmark City

      Mức giá vé hiện tại năm 2023 của cụm bể bơi chung cư Goldmark City theo cập nhật trên kênh Youtube Yêu bơi lội như sau:

      - Giá vé tính theo lượt dành dành cho cư dân: 30.000 đồng/người.

      - Giá vé tháng dành cho cư dân: 400.000 đồng/người.

      - Đối với người thân, bạn bè của cư dân được cư dân bảo lãnh (người lớn áp dụng chiều cao trên 1,4m): 200.000 đồng/người.

      - Giá vé dành cho trẻ em áp dụng chiều cao dưới 1,4m: 150.000 đồng/người.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Goldmark City người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Goldmark City - Thành phố trong khu vườn xanh

      Chung cư Goldmark City cao cấp 5 sao nằm ngay trên mặt tiền tại số 136 Hồ Tùng Mậu với đường vào rộng hơn 40m. Vị trí của Goldmark City khá thuận lợi khi nằm gần hệ thống đường sắt trên cao, giao thông đi lại dễ dàng và tiếp giáp các vị trí trọng yếu như sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C.

      Chung cư Goldmark City được bố trí hài hòa với cảnh quan xung môi trường xung quanh tạo nên một không gian xanh lý tưởng để thư giãn. Bao quanh các tòa nhà là vườn hoa, vườn công viên cây xanh, đài phun nước, công viên trẻ em, sân tập tennis, sân bóng đá, công viên gym, spa, sân golf mini…

      Điểm nhấn nổi bật của dự án Goldmark City là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh cùng nắng gió và không khí tự nhiên trong lành. Dự án mang đến một không gian sống năng động, hiện đại, đáp ứng các giá trị sống lành mạnh dành cho cư dân tại tổ hợp căn hộ đẳng cấp này.

      chung-cu-goldmark-city-co-may-be-boi-ngoai-troi-va-trong-nha-onehousing-3

      Hệ thống cảnh quan xanh tại Goldmark City (Nguồn: BĐS Đất xanh)

      Các căn hộ tại Goldmark City đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ. Căn hộ được trang bị hệ thống nội thất cao cấp như cửa thép chống cháy, cửa sổ 2 lớp chống ồn.

      Chung cư Goldmark City đem lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Đây là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi và một môi trường xanh, sạch, đặc biệt là an toàn và thân thiện.

      Như vậy bài viết này đã trả lời được cho câu hỏi chung cư Goldmark City có mấy bể bơi trong nhà và ngoài trời. Hệ thống bể bơi tại Goldmark City là một nơi lý tưởng dành cho cư dân vừa thư giãn vừa tập luyện tăng cường sức khỏe. Nếu bạn là cư dân của khu đô thị đẳng cấp này, đừng bỏ qua cụm bể bơi sang trọng, tiện nghi và nhớ lưu giữ những phút giây vui vẻ cùng người thân của mình nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Goldmark City cho người lần đầu tham khảo

      Khám phá danh sách các bể bơi ngoài trời nổi tiếng nhất Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương