Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Bạn đang không biết quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai như thế nào? Điều đó sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Chung cư Thông Tấn Xã tọa lạc tại quận Hoàng Mai, là một trong những dự án được quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa nắm rõ các thông số kỹ thuật của dự án này. Trong bài viết này của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu xem quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai như thế nào?

      Hiểu rõ hơn về quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là hai yếu tố quan trọng được xem xét trong quá trình lập kế hoạch và thiết kế các dự án. Chúng ảnh hưởng đến không gian sống, môi trường xung quanh và sự thoải mái của cư dân. Việc đạt được sự cân đối và hài hòa giữa quy mô và mật độ xây dựng là mục tiêu quan trọng để đảm bảo một môi trường sống lý tưởng. Dưới đây là định nghĩa của hai khái niệm này:

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì? (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Quy mô xây dựng đề cập đến kích thước, diện tích hoặc tổng thể của một công trình xây dựng. Khái niệm này có thể đo bằng diện tích, thể tích hoặc số lượng đơn vị xây dựng (như số tầng, số căn hộ, số phòng...). Quy mô thường được sử dụng để đánh giá sự lớn nhỏ, phức tạp của một công trình.

      Còn mật độ xây dựng thể hiện mức độ sử dụng không gian xây dựng trong một khu vực cụ thể. Nó được tính bằng cách so sánh tổng diện tích xây dựng với diện tích đất có sẵn trong khu vực đó. Mật độ thường được biểu thị dưới dạng tỷ lệ phần trăm. Con số này có thể cao hoặc thấp tùy thuộc vào mục đích sử dụng đất và yêu cầu của quy hoạch đô thị. Nó có thể đo lường sự tập trung, chật chội hay thoáng đãng của dự án.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai

      Chung cư Thông Tấn Xã có quy mô tổng cộng 1.2 ha. Dự án này bao gồm 3 tòa nhà mang các tên gọi là CT1A, CT1B và CT1C. Mật độ xây dựng Thông Tấn Xã đạt 44%, nằm trong tiêu chuẩn hạng B, đảm bảo một sự phân bổ không gian xây dựng hợp lý trên diện tích đất sẵn có.

      Quy mô và mật độ xây dựng Thông Tấn Xã đã được thiết kế tỉ mỉ, nhằm tạo ra một môi trường sống hiện đại, an toàn và hài hòa cho cư dân. Với sự chú trọng vào việc tận dụng không gian đất một cách hiệu quả, dự án là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở chất lượng và đáng sống tại khu vực này.

      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hoàng Mai 2023

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai thể hiện điều gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai thể hiện sự cân đối và hợp lý trong việc tạo ra một môi trường sống tốt cho cư dân. Điều này có ảnh hưởng đáng kể đến tiện ích nội khu và cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Tổng quan về chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai (Nguồn: An cư)

      Với tầng 1 được kết hợp làm siêu thị, nhà trẻ, văn phòng và phòng tập gym, chung cư mang đến sự tiện lợi và đa dạng trong việc đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Một hệ thống tầng hầm rộng rãi được thiết kế làm đỗ xe của cư dân, bảo đảm không gian thoải mái và an toàn cho phương tiện cá nhân.

      Việc bố trí 2 thang bộ và 3 thang máy trên mỗi sàn chung cư với mật độ hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông và di chuyển trong tòa nhà. Các tiện ích nội khu như công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, hồ bơi,.. mang đến không gian sống xanh, thư giãn và tận hưởng cho cư dân.

      Ngoài ra, với vị trí nằm tại đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, quận Hoàng Mai cùng quy mô lên tới 1.2ha, cư dân chung cư Thông Tấn Xã có thể dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu quan trọng như: siêu thị Big C, hệ thống trường học các cấp, công viên khu vui chơi giải trí,.. Đặc biệt, tại đây cư dân có thể tiếp cận với trục đường vành đai 3 một cách nhanh chóng để di chuyển đến các địa điểm khác trong và ngoài thành phố.

      Tổng thể, quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thông Tấn Xã tạo ra một môi trường sống tiện nghi, an lành cho cư dân. Với sự phù hợp về cơ sở hạ tầng và tiện ích nội ngoại khu, đây là một địa điểm hợp lý để an cư lập nghiệp.

      Chung cư Thông Tấn Xã thuộc phân khúc chung cư nào?

      Theo Thông tư số 31/2016/TT-BXD của Bộ Xây dựng, chung cư Thông Tấn Xã thuộc phân khúc chung cư trung cấp. Điều này đồng nghĩa với việc dự án được thiết kế và xây dựng để đáp ứng nhu cầu của đối tượng cư dân có thu nhập trung bình và mong muốn sống trong một môi trường sống tốt, đảm bảo tiện ích và an ninh.

      Dự án phù hợp với đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ chung cư có giá trị vừa phải và chất lượng tốt. Đối tượng này có thể là các gia đình trẻ, người lao động, cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người muốn nâng cấp điều kiện sống trong một môi trường đô thị hiện đại và tiện nghi. Đây là một lựa chọn đúng đắn cho những người tìm kiếm một căn hộ chung cư trong phân khúc trung cấp, đáp ứng cả yếu tố chất lượng và giá trị kinh tế.

      Các loại hình căn hộ tại chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai

      Chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai cung cấp hai loại hình căn hộ cho cư dân lựa chọn:

      Mặt bằng căn hộ tại chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai (Nguồn: Sanvanchuyen)

      • Căn hộ 2PN: Diện tích dao động từ 71.46m2 đến 84.18m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích nằm trong khoảng từ 89.26m2 đến 103.8m2.

      Giá bán căn hộ tại chung cư Thông Tấn Xã được tính bằng công cụ định giá của OneHousing, trong khoảng từ 32.46 triệu đồng đến 35.44 triệu đồng/m2. Việc sử dụng công cụ định giá giúp đảm bảo tính công bằng và đáng tin cậy trong việc xác định giá bán căn hộ tại dự án.

      Với sự đa dạng về diện tích và giá trị, chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai cung cấp nhiều sự lựa chọn cho cư dân, đáp ứng nhu cầu và ưu tiên cá nhân trong việc chọn căn hộ phù hợp với tài chính và nhu cầu sống của mình.

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ đến bạn đọc quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai như thế nào? Những thông số này thể hiện sự chú trọng đến việc xây dựng một không gian sống tốt cho cư dân. Với các tiện ích nội khu đa dạng như siêu thị, nhà trẻ, văn phòng, phòng tập gym, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em và hồ bơi, chung cư Thông Tấn Xã đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày và giải trí của cư dân. Để biết thêm thông tin về các dự án, vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Thông Tấn Xã quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Danh sách chung cư quận Hoàng Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương