Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Golden Palm quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Golden Palm quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng Chung cư The Golden Palm như thế nào? Khám phá ngay bài viết này để có thêm thông tin hữu ích trước khi quyết định đầu tư.
      Đọc tiếp

      The Golden Palm là một trong những dự án chung cư quận Thanh Xuân được những nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản quan tâm khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của The Golden Palm thông qua bài viết dưới đây. 

      Nằm ở vị trí đắc địa của quận Thanh Xuân, The Golden Palm là một trong những dự án chung cư cao cấp trọng điểm và nổi bật, nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian qua. Quy mô và mật độ xây dựng là 2 yếu tố hàng đầu được khách hàng cân nhắc khi mua chung cư, vậy quy mô và mật độ của dự án này có gì đặc biệt? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng là kích thước và phạm vi của công trình xây dựng, bao gồm diện tích đất, số tầng, số lượng phòng, số lượng thiết bị, số lượng lao động, thời gian hoàn thành và chi phí xây dựng. Cách tính toán quy mô xây dựng sẽ phục thuộc vào loại công trình và mục đích sử dụng. Do đó, để tính toán quy mô xây dựng chính xác, cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau và thực hiện các phân tích đầy đủ.

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ giữa diện tích xây dựng trên một khu đất so với diện tích tổng của khu đất đó. Mật độ xây dựng thường được tính bằng tỷ lệ phần trăm, và thường được sử dụng để đánh giá khả năng sử dụng đất và phát triển đô thị.

      Bộ Xây dựng quy định cách tính mật độ xây dựng như sau:

      Mật độ xây dựng (%) = [Diện tích chiếm đất của công trình kiến trúc (m2) / Tổng diện tích lô đất xây dựng (m2)] x 100%

      Lưu ý:

      • Diện tích chiếm đất của công trình kiến trúc được tính theo hình chiếu của công trình (ngoại trừ nhà phố, liền kề nếu có sân vườn).
      • Diện tích chiếm đất của công trình không bao gồm diện tích chiếm đất của các công trình tiện ích như: các tiểu cảnh trang trí, bể bơi, sân thể thao ngoài trời,... 

      Căn 2PN 3PN chung cư The Golden Palm quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô chung cư The Golden Palm

      Theo dữ liệu cập nhật của OneHousing (7/2023), The Golden Palm có quy mô 0.6 ha, gồm 2 tòa chung cư cao 27 tầng, 3 tầng hầm và 405 căn hộ. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-golden-palm-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu

      Cảnh quan tại chung cư The Golden Palm (Nguồn: cafeland)

      Tầng 1-2-6 được dành cho khu thương mại và dịch vụ tiện ích, tầng 3-5 dành cho khu văn phòng hạng A, và tầng 7-27 là khu căn hộ cao cấp với trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhất thế giới. Các căn hộ tại The Golden Palm được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, mang phong cách Á Âu hiện đại và được chăm chút tối đa để đảm bảo sự hòa hợp với không gian sống chung của căn nhà. Đặc biệt, cư dân của dự án còn được tận hưởng không gian sống xanh, trong lành và một môi trường sống chất lượng với những hàng cọ xanh được trồng rộng khắp không gian tiện ích chung. 

      Với quy mô xây dựng khá lớn, The Golden Palm cũng sở hữu hệ thống 36 tiện ích hiện đại như khu trung tâm thương mại có thể phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cư dân như ăn uống, giải trí; bể bơi bốn mùa, phòng Gym, khu Spa, tổ hợp Cafe. Cư dân không cần phải ra khỏi khuôn viên dự án mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu cá nhân, mang lại cuộc sống tiện nghi và trải nghiệm sống nhiều tiện ích.

      Mật độ xây dựng chung cư The Golden Palm

      Mặc dù mật độ xây dựng chung cư The Golden Palm là 64%, khá cao so với các khu chung cư khác cùng phân khúc như Royal City (23%), nhưng dự án vẫn được phủ xanh tối đa với khu vườn nhiệt đới gồm đa dạng các loại cây cỏ, các loại hoa nhằm tạo cảm giác không gian sống gần gũi thiên nhiên, yên bình và thoải mái. 

      Mặc dù có mật độ xây dựng khá cao, nhưng chung cư The Golden Palm vẫn đảm bảo được không gian xanh cho cư dân với các tiện ích cao cấp như vườn thượng uyển, vườn nhiệt đới và hệ thống cây xanh phủ khắp các con đường đi dạo trong khu. Hệ thống vườn xanh được xây dựng để đảm bảo luôn tạo cho cư dân một môi trường trong lành, không gian thư giãn, dạo bộ thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Với mật độ xây dựng này, các căn hộ đều được thiết kế rộng rãi, thông minh và phù hợp với phong thủy của người Việt. Phần lớn các căn hộ đều được thiết kế để có độ thoáng và đón được ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa số và ban công. Với những căn hộ có tiết diện đón ánh sáng hẹp đều được thiết kế theo xu hướng xẻ logia để tối đa hóa ánh sáng và gió tự nhiên thổi vào phòng. Đặc biệt, rất nhiều căn hộ tại dự án còn có logia kết hợp với phòng khách, mang lại giá trị sử dụng rất lớn cho gia đình.     

      Vị trí chung cư The Golden Palm

      Chung cư The Golden Palm là dự án do Công ty CP Đầu tư Hà Nội Sunrise làm chủ đầu tư, tọa lạc tại lô 4 và 5 trên tuyến đường Lê Văn Lương với quy hoạch tổ hợp mặt bằng văn phòng và căn hộ cao cấp với yếu tố sang trọng được nhấn mạnh. Vị trí của dự án tại mặt đường Lê Văn Lương được xem là đẹp nhất quận Thanh Xuân và là một trong những dự án trọng điểm tọa lạc tại nút giao thông giữa Lê Văn Lương và Láng Hạ.  

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-golden-palm-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu

      Vị trí đắc địa của The Golden Palm (Nguồn: thegoldenpalm)

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân và là nơi cửa ngõ phía Tây Thủ Đô, cư dân tại The Golden Palm có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời, sở hữu căn hộ tại dự án mang lại nhiều lợi thế, gần với hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực như ngân hàng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và chỉ mất ít phút để di chuyển đến những địa điểm này. 

      Mặt bằng căn hộ chung cư The Golden Palm

      Chung cư The Golden Palm được thiết kế với quy mô 2 tòa nhà A và B, mỗi tòa bao gồm 11 căn hộ trên 1 tầng. Các căn hộ đều được hoàn thiện với nội thất sang trọng đến từng chi tiết, là tác phẩm của các bậc thầy trong xây dựng, đem lại sự hợp lý trong việc bài trí nội thất, giảm thiểu cảm giác nặng nề đồng thời tạo cảm giác căn nhà có diện tích rộng mở hơn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-golden-palm-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư The Golden Palm (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư The Golden Palm cung cấp căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ cho khách hàng lựa chọn:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích giao động từ 67m2 - 95m2 phù hợp với hộ gia đình từ 2 - 4 người.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn hơn, giao động từ 100m2 - 135m2 phù hợp với hộ gia đình có nhiều thành viên và thế hệ cùng chung sống.

      Thông qua bài viết này, OneHousing hy vọng độc giả đã có được câu trả lời cho câu hỏi “Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Golden Palm quận Thanh Xuân là bao nhiêu?” cũng như có thêm các thông tin hữu ích khác về dự án này. Mọi thắc mắc về dự án cũng như cần tư vấn thêm, các bạn có thể liên hệ OneHousing thông qua số hotline 1800 646 466. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Palm người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Dolphin The Golden Palm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương