Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunrise Tower quận Đống Đa như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunrise Tower quận Đống Đa như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/07/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunrise Tower quận Đống Đa như thế nào?”.
      Đọc tiếp

      Nếu bạn quan tâm đến chung cư quận Đống Đa thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sức hấp dẫn của dự án chung cư Sunrise Tower. Vậy quy mô và mật độ xây dựng cụ thể của dự án này như thế nào? Thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing chính là điều bạn cần.

      Chung cư quận Đống Đa: Sunrise Tower có gì khác biệt so với những chung cư khác?

      Sunrise Tower là một trong những dự án nổi bật nhất trong danh sách chung cư quận Đống Đa. Đây là dự án sở hữu vị trí trọng điểm của Hà Nội và được ưu ái gọi với cái tên “phố Wall ở Hà Nội”. Tinh từ thời điểm bàn giao, dự án đã đem đến luồng gió mới cho thị trường căn hộ chung cư Hà Nội nói riêng và bất động sản Việt Nam nói chung.

      Chủ đầu tư của dự án

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Sunrise Tower là Handico 5 - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1998, cho đến nay, đơn vị đã có 25 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Một số hoạt động chính của công ty:

      • Xây dựng các công trình liên quan đến công nghiệp và dân dụng.
      • Quản lý và thực hiện các dự án xây dựng khu dân cư, khu đô thị, khu nhà ở.
      • Kinh doanh nhiều dịch vụ du lịch, nhà ở, khách sạn.

      Handico 5 đã khẳng định tên tuổi của mình qua sự thành công của các dự án khác như:

      • Chung cư Đại Kim có vị trí tại khu Đồng Mồ, thuộc quận Hoàng Mai.
      • Chung cư Green Tower có vị trí tại khu đất No8 - No17, khu đô thị mới Sài Đồng, thuộc quận Long Biên.
      • Chung cư N08 Giang Biên có vị trí tại phường Giang Biên, thuộc quận Long Biên.

      Vị trí cụ thể của chung cư Sunrise Tower

      Sunrise Tower tọa lạc tại số 187 đường Tây Sơn, thuộc phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội với 19 tầng nổi. Dự án là tổ hợp các loại hình văn phòng cho thuê và chung cư cao tầng.

      Sở hữu vị trí đắc địa và nằm trong khu vực có dân trí cao, gần với các trung tâm thương mại và trường đại học lớn, dự án được lòng rất nhiều khách hàng. Từ khu vực dự án, cư dân có thể dễ dàng đi đến một số khu vực trọng điểm:

      • Gần với các trường học như Học viện Ngân Hàng, trường Đại học Thủy Lợi, trường THCS Bế Văn Đàn,...
      • Cách 200m đến chợ Nam Đồng.
      • Cách 350m đến Hồ Xã Đàn.
      • Cách 450m đến Nhà văn hóa Đống Đa và bệnh viện Đống Đa.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sunrise-tower-quan-dong-da-nhu-the-nao-onehousing-1

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa giữa quận Đống Đa. (Nguồn: Odin Land)

      Chung cư quận Đống Đa: Quyền lợi của cư dân khi sống tại đây

      Để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân, chủ đầu tư Handico 5 đã chú trọng phát triển và xây dựng cơ sở hạ tầng cùng hệ thống tiện ích hiện đại:

      • Cơ sở vật chất: Khu vực đỗ ô tô có sức chứa đến 2000 xe, khu vực đỗ xe máy có sức chứa lên đến 1500 xe, ghế ngồi cộng đồng, khu sự kiện.
      • Hệ thống an ninh: Camera hoạt động xuyên suốt 24/7, hệ thống báo cháy - chữa, đội ngũ bảo vệ túc trực hàng ngày, sảnh chờ sang trọng.
      • Giải trí: Khu giải trí và thư giãn dành cho những người lớn tuổi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, phòng spa.
      • Ẩm thực: Cửa hàng thời trang, quán cà phê, chuỗi nhà hàng.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Sunrise Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunrise Tower quận Đống Đa như thế nào?

      Khi tìm hiểu về chung cư quận Đống Đa nói chung và chung cư Sunrise Tower nói riêng, khách hàng không chỉ tìm hiểu về diện tích, giá cả, hệ thống tiện ích và nội thất bên trong mà còn quan tâm đến quy mô và mật độ xây dựng dự án. Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu hai thuật ngữ này qua nội dung sắp được chia sẻ dưới đây.

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án được hiểu như thế nào?

      Quy mô xây dựng dự án là thuật ngữ mô tả phạm vi, kích thước và tổng thể của một dự án bất động sản nào đó. Quy mô xây dựng bao gồm các yếu tố như: Số căn hộ hoặc phòng, số tầng, diện tích xây dựng, diện tích đất sử dụng và công trình phụ trợ có liên quan.

      Về mật độ xây dựng của dự án, đây là thuật ngữ mô tả tần suất và mức độ sử dụng đất trong một khu vực cụ thể. Mật độ xây dựng được tính bằng tỷ lệ phần trăm giữa diện tích xây dựng trên tổng diện tích đất tổng thể.

      Mật độ xây dựng chung cư có tác động rất lớn đến nhiều yếu tố khác trong xây dựng như hạ tầng, giao thông, không gian xanh, chất lượng sống của cộng đồng cư dân. Nếu mật độ xây dựng quá cao, dự án có ít không gian xanh và dễ gây áp lực lên hạ tầng. Còn trong trường hợp mật độ xây dựng thấp, dự án có thể không tận dụng tối đa diện tích đất đồng thời không khai thác được các lợi ích về kinh tế và xã hội trong khu vực.

      Quy mô chung cư Sunrise Tower

      Chủ đầu tư đã triển khai xây dựng chung cư Sunrise Tower với diện tích lên đến 51.000m2 và chiều dài mặt tiền hơn 1km. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 2.200 căn hộ và được phân bổ đồng đều từ tầng 31 - 35 của tòa tháp. Tòa chung cư được chia thành 3 khu gồm: North Towers, Central Towers, South Towers.

      Theo số liệu cập nhật trên website OneHousing, quy mô chung cư Sunrise Tower là 0,3ha. Tuy có quy mô xây dựng nhỏ nhưng dự án vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn về xây dựng, mang đến môi trường sống thoáng và cuộc sống chất lượng, đủ đầy cho cư dân.

      Mật độ xây dựng chung cư Sunrise Tower

      Mật độ xây dựng chung cư Sunrise Tower là 52%. Mặc dù có mật độ xây dựng khá cao nhưng căn hộ chung cư Sunrise Tower luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng sống tuyệt vời cho cư dân.

      Các loại hình căn hộ 2PN, 3PN, 4PN của dự án được chủ đầu tư chú trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đa số các căn hộ của chung cư quận Đống Đa đều hướng không gian ra ngoài trời, giúp tận dụng tối đa gió trời và ánh sáng tự nhiên, từ đó khiến cho căn hộ luôn thông thoáng và mát mẻ. Khu vực phòng bếp và phòng khách được đặt riêng biệt để đảm bảo tiện ích sử dụng.

      Diện tích cụ thể của các loại hình căn hộ như sau: (Nguồn: OneHousing)

      • Diện tích căn 2PN dao động từ 65.68 - 66.15m2.
      • Diện tích căn 3PN dao động từ 97.63 - 131.48m2.
      • Diện tích căn 4PN dao động từ 131.49 - 132.3m2.

      Giá bán chung cư Sunrise Tower như thế nào?

      Chung cư Sunrise Tower được bán với mức giá dao động từ 44.57 - 54.49 triệu/m2, con số này tương ứng với 3.29 - 6.55 tỷ/căn. (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023).

      Đối tượng đích mà dự án hướng đến là ai?

      Như đã đề cập, dự án có đa dạng loại hình căn hộ gồm căn 2PN, 3PN và 4PN. Chính vì thế, chung cư quận Đống Đa đã đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và hiện là sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

      Căn 2PN dự án Sunrise Tower có diện tích khá rộng rãi và là không gian lý tưởng cho gia đình trẻ và những người độc thân. Dù là đối tượng khách hàng trung niên hay nhân viên văn phòng, với mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại, chung cư Sunrise Tower đều có khả năng đáp ứng “tất tần tật” mọi nhu cầu của khách hàng.

      Đối với căn 3PN và 4PN, với không gian thoáng mát, đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng về nơi an cư. Loại hình căn hộ này phù hợp cho các gia đình nhiều thế hệ, nhóm bạn, hoặc gia đình có ông bà thường xuyên lên chơi. Ngoài ra, căn hộ 3PN và 4PN cũng là cơ hội ‘vàng’ cho các nhà đầu tư kinh doanh sinh lời. Tiềm năng mua, bán và cho thuê căn hộ chung cư ở Hà Nội đang không ngừng phát triển, các nhà đầu tư có thể tận dụng cơ hội này tạo ra giá trị lợi nhuận.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sunrise-tower-quan-dong-da-nhu-the-nao-onehousing-2

      Bên trong căn hộ dự án Sunrise Tower. (Nguồn: Homedy)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã tổng hợp những thông tin liên quan đến dự án Sunrise Tower. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với đội ngũ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương