Quy mô và mật độ xây dựng chung cư King Palace quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư King Palace quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Bạn đang cần tìm hiểu thêm thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư King Palace? Cùng OneHousing khám phá trong bài chia sẻ dưới đây.

      Được ví như “Nơi ở của vua”, chung cư King Palace là một trong những dự án căn hộ phân khúc cao cấp tại thành phố Hà Nội với vị trí đẹp, thiết kế thời thượng và đầy đủ tiện ích. Nhờ vậy, dự án này thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư King Palace quận Thanh Xuân là bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay thông tin về chung cư quận Thanh Xuân này trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét về chung cư quận Thanh Xuân - King Palace

      Nằm tại số 108 trên trục đường Nguyễn Trãi, chung cư quận Thanh Xuân King Palace là dự án do tập đoàn kiến trúc S Design thiết kế và được xây dựng bởi Công ty CP Bất động sản Hoa Anh Đào. Chung cư King Palace được đánh giá cao nhờ sở hữu vị trí đắt giá, siêu kết nối với các khu vực phía Tây và hướng trung tâm thủ đô và rất gần với các tiện ích như trường học, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại,... Bên cạnh đó, dự án cũng được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như phòng tập thể hình, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, bãi đỗ rộng rãi,...

      Căn 2PN 3PN 5PN chung cư King Palace quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư King Palace là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai thuật ngữ căn bản có vai trò quan trọng trong việc quy hoạch và phát triển đô thị theo hướng bền vững.

      Quy mô xây dựng sẽ giúp các đơn vị liên quan đánh giá được kích thước cũng như độ lớn của một dự án hay công trình xây dựng. Quy mô xây dựng có thẻ được đo bằng chiều cao, diện tích sàn và khối lượng xây dựng hay cả mức độ phức tạp của kết cấu, kiến trúc. Các đơn vị đo lường sử dụng cho quy mô xây dựng thường gặp mà hecta, mét vuông hoặc số lượng dân cư của dự án.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-king-palace-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu

      Quy mô xây dựng sẽ giúp các đơn vị liên quan đánh giá được kích thước cũng như độ lớn của một dự án hay công trình 

      Theo đó, quy mô xây dựng của chung cư quận Thanh Xuân King Palace là 7ha với 1 tòa căn hộ có chiều cao là 36 tầng nổi. Trung bình mỗi tầng có 13 căn và tổ số căn là 410. 

      Mật độ xây dựng dùng để đo lường tỷ lệ giữa diện tích khu đất xây dựng với tổng diện tích đất của một khu vực nhất định. Mật độ xây dựng cho thấy mức độ tập trung của các dự án hay công trình xây dựng trên diện tích đất cụ thể. Mật độ xây dựng thường được tính theo cách cách lấy diện tích xây dựng chia cho tổng diện tích đất và kết quả được biểu thị dưới dạng % hoặc các đơn vị khác như người/m2, căn hộ/m2 hoặc số tòa nhà xây trên một hecta đất.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-king-palace-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu

      Chung cư King Palace có mật độ là 45%

      Chung cư King Palace có mật độ là 45%. Theo như so sánh, mật độ xây dựng của chung cư King Palace thấp hơn 20% so với chung cư quận Thanh Xuân Pandora Tower và cao hơn 22% so với dự án Vinhomes Royal City.

      Nhìn từ quy mô và mật độ xây dựng chung cư King Palace, có thể thấy dự án này có sự cân bằng hài hòa giữa việc xây dựng các tòa nhà và diện tích cho việc phát triển các tiện ích khác. Nhờ đó, chung cư King Palace là dự án bất động sản cung cấp không gian sống tại các căn hộ đẳng cấp cho cư dân.

      Bên cạnh đó, chung cư cũng chú trọng tới việc nâng cao chất lượng sống nhờ việc đảm bảo yếu tố môi trường và không gian thiên nhiên, tỉ lệ đất cho các tiện ích ngoài trời như khu vui chơi, quảng trường xanh, bể bơi outdoor để người dân có thể thoải mái thực hiện các hoạt động ngoài trời. Với mật độ xây dựng không quá cao, King Palace thực hiện tốt hai nhiệm vụ “trong tiện, ngoài thoáng”, tức bên trong trang bị đầy đủ tiện ích, bên ngoài không bị ngột ngạt và bí bách.

      Tại sao nên chọn mua căn hộ tại chung cư quận Thanh Xuân King Palace?

      Chung cư King Palace là một trong những dự án đáng tham khảo tại thời điểm hiện tại bởi những lý do sau:

      • Thứ nhất, vị trí trung tâm đắc địa. Chung cư King Palace tọa lạc tại số 108, đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Vị trí này được đánh giá là thuận tiện để di chuyển tới các địa điểm quan trọng cũng như các khu vực trung tâm của Hà Nội. Đặc biệt, King Palace rất gần các trung tâm mua sắm lớn như Aeon Mall Long Biên, Vincom Center Times City, hệ thống bệnh viện, trường học và hàng loạt các khu vui chơi khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.
      • Thứ hai, hệ thống tiện ích đa dạng. Chung cư King Palace hướng đến một cuộc sống cá tính, thời thượng và hiện đại. Vì thế dự án chung cư quận Thanh Xuân này được trang bị nhiều dịch vụ đẳng cấp, đồng bộ riêng cho cư dân nơi đây. Cụ thể các tiện ích nổi bật gồm: trung tâm thương mại, phòng tập thể hình, bể bơi outdoor, quảng trường xanh, thang máy, sảnh đón, căn hộ sang trọng.
      • Thứ ba, kiến trúc mang đậm hơi thở châu Âu đầy tinh tế. Đây chính là một trong những đặc trưng của dự án chung cư quận Thanh Xuân. Sản phẩm căn hộ King Palace hội tụ những tinh hoa của nền kiến trúc hàng đầu với phong cách Hoàng Gia đẳng cấp. Mỗi một căn hộ trong King Palace đều được trau chuốt với không gian mở giúp căn hộ trông rộng rãi và thoáng hơn. Các đường nét trang trí cũng được chú trọng, được tạo điểm nhấn bằng kim loại nhằm mang đến ánh sáng lung linh cho không gian sống. Đặc biệt, căn hộ cũng được trang bị nội thất và các thiết bị ngoại nhập chất lượng cao, đảm bảo cho cuộc sống tiện nghi nhất có thể.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-king-palace-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu

      Không gian sống và tiện ích đẳng cấp tại King Palace

      Chung cư King Palace đang có những sản phẩm căn hộ nào?

      Chung cư quận Thanh Xuân King Palace có diện tích căn hộ khá đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu của khách hàng. Cụ thể dự án này hiện đang có các sản phẩm sau:

      Sản phẩm

      Diện tích

      2 phòng ngủ King Palace

      81.82 - 93.92m2

      3 phòng ngủ King Palace

      95.73 - 125.27m²

      5 phòng ngủ King Palace

      201.8m²

      6 phòng ngủ King Palace

      210.55 - 259.62m²

      Theo trang Bất Động Sản, hiện tại chung cư King Palace có giá dao động từ 45.7 - 68.8 triệu đồng/m2. Có thể thây, trung bình 5.5 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu căn hộ King Palace rộng 105m2 đẳng cấp.

      Trên đây là bài viết chia sẻ về quy mô và mật độ xây dự chung cư King Palace. OneHousing mong đã cung cấp các thông tin hữu ích về dự án chung cư quận Thanh Xuân này tới quý khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư King Palace cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương