Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sun Grand City Ancora Residence quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sun Grand City Ancora Residence quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ đem đến những thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sun Grand City Ancora Residence. Cùng tìm hiểu ngay!

      Sun Grand City Ancora Residence, một điểm đến vô cùng tiềm năng cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản tại quận Hai Bà Trưng. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sun Grand City Ancora Residence như thế nào? Tìm hiểu ngay cùng OneHousing trong bài viết sau đây.

      Thế nào là quy mô và mật độ xây dựng?

      Quy mô xây dựng chung cư là phần kích thước bên trong và phạm vi xây dựng của dự án. Quy mô thể hiện mức độ và sự phát triển, được đo bằng phần diện tích tổng thể, số lượng thành phần xây dựng lên dự án đó. Thông thường quy mô được đo bằng đơn vị diện tích m2 hoặc ha. 

      Mật độ xây dựng là phần tỉ lệ giữa phần diện tích được xây dựng với diện tích của tổng thể khu đất. Đây là chỉ số thể hiện mức độ sử dụng đất và độ tập trung xây dựng các công trình trên phần diện tích đất. Mật độ xây dựng được tính bằng tỷ lệ phần trăm hoặc tỷ lệ căn hộ trên một diện tích đất. 

      Quy mô dự án và mật độ xây dựng là những yếu tố quan trọng trong việc đánh giá và thiết kế dự án. Việc sử dụng hai yếu tố này giúp kiểm soát được quỹ đất và đảm bảo việc xây dựng được hiệu quả.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Sun Grand City Ancora Residence quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sun Grand City Ancora Residence quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Dự án Sun Grand City Ancora Residence được xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích 2.2 ha và mật độ xây dựng là 48%. Hai yếu tố này đem lại sự tỉ mỉ trong quá trình quy hoạch, thiết kế dự án.

      Quy mô dự án chỉ trong 2.2 ha cho thấy đây là một dự án có quy mô không quá lớn, từ đó đem lại cơ hội để tạo dựng một khu vực tối ưu về không gian sống xanh. Trong quá trình xây dựng, việc sở hữu diện tích đất hạn chế cũng có nghĩa cần phải chọn lọc những yếu tố thiết yếu để phát triển, thay vì xây dựng dàn trải. Quy mô dự án Sun Grand City Ancora Residence đủ để phát triển xây dựng, vừa có thể đem lại một không gian mở, thoáng đãng.

      Bên cạnh đó, quy mô dự án cũng góp phần tích cực trong việc phát triển các tiện ích nội khu. Với 2.2ha diện tích đất, Sun Grand City Ancora Residence có đủ không gian để xây dựng những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng tập thể hình, sân tập thể thao, không gian đi bộ, vui chơi trẻ em hay sân vườn cây xanh. Nhờ vậy mà người dân có được những trải nghiệm tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sun-grand-city-ancora-residence-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Quy mô dự án Sun Grand City Ancora Residence. (Nguồn: SunHome)

      Sun Grand City Ancora Residence có mật độ xây dựng 48% chỉ ở mức trung bình. Người dân an cư tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn một không gian trong lành, mát mẻ. Từ đó đem lại một cuộc sống yên bình và khỏe mạnh về tinh thần cũng như thể lực.

      Tổng quan về dự án chung cư chung cư Sun Grand City Ancora Residence quận Hai Bà Trưng

      Được mệnh danh là bến đỗ của sự bình yên, Sun Grand City Ancora Residence có vị trí đắc địa tại số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng. Nơi đây có tầm nhìn đặc biệt thuận lợi với cảnh quan hướng tới khu phố Cổ và xa hơn là sông Hồng thơ mộng. Đây là điều tuyệt vời để Sun Grand City Ancora Residence trở thành một điểm đến yên bình, nơi tràn ngập niềm vui cùng một cuộc sống thịnh vượng. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sun-grand-city-ancora-residence-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Phối cảnh chung cư Sun Grand City Ancora Residence (Nguồn: chungcu24h)

      Sun Grand City Ancora Residence là dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp, hoàn toàn sở hữu những ưu thế về vị trí khi gần khu vực trung tâm thành phố, có tầm nhìn hướng sông và gần các trục đường lớn, huyết mạch trong phạm vi chưa đến 3km. Nhờ vậy mà việc di chuyển, đi lại của người dân sinh sống tại Sun Grand City Ancora Residence được thuận lợi hơn.

      • 3 phút đến Hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ.
      • 5 phút đến bệnh viện 108, Bạch Mai, Việt Đức.
      • 7 phút đến các trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Times Mega Mall.
      • 10 phút đến các trường đại học Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân.

      Chủ đầu tư dự án - tập đoàn Sun Group là một trong những tập đoàn có tiềm năng lớn trong lĩnh vực bất động sản. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, tập đoàn đã tạo dựng được tên tuổi và thành công trong nhiều dự án lớn như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River, Bà Nà Hills, Asia Park. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn an cư tại Sun Grand City Ancora Residence. 

      An cư tại Sun Grand City Ancora Residence, người dân sẽ được tận hưởng, trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Từ khu vực thể thao, bể bơi bốn mùa, phòng gym tiêu chuẩn, phòng spa cho đến không gian sinh hoạt cộng đồng thoáng mát. Bên cạnh đó dự án cũng trang bị những tiện ích như đài phun nước, thảm thực vật thuỷ sinh, khu vườn xanh tạo nên không khi trong lành, tươi mát. 

      Ngoài ra, những cư dân sinh sống tại Sun Grand City Ancora Residence cũng dễ dàng tiếp cận đến những dịch vụ mua sắm, cửa hàng tiện lợi hay các nhà hàng, siêu thị. Lợi thế về giao thông giúp cho việc di chuyển đến các khu trường học, khu vui chơi, bệnh viện, khu cộng đồng cũng được thuận lợi. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sun-grand-city-ancora-residence-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Không gian tiện ích (Nguồn: sungrandcityrealty)

      Chung cư Sun Grand City Ancora Residence có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư Sun Grand City Ancora Residence đem đến đa dạng những loại hình căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ. Những căn hộ tại đây có đầy đủ tiện ích, thiết bị nội thất hiện đại, không gian thoải mái, thông thoáng từ đó đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      Chi tiết diện tích bên trong những căn hộ tại chung cư Sun Grand City Ancora Residence: 

      • Căn 2 phòng ngủ có diện tích: 72 m2 – 77 m2 – 80 m2 – 85 m2 – 90 m2 – 98 m2.
      • Căn 3 phòng ngủ có diện tích: 107 m2 – 118 m2 – 126 m2 – 130 m2. 
      • Căn 4 phòng ngủ có diện tích: 150 – 161 m2.

      Như vậy qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn có thêm những thông tin để giải đáp câu hỏi “Quy mô và mật độ xây dựng dự án chung cư Sun Grand City Ancora Residence quận Hai Bà Trưng như thế nào?”. Hy vọng các bạn sẽ có những quyết định hợp lý trong việc lựa chọn đầu tư bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sun Grand City Ancora Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương