Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ruby City CT2 quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ruby City CT2 quận Long Biên như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ruby City CT2 quận Long Biên như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Ruby City CT2 tại quận Long Biên có gì nổi bật? Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Ruby City CT2 như thế nào? Điều này có ảnh hưởng gì tới cuộc sống sinh hoạt của cư dân tại đây? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc về quy mô, mật độ xây dựng chung cư Ruby City CT2 cũng như các ưu điểm nổi bật của dự án.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ruby-city-ct2-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-1

      Dự án chung cư Ruby City CT2 (Nguồn: Chung cư Ruby City CT2)

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng là gì?

      Đầu tiên, về khái niệm quy mô xây dựng thì không có định nghĩa chính xác về quy mô xây dựng chung cư. Chúng ta có thể hiểu quy mô xây dựng là kích thước, độ lớn nhỏ, độ lớn của một công trình xây dựng. Một vài tiêu chí giúp chúng ta có thể đánh giá được quy mô xây dựng của dự án như tổng diện tích, diện tích để xây dựng chung cư, số lượng tòa nhà,...

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng là một trong những tiêu chí chúng ta cần quan tâm khi tìm mua chung cư. Bởi lẽ, mật độ xây dựng sẽ phản ánh rõ nét nhất diện tích đất được sử dụng để xây dựng công trình so với diện tích đất cho các tiện ích khác. Hiểu đơn giản, mật độ xây dựng chính là tỷ lệ giữa diện tích đất xây dựng công trình trên tổng diện tích đất của dự án.

      Trong Bộ Xây dựng ban hành trong Quyết định 04/2008/QĐ-BXD vào năm 2008 “Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng” cũng đã đưa ra những quy định về mật độ xây dựng, quý khách hàng có thể tham khảo thêm. Với mỗi loại công trình, dựa vào chiều cao cũng như diện tích đất sẽ có mức quy chuẩn về mật độ xây dựng khác nhau, quý khách hàng có thể tham khảo trong bảng dưới đây:

       

      Chiều cao của công trình (m)

      Mật độ quy chuẩn xây dựng (%)

      <=3.000m2

      10.000m2

      18.000m2

      >=35.000m2

      <=16

      75

      65

      63

      60

      25

      75

      53

      51

      48

      31

      75

      48

      46

      43

      37

      75

      44

      42

      39

      43

      75

      42

      40

      37

      >=46

      75

      49

      38

      35

      Bảng Quy chuẩn về mật độ xây dựng (Nguồn: Alo Căn hộ)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ruby City CT2 quận Long Biên

      Quy mô chung cư Ruby City CT2

      Nối tiếp sự thành công của các dự án Ruby CT1 Giang Biên và Ruby CT2 Giang Biên trước đó, Ruby City CT2 được đầu tư và xây dựng bởi Công ty CP Phát Triển Nhà Thăng Long – Việt Nam. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về không gian sống xanh, trong lành, chung cư Ruby City CT2 hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi.

      Về quy mô chung cư Ruby City CT2, dự án bao gồm 2 tòa căn hộ chung cư bao gồm 2 tầng hầm đỗ xe, 2 tầng dịch vụ thương mại và 20 tầng căn hộ chung cư. Chung cư Ruby City CT2 được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 13.890m2 với tổng số căn hộ là 195 căn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ruby-city-ct2-quan-long-bien-nhu-the-nao--onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Ruby City CT2 (Nguồn: Chung cư quận Long Biên)

      Chung cư Ruby City CT2 là dự án thuộc phân khúc trung cấp, cung cấp 2 loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN và 3PN. Trong đó, căn hộ 2PN có diện tích từ 45,2m2 - 69,5m2 còn căn hộ 3PN sẽ có diện tích là 75,3m2 - 81,3m2 được bố trí 16 căn hộ/tầng. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế hiện đại, đảm bảo đón nắng, ánh sáng trực tiếp cùng không gian xung quanh được bố trí rất nhiều cây cối, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái, an lành.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ruby City CT2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Mật độ xây dựng chung cư Ruby City CT2

      Với tổng diện tích dự án gần 14.000m2, chung cư Ruby City CT2 có mật độ xây dựng là 39%, đảm bảo quy chuẩn về mật độ xây dựng chung cư. So với các dự án trong khu vực, OneHousing đã phân tích mật độ xây dựng chung cư Ruby City CT2 đang thấp hơn dự án HC Golden City là 20% và cao hơn 19% so với dự án Happy Star Tower.

      Với mật độ xây dựng chung cư như vậy sẽ ảnh hưởng như thế nào đến đời sống của cư dân. Quý khách hàng có thể yên tâm khi sinh sống tại chung cư Ruby City CT2 khi có mật độ xây dựng là 39%. Mật độ xây dựng như vậy sẽ đảm bảo được không gian cho không khí lưu thông, tản nhiệt tốt từ đó tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu cho cư dân sinh sống.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ruby-city-ct2-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-3

      Vị trí chung cư Ruby City CT2 (Nguồn: Chung cư Hà Nội giá gốc)

      Vị trí chung cư Ruby City CT2

      Có thể nói, chung cư Ruby City CT2 có một vị trí mang tầm chiến lược tại khu vực quận Long Biên. Chung cư Ruby City CT2 nằm ngay tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang có khu vực như Vinhomes Riverside Long Biên, khu đô thị Việt Hưng, cầu Thanh Trì, Chương Dương, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên,...

      Ngoài ra, chung cư Ruby City CT2 cũng gần kề ngay tuyến đường quốc lộ 1A bắc qua 2 cầu Phù Đổng và Thanh Trì, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển sang các tỉnh lân cận cũng như vào trung tâm quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

      Tiện ích tại chung cư Ruby City CT2

      Với Ruby City CT2, giấc mơ sở hữu một tổ ấm đầy đủ mọi tiện nghi, không gian sống trong lành cùng vị trí di chuyển thuận tiện cho công việc đã không còn quá xa vời. Dự án cung cấp đầy đủ mọi tiện ích đa dạng cho cư dân ngay trong khuôn viên sinh hoạt như:

      • Trung tâm thương mại rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các mặt hàng sản phẩm
      • Hệ thống cảnh quan thiên nhiên tạo không gian sống xanh, tránh sự khói bụi, ô nhiễm cho môi trường
      • Bãi đỗ xe rộng rãi, thoải mái cho mỗi hộ gia đình để 3-4 xe máy, ô tô 
      • Bể bơi 4 mùa, hệ thống phòng tập gym, thể thao, spa đáp ứng nhu cầu tập luyện, nghỉ dưỡng của cư dân
      • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với camera giám sát 24/7, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

      Với những thông tin chi tiết về dự án Ruby City CT2 cũng như quy mô và mật độ xây dựng chung cư OneHousing vừa cung cấp, hy vọng sẽ hữu ích với bạn trong quá trình tìm mua chung cư quận Long Biên. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hay cần tư vấn về dự án, hãy liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phương Đông Green Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương