Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Phương Đông Green Home là dự án chung cư hạng sang nổi bật tại quận Long Biên, TP. Hà Nội. Dự án thu hút lượng lớn sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng. Vậy quy mô và mật độ chung xây dựng chung cư Phương Đông Green Home như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan dự án chung cư Phương Đông Green Home

      Phương Đông Green Home là dự án chung cư hạng sang được xây dựng theo tiêu chuẩn Resort nghỉ dưỡng hàng đầu dự án chung cư quận Long Biên. Dự án do CTCP thương mại và dịch vụ Tiến Thành làm chủ đầu tư tạo nên một Phương Đông Green Home theo “Phong cách sống kép - Dual Lifestyle” độc đáo giữa lòng Hà Thành.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-1

      Phương Đông Green Home được thiết kế theo “Phong cách sống kép - Dual Lifestyle” (Nguồn: Phương Đông Green Home)

      Chung cư Phương Đông Green Home nằm trên đường Phan Văn Đáng, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP. Hà Nội. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm bên cạnh khu nghỉ dưỡng sinh thái thượng lưu Vinhomes Riverside.

      Vị trí vàng cùng hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng vô cùng vượt trội, cư dân Phương Đông Green Home có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong khu vực như: Bệnh viện đa khoa Đức Giang, chùa Phố Quang, chung cư Ruby City, khu tái định cư Thượng Thanh, chung cư Eco Việt Hưng, Vincom Mega Mall, trung tâm hội nghị Almaz.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-2

      Đặc điểm nổi bật của Phương Đông Green Home là sở hữu vị trí vàng đắc địa (Nguồn: Phương Đông Green Home)

      Phương Đông Green Home chủ yếu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ: Nhà phố thương mại, khu biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp. Với tâm niệm mang đến một cộng đồng dân cư tri thức và tinh hoa, chủ đầu tư Công ty Tiến Thành cũng tích hợp đa dạng các tiện ích nội ngoại khu phong phú nhằm đảm bảo cuộc sống đủ đầy, thư thái và tiện lợi nhất cho cư dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phương Đông Green Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư tại Phương Đông Green Home

      Chung cư Phương Đông Green Home gồm 1 block cao 15 tầng và chỉ bố trí 14 căn hộ/ sàn. Việc thiết kế mặt bằng như vậy giảm tải được sự ồn ào, ô nhiễm đảm bảo cuộc sống yên bình, văn minh nhất cho cư dân. Phương Đông Green Home bao gồm 182 căn hộ chung cư cao cấp chia thành 2 loại hình căn hộ: Căn hộ 2PN và căn hộ 3PN với diện tích dao động từ 45.17 - 105m2 phù hợp với điều kiện kinh tế cho của nhiều gia đình.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 2PN

      45.17 - 72.16m2

      Căn hộ 3PN

      75.54 - 105m2

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-3

      Căn hộ Phương Đông Green Home sang trọng, trang nhã (Nguồn: Phương Đông Green Home)

      Các căn hộ Phương Đông Green Home được thiết kế theo phong cách sang trọng, cao cấp đạt tiêu chuẩn khách sạn đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, nội thất cùng các trang thiết bị trong căn hộ bày trí cũng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: Toto, Mitsubishi, Hafele.

      Dự án chung cư Phương Đông Green Home được đánh giá là cộng đồng dân cư văn minh, trí thức cao nổi bật trong các chung cư quận Long Biên. Với những đặc tính vượt trội kể trên, các căn hộ tại Phương Đông Green Home đang được bán với giá chỉ từ 31.22 - 37.97 triệu/ m2, tương đương với 1.49 - 3.98 tỷ/ căn hộ (Theo OneHousing T6/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng được hiểu là mức độ lớn nhỏ hay kích thước của một dự án công trình khi được đưa vào xây dựng. Quy mô xây dựng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố và chính quy mô xây dựng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị và vị thế của dự án chung cư.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-4

      Quy mô và mật độ xây dựng là các chỉ số quan trọng đánh giá một dự án chung cư (Nguồn: Vinhomes)

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình so với tổng diện tích quỹ đất đó. Diện tích đất càng rộng thì mật độ xây dựng càng thấp và ngược lại. Các dự án có mật độ xây dựng thấp thường được lựa chọn nhiều hơn, bởi vì sẽ có nhiều công trình cảnh quan, tiện ích nội ngoại khu phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân hơn.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng là chỉ số trực quan để đánh giá vị thế và giá trị của một dự án chung cư. Vì vậy, cùng tìm hiểu quy mô chung cư Phương Đông Green Home và mật độ xây dựng dự án như thế nào!

      Quy mô chung cư Phương Đông Green Home

      Quy mô chung cư Phương Đông Green Home là một trong những lợi thế nổi bật của dự án, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Vị trí dự án, diện tích đất, diện tích xây dựng, số lượng tòa nhà, số lượng căn hộ. Được xây dựng trên quỹ đất vàng lên đến 3.426m2, quy mô chung cư Phương Đông Green Home là 0.3ha cho thấy độ lớn và hoành tráng của dự án Dual Lifestyle hàng đầu trong số các dự án chung cư quận Long Biên.

      Mật độ xây dựng chung cư Phương Đông Green Home

      Theo thông tin từ chủ đầu tư Tiến Thành, mật độ xây dựng chung cư Phương Đông Green Home chỉ chiếm 40%, chủ đầu tư đã vô cùng ưu ái cư dân tại đây khi dành phần lớn diện tích đất để xây dựng cảnh quan, công viên, cây xanh bao quanh dự án mang đến một không gian sống xanh, trong lành, thư thái.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-5

      Nhiều đại tiện ích, tiện ích đa dạng được tích hợp ngay trong nội khu chung cư (Nguồn: Phương Đông Green Home)

      Ngoài ra, không thể bỏ qua những tiện ích nổi bật được tích hợp bên trong nội khu Phương Đông Green Home như: Phòng gym, hệ thống sân thể thao, nhà giữ trẻ, hồ bơi, nhà hàng, quán cafe, hiệu thuốc, vườn BBQ, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống cho cư dân chỉ cách vài bước chân.

      Qua bài viết trên, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Lý do nào khiến Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 trở thành cơn sốt thị trường trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương