Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Với quy mô và mật độ xây dựng chung cư được giám sát chặt chẽ, Hồng Hà Tower sẽ là một trong những dự án đáng để khách hàng lựa chọn tại khu vực Hoàng Mai.
      Đọc tiếp

      Chung cư Hồng Hà Tower là một dự án bất động sản được xây dựng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nằm trong khu vực đông đúc và sầm uất, dự án này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về không gian sống hiện đại, tiện nghi. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai, để giúp người đọc hiểu rõ hơn về dự án.

      Quy mô và mật độ xây dựng 

      Quy mô xây dựng là khái niệm chỉ tổng diện tích sàn xây dựng của các công trình kiến trúc trên một khu vực đất hoặc đô thị. Đồng thời thể hiện khả năng sử dụng không gian của các công trình xây dựng, cũng như độ phức tạp và đa dạng của chức năng sử dụng.

      Mật độ xây dựng là khái niệm chỉ tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình kiến trúc trên tổng diện tích lô đất. Đồng thời thể hiện mức độ sử dụng đất của các công trình xây dựng cũng như ảnh hưởng đến không gian xanh (hay không gian mở) của khu vực. Mật độ xây dựng có hai loại: 

      • Mật độ xây dựng thuần: Tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình kiến trúc chính trên diện tích của lô đất (không gồm diện tích chiếm đất của công trình ngoài trời như: bãi (sân) đỗ xe, tiểu cảnh trang trí, lối lên xuống, bể bơi, sân thể thao, nhà bảo vệ, bộ phận thông gió tầng hầm có mái che và công trình hạ tầng kỹ thuật khác).
      • Mật độ xây dựng gộp của khu vực đô thị: Tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình kiến trúc chính trên diện tích toàn khu đất (diện tích toàn khu đất có thể gồm: Sân, đường, không gian mở, khu cây xanh và các khu vực không xây dựng công trình).

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Tổng quan chung cư Hồng Hà Tower 

      Công ty CP Đầu tư Phát triển Hồng Hà là một trong những chủ đầu tư uy tín và có tên tuổi trên thị trường bất động sản Việt Nam. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và quản lý các dự án bất động sản bao gồm cả: chung cư, nhà ở thương mại, văn phòng, khu đô thị.

      Trong đó, chung cư Hồng Hà Tower là dự án đang được Công ty Đầu tư Phát triển Hồng Hà triển khai và phát triển mạnh mẽ, tọa lạc tại vị trí đắc địa tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt và tiện ích đa dạng, dự án là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn tìm kiếm một không gian sống sang trọng, tiện nghi tại trung tâm thành phố. Các tiện ích hiện đại của dự án gồm có hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng tập thể dục, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, siêu thị và trung tâm thương mại.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hong-ha-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Tìm hiểu chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai. (Nguồn: sotaychungcu)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai như thế nào? 

      Quy mô chung cư Hồng Hà Tower

      Chung cư Hồng Hà Tower là tổ hợp công trình gồm hệ thống nhà ở cao tầng (chung cư) kết hợp với nhà ở thấp tầng (liền kề), được thiết kế thành quần thể đầy đủ tiện ích của khu đô thị như: hệ thống nhà ở, công viên, cây xanh, trường học, hệ thống y tế, khu vui chơi giải trí,...

      Theo thông tin từ trang web OneHousing về chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai như sau:

      • Quy mô: 2 ha
      • Số tầng nổi: 27
      • Số toà: 1
      • Số tầng hầm đỗ xe: 2
      • Số thang máy/ tòa: 4
      • Số căn/ tầng: 11
      • Diện tích căn hộ: từ 55.4 m2 đến 82.4 m2
      • Loại sản phẩm căn hộ: 2PN, 3PN

      Dự án chung cư Hồng Hà Tower có mức giá bán rất hợp lý và thuộc phân khúc trung cấp. Tại đây, các căn hộ đều sở hữu không gian sống rộng rãi, thoải mái, trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh và tiện nghi hiện đại. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình tại dự án chung cư Hồng Hà Tower.

      • Diện tích căn 2 PN: 55.4 - 62.5m2 (27.63 - 33.16 triệu đồng/m2).
      • Diện tích căn 3 PN: 77.2 - 82.4m2 (26.05 - 29.6 triệu đồng/m2).

      (Nguồn giá: OneHousing, tháng 7/2023)

      Chung cư Hồng Hà Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có thu nhập trung bình muốn an cư tại khu vực trung tâm quận Hoàng Mai. Theo OneHousing, dự án có giá từ 1.61 tỷ đồng đến 2.33 tỷ đồng (26.05 - 33.16 triệu đồng/m2).

      Mật độ xây dựng chung cư Hồng Hà Tower

      Theo thông tin từ OneHousing, mật độ xây dựng của chung cư Hồng Hà Tower là từ 35%, thấp hơn so với mức trung bình của các dự án cùng phân khúc. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã quan tâm đến việc tạo ra nhiều không gian xanh và thoáng mát cho cư dân. Vì thế, dự án có nhiều khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa, công viên và sân chơi trẻ em.

      Mật độ xây dựng này đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên cho các căn hộ. Với thiết kế hợp lý, các căn hộ của Hồng Hà Tower đều có ban công rộng và cửa sổ lớn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, mà còn góp phần tạo ra không khí trong lành và thoáng mát cho căn hộ.

      Ngoài ra, mật độ xây dựng 35%, Hồng Hà Tower còn để lại khoảng 65% diện tích đất cho các không gian xanh và tiện ích. Cư dân có thể tận hưởng các tiện ích như khu thương mại, trường học, siêu thị, hầm để xe, sảnh cư dân, an ninh. Cư dân còn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như: đi bộ, chạy bộ, tập thể dục hay thư giãn tại các khu vườn, công viên, hồ nước trong khuôn viên dự án.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hong-ha-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai như thế nào? (Nguồn: OneHousing)

      Dự án Hồng Hà Tower có quy mô và mật độ xây dựng chung cư hợp lý, mang lại không gian sống thoáng đãng và trong lành cho cư dân. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại quận Hà Đông, Hà Nội. Nếu muốn sở hữu cho mình nơi an cư tại dự án, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn thêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư người mua chung cư lần đầu Hồng Hà Tower

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương