Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Five Star West Lake quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Five Star West Lake quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Thông tin chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Five Star West Lake sẽ được cập nhật cụ thể thông qua bài viết này.

      Là một trong những chung cư quận Tây Hồ được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm, chung cư Five Star West Lake luôn không ngừng nỗ lực để nâng cấp và cải thiện dịch vụ nhằm cung cấp những sản phẩm tốt nhất ra thị trường. Vậy hãy cùng với OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về dự án, cụ thể là mật độ xây dựng và quy mô chung cư Five Star West Lake qua bài viết dưới đây.

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô là gì?

      Quy mô là thuật ngữ thường được sử dụng để mô tả kích thước và phạm vi của một dự án. Quy mô bao gồm những yếu tố như: tổng diện tích xây dựng, số tòa nhà, số tầng nổi và tầng hầm, số căn hộ và các công trình liên quan. Hoặc có thể hiểu một cách đơn giản hơn, quy mô chính là sự đánh giá về độ lớn nhỏ của các công trình và dự án.

      Nên nắm rõ quy mô và mật độ xây dựng khi tìm hiểu về các dự án

      (Nguồn: New Civil Engineer)

      Mật độ xây dựng là gì?

      Bên cạnh quy mô, mật độ xây dựng cũng là một trong những thông tin quan trọng mà bạn cần biết trước khi sở hữu căn hộ tại bất kỳ dự án nào. Bởi vì mật độ xây dựng càng cao sẽ ảnh hưởng càng nhiều đến chất lượng cuộc sống và ngược lại, mật độ xây dựng thấp sẽ góp phần nâng cao lợi ích cũng như là đáp ứng tốt nhu cầu sống của cư dân.

      Mật độ xây dựng là thuật ngữ dùng để mô tả mức độ sử dụng đất của một dự án. Tỷ lệ này được tính theo phần trăm giữa diện tích xây dựng và diện tích khu đất ban đầu. Trong đó, số liệu về mật độ xây dựng sẽ không bao gồm diện tích của các tiện ích nội khu như bể bơi, hệ thống cây xanh, khu vực trang trí tiểu cảnh, ngoại trừ các sân thể thao lớn được xây dựng cố định và chiếm phần lớn diện tích toàn khu vực.

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Five Star West Lake

      Quy mô chung cư Five Star West Lake là 0,3ha và mật độ xây dựng là 30%. Dự án bao gồm 1 tòa tháp cao 14 tầng, 3 tầng hầm, 32 căn hộ và 38 căn dịch vụ với diện tích đa dạng từ 126m2 - 600m2. Trong đó, từ tầng 1 đến 4 là khu trung tâm thương mại và các căn shophouse, còn từ tầng 5 trở lên là dành cho các căn hộ. 

      Toàn cảnh dự án Five Star West Lake (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Theo số liệu được ghi nhận như trên, mật độ xây dựng chung cư Five Star West Lake thấp hơn 31% so với dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence và cao hơn 9% so với dự án CT13 Ciputra. Với 70% diện tích đất còn lại, chủ đầu tư của Five Star West Lake đã tận dụng triệt để cho cảnh quan và tiện ích. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến không gian cũng như là chất lượng cuộc sống của cư dân như:

      • Nhờ vào mật độ xây dựng chung cư Five Star West Lake thấp nên dự án có khuôn viên rộng rãi để bố trí hồ nước và hệ thống cây xanh. Do đó, cảnh quan nơi đây đẹp đẽ, không gian thoáng mát giúp giải tỏa căng thẳng và áp lực cho cư dân.
      • Chung cư Five Star West Lake có nhiều không gian dành cho các tiện ích như khu vui chơi, nhà hàng, quán cà phê, sky bar, siêu thị mini,... Điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu cơ bản hằng ngày của cư dân.
      • Dự án sở hữu môi trường sống trong lành, thoáng đãng và yên tĩnh khi tách biệt với sự ồn ào xung quanh. Nhờ vậy mà khách hàng không chỉ được trải nghiệm các tiện ích vượt trội mà còn có thể tận hưởng không gian riêng tư. 

      Căn 1PN 3PN ở chung cư Five Star West Lake quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Đôi nét về chung cư Five Star West Lake

      Five Star West Lake là một trong những chung cư quận Tây Hồ hướng đến phân khúc cao cấp thuộc chủ đầu tư tập đoàn GFS. Dự án sở hữu tầm nhìn lý tưởng, hướng ra toàn cảnh của vùng hồ rộng nhất Thủ đô, bao trọn cảnh đẹp trữ tình của Hồ Tây, dòng sông Hồng và toàn thành phố. Là sự phối hợp hài hòa giữa thiên nhiên xanh mát và kiến trúc phương Tây hiện đại, chung cư Five Star West Lake được đánh giá như một kiệt tác giữa lòng Hà Nội.

      Phối cảnh chung cư Five Star West Lake (Nguồn: Mai Việt Land)

      Chung cư Five Star West Lake tọa lạc tại vị trí đắc địa, số 162 Hoàng Hoa Thám (167 Thụy Khuê), Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể đến các tuyến đường trọng điểm và khu vực trọng yếu chỉ với vài phút di chuyển như: Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc, Phủ Tây Hồ, Sân bay Nội Bài, Công viên nước Hồ Tây, Lotte Center Hanoi, Quảng Trường Ba Đình.

      Căn hộ chung cư Five Star West Lake có diện tích linh hoạt, đầy đủ tiện nghi và mặt bằng hợp lý. Mỗi sản phẩm đều được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng trong từng khâu thiết kế cho đến triển khai xây dựng. Các loại hình sản phẩm ở chung cư Five Star West Lake cụ thể như sau:

      • 38 căn hộ dịch vụ với diện tích từ 30m2 – 50m2.
      • 20 căn shophouse với diện tích từ 126,5m2 – 164,1m2 – 168m2.
      • 10 căn duplex 2 tầng với diện tích từ 230,5m2 – 277,3m2 – 283,1m2.
      • 2 căn penthouse 2 tầng với diện tích 588,4m2.

      Căn hộ duplex tại chung cư Five Star West Lake (Nguồn: Icon Interior)

      Vừa rồi là những thông tin về quy mô chung cư Five Star West Lake cũng như là mật độ xây dựng chung cư Five Star West Lake quận Tây Hồ.  Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại đây hoặc các chung cư quận Tây Hồ khác thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ Pro Agent dày dặn kinh nghiệm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận Tây Hồ nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương