Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
      Đọc tiếp

      Là một trong số những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất quận Cầu Giấy và được thừa hưởng nhiều tiện ích công cộng đáng giá, chung cư CT4 Vimeco đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Căn hộ CT4 Vimeco quận Cầu Giấy phù hợp cho cả hộ gia đình muốn tìm chung cư chất lượng và giới đầu tư muốn sinh lời từ việc cho thuê căn hộ. Bài viết này sẽ giới thiệu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy để người đọc theo dõi và tham khảo.

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô dự án là gì?

      Quy mô dự án có thể hiểu là sự đánh giá về trình độ phát triển, mức độ phát triển và kích thước của một dự án cụ thể nào đó, qua đó góp phần định vị giá trị cũng như xác định phân khúc của dự án trên thị trường.

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ giữa diện tích được sử dụng để xây dựng công trình trên tổng diện tích toàn bộ khu đất (không tính diện tích của các khu vực như bể bơi, tiểu cảnh trang trí, sân thể thao ngoài trời, sân thể thao ngoài trời, trừ sân thể thao được xây cố định và chiếm diện tích mặt đất lớn.

      Căn 3PN, 4PN, 5PN ở chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy

      Theo OneHousing, dự án chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy được xây dựng với quy mô 0,6 ha và mật độ xây dựng là 40%. Diện tích đất còn lại được chủ đầu tư tận dụng để bố trí các tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu ăn ở và sinh hoạt của cư dân như siêu thị, bể bơi bốn mùa, sân chơi thể thao, sân chơi trẻ em, đường đi lại, cafe…

      Dự án chung cư CT4 Vimeco thuộc phân khúc trung cấp, đây là phân khúc dự án đang được quan tâm và thu hút giới đầu tư mạnh nhất trong khoảng vài năm trở lại đây. Phân khúc này phù hợp với những đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định, mong muốn tìm kiếm một căn hộ đầy đủ tiện nghi và có vị trí tốt trong khu vực nội thành.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct4-vimeco-quan-cau-giay-nhu-the-nao

      Mẫu căn hộ chung cư CT4 Vimeco (Ảnh: Truhomes)

      Vị trí chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy

      Chung cư CT4 Vimeco tọa lạc tại vị trí vàng khi nằm trọn vẹn trong quần thể khu đô thị Trung Hòa và là trung tâm của các tuyến phố chính của thủ đô như đường Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Láng...

      Đặc biệt, dự án còn nằm ngay gần với nút thắt giao thông quan trọng của Hà Nội là đại lộ Thăng Long - Vành đai 3. Vị trí này không chỉ giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện đến các quận, huyện khác ở trung tâm thành phố mà còn có thể kết nối trực tiếp với các tỉnh, thành lân cận Hà Nội như Hòa Bình, Phú Thọ (theo hướng đi đại lộ Thăng Long); Thái Nguyên, Vĩnh Phúc (theo hướng đi vành đai 3 lên cầu Thăng Long); Bắc Ninh, Hưng Yên (theo hướng đi vành đai 3 lên cầu Thanh Trì).

      Nhờ sở hữu vị trí trung tâm tại quận Cầu Giấy, dự án còn được bao quanh bởi các khu đô thị lớn như Trung Yên, Yên Hòa, Nam Trung Yên... Từ đó, dự án được hưởng lợi từ hạ tầng đồng bộ và chất lượng trong khu vực với các trung tâm thương mại sầm uất như Siêu thị BigC, Keangnam, Vincom Trần Duy Hưng, The Garden, Khách sạn Grand Plaza.

      Bên cạnh đó, chung cư CT4 Vimeco cũng dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học đầy đủ các cấp như THCS Yên Hòa, THPT Amsterdams, THPT Nhân Chính…, cung cấp dịch vụ giáo dục tốt nhất cho cư dân. Khu vực dự án nằm gần với các trường đại học lớn của Hà Nội như Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Luật, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao, Học viện Phụ nữ, Đại học Lao Động - Xã Hội. 

      Đặc biệt, điều quan trọng nhất tạo nên sức hấp dẫn của dự án CT4 Vimeco chính là vị trí tọa lạc ngay gần công viên hồ điều hòa Nhân Chính, nơi cư dân được tận hưởng khí hậu trong lành cùng môi trường và cảnh quan mát mẻ, xanh ngát ngay tại trung tâm của thủ đô Hà Nội.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct4-vimeco-quan-cau-giay-nhu-the-nao

      Công viên hồ điều hòa Nhân Chính nằm ngay gần dự án chung cư CT4 Vimeco (Ảnh: Hà Nội Mới)

      Mặt bằng căn hộ chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy

      Các căn hộ chung cư tại CT4 Vimeco quận Cầu Giấy được bố trí từ tầng 6 trở lên. Diện tích căn hộ dao động từ 101m2 - 148m2, có từ 3-5 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của các hộ gia đình. Không gian căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng điện và nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

      • Phòng khách, phòng ăn và bếp: Các không gian được liên thông với nhau nhưng vẫn được bố trí thêm vách ngăn để mang lại không gian riêng tư và kín đáo theo đúng chuẩn Á Đông.
      • Phòng tắm và nhà vệ sinh: Với thiết kế hợp lý và sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và không khí tự nhiên, khu vực phòng tắm và nhà vệ sinh luôn đảm bảo thoáng mát và rộng rãi cho cả gia đình những phút giây thư giãn thoải mái.
      • Ban công: Hướng ban công được thiết kế phù hợp với vị trí từng căn hộ, điều này không chỉ hạn chế ánh nắng gay gắt vào mùa hè mà còn đón gió mát và không khí trong lành, tự nhiên vào nhà.

      Diện tích các căn hộ cụ thể bao gồm:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 101,1m2 - 123,7m2
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: diện tích 148,2m2
      • Căn hộ 5 phòng ngủ: diện tích từ 141,1m2 - 141,6m2

      Giá bán các căn hộ cụ thể bao gồm:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Giá bán căn hộ từ 4,73 tỷ - 6,47 tỷ; tương đương 44,71 triệu - 54,35 triệu/m2.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: Giá bán căn hộ từ 6,47 tỷ - 7,73 tỷ; tương đương 43,65 triệu - 52,14 triệu/m2.
      • Căn hộ 5 phòng ngủ: Giá bán căn hộ từ 6,01 tỷ - 7,16 tỷ; tương đương 42,42 triệu - 50,73 triệu/m2.

      (cập nhật từ OneHousing tháng 6/2023)

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct4-vimeco-quan-cau-giay-nhu-the-nao

      Mặt bằng căn hộ dự án chung cư CT4 Vimeco (Ảnh: Nhà đất 24h)

      Trên đây là bài viết giới thiệu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy. Hi vọng những thông tin hữu ích về dự án sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ chung cư phù hợp nhất cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT4 Vimeco cho người mua lần đầu tham khảo

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương