Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT13 Ciputra quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT13 Ciputra quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT13 Ciputra quận Tây Hồ là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Chung cư CT13 Ciputra là dự án chung cư hiện đang thu hút lượng lớn sự quan tâm từ cư dân và nhà đầu tư thị trường bất động sản quận Tây Hồ. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT13 Ciputra quận Tây Hồ là bao nhiêu? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết sau. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến CT13 Ciputra thì đừng bỏ qua bài viết này!

      Tổng quan dự án chung cư CT13 Ciputra

      Chung cư CT13 Ciputra là dự án chung cư nổi bật tại khu đô thị Ciputra - Khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam. Dự án tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, phường Xuân La - Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, do Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Đô thị Hà Nội làm chủ đầu tư. 

      Chung cư CT13 Ciputra gồm 2 block cao 17 tầng, 1 tầng hầm cung cấp 290 căn hộ chung cư tái định cư và 130 căn hộ kinh doanh. Ngoài ra, nhiều tiện ích nội ngoại khu cũng được chủ đầu tư sắp xếp, bố trí nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống cho cư dân.

      Chung cư CT13 Ciputra là dự án chung cư nổi bật tại khu đô thị Nam Thăng Long

      Nguồn: OneHousing

      CT13 Ciputra sở hữu vị trí “vàng” đắc địa khi nằm cạnh tuyến đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài, bên bờ Hồ Tây và sông Hồng giúp hưởng trọn không gian sống xanh, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. 

      Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, cư dân tại CT13 Ciputra cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong khu vực như: Cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, siêu thị Metro, công viên Hòa Bình, Hồ Tây, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh,...

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư CT13 Ciputra quận Tây Hồ có gì đặc biệt?

      Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư dành cho mình ở khu vực thị trường chung cư quận Tây Hồ thì các căn hộ CT13 Ciputra là một gợi ý đáng để cân nhắc.

      Chung cư CT13 Ciputra hiện đang cung cấp 2 loại hình căn hộ chính: Căn hộ 2PN và căn hộ 3PN với diện tích dao động từ 53.73 - 93.34m2 phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ 

      Căn hộ 2PN

      53.73 - 81.01m2

      Căn hộ 3PN

      93.34m2

      Các căn hộ CT13 Ciputra được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi. Nội thất cùng các trang thiết bị bên trong căn hộ cũng được lựa chọn và bày trí tỉ mỉ, chỉn chu tạo cảm giác ấm cúm, không gian sống rộng rãi cho từng căn hộ.

      Bên cạnh đó, mỗi tầng chung cư chỉ bố trí 14 căn hộ/ sàn giúp cho mỗi căn hộ đều có khoảng không gian rộng rãi, hạn chế tiếng ồn, ô nhiễm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và thời gian nghỉ ngơi của cư dân.

      Với những ưu điểm vượt trội kể trên, hiện nay căn hộ CT13 Ciputra đang được bán với giá dao động từ 30.75 - 36.41 triệu/ m2, tương đương với 1.67 - 3.09 tỷ/ căn tùy từng loại căn hộ và diện tích mỗi căn (Theo OneHousing T7/2023).

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT13 Ciputra quận Tây Hồ có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì? 

      Quy mô xây dựng chung cư được hiểu là mức độ lớn nhỏ hay kích thước của một dự án công trình chung cư khi được đưa vào thực thi xây dựng. Quy mô xây dựng ảnh hưởng rất nhiều đến vị thế và giá trị của một dự án chung cư.

      Quy mô và mật độ xây dựng là các chỉ số trực quan để đánh giá

      vị thế và giá trị của dự án (Nguồn: OneHousing)

      Mật độ xây dựng chung cư là tỷ lệ diện tích chiếm đất của dự án chung cư so với tổng diện tích khu đất đó. Diện tích đất càng rộng thì mật độ xây dựng càng thấp và ngược lại. Các dự án có mật độ xây dựng thấp thường được lựa chọn nhiều hơn, bởi lẽ chủ đầu tư dành phần lớn diện tích đất để kiến tạo cảnh quan, công viên, cây xanh,... phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT13 Ciputra quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      CT13 Ciputra là dự án chung cư có quy mô và mật độ xây dựng chung cư ấn tượng nhất khu vực chung cư quận Tây Hồ. Vậy cùng tìm hiểu quy mô chung cư CT13 Ciputra và mật độ xây dựng của dự án như thế nào nhé!

      Quy mô chung cư CT13 Ciputra là 1.3ha trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 21%. Quy mô chung cư CT13 Ciputra cho thấy được mức độ hoành tráng và vị thế khủng của chủ đầu tư. CT13 Ciputra hứa hẹn mang đến một trải nghiệm trọn vẹn với triết lý thiết kế giao thoa giữa cuộc sống hiện đại tấp nập với thiên nhiên trong lành, thư thái.

      Quy mô chung cư CT13 Ciputra là 1.3ha trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 21%

      (Nguồn: Hanoi Ciputra)

      Bên cạnh đó, chung cư CT13 Ciputra cũng gây ấn tượng mạnh với mật độ xây dựng chỉ chiếm 21%, thấp hơn dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence 40%. Đây được đánh giá là mật độ xây dựng không tưởng khi chủ đầu tư dành phần lớn diện tích đất để xây dựng các công trình dân sinh, cơ sở hạ tầng, cảnh quan, tiện ích phục vụ nhu cầu sống cho cư dân.

      Nhiều tiện ích nội ngoại khu được chủ đầu tư chung cư CT13 Ciputra tinh tế bố trí phải kể đến như: Công viên, hồ nước, đài phun nước, khuôn viên xanh, dịch vụ bảo vệ an ninh, trường mẫu giáo, hệ thống trường liên cấp, khu vui chơi cho trẻ, spa, phòng gym, khu y tế, phòng xông hơi, máy ATM, hệ thống sân thể thao, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT13 Ciputra quận Tây Hồ. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận Tây Hồ nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương