Có trường mầm non nào gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm?

      Có trường mầm non nào gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Có trường mầm non nào gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm? Cùng OneHousing khám phá các tiện ích của căn hộ và lợi thế vị trí gần các trường mầm non hàng đầu, thuận lợi trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ.

      Chung cư cao cấp Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm hiện đang là dự án bất động sản nổi bật tại Hà Nội và được nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư săn đón. Với lợi thế về quy mô cùng chuỗi tiện ích hấp dẫn, Imperia Smart City trở thành không gian sống lý tưởng, cung cấp đầy đủ sự tiện nghi, thoải mái cho mọi cư dân. Bên cạnh đó, Imperia Smart City còn nằm gần với nhiều trường mầm non chất lượng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu các trường mầm non gần chung cư Imperia Smart City.

      Thông tin chung về dự án chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm

      co-truong-mam-non-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem

      Dự án Imperia Smart City là dự án căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô (Nguồn: OneHousing)

      Imperia Smart City là dự án căn hộ cao cấp được MIK Group xây dựng và phát triển, có vị trí đắc địa nằm ngay trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. 

      Với lợi thế vị trí “kim cương” giữa lòng thủ đô, Imperia Smart City là một điểm đến lý tưởng cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Cư dân nơi đây rất thuận tiện khi kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. 

      Có vị trí nằm ngay gần các trục đường chính như Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, Vành Đai 4,... chung cư Imperia Smart City Nam Từ Liêm được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông hiện đại. Nhờ vậy, cư dân muốn di chuyển đến Bảo tàng Hà Nội, Sân bay Nội Bài, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn.

      Dự án Imperia Smart City được xây dựng với quy mô 3.3ha và có mật độ xây dựng tương đối thấp chỉ 31%. Với quy mô và mật độ này, có thể thấy chủ đầu tư dự án rất chú trọng đến chất lượng cuộc sống, kiến tạo nhiều mảng xanh và không gian mở cho cư dân.

      Cơ sở hạ tầng bao gồm 5 tòa tháp căn hộ có chiều cao 38 đến 39 tầng, cung cấp hơn 4000 căn hộ cao cấp. Các căn hộ có thiết kế đa dạng từ 1 - 3PN, diện tích dao động khoảng 28 - 76m2. Mỗi tòa được trang bị 6 - 10 thang máy, mật độ sàn là 19 - 30 căn/sàn. Bên trong tòa nhà cũng được trang bị hệ thống camera an ninh nhận diện khuôn mặt, cảnh báo người lạ, thang máy phân tầng và hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn.  

      Từ đó, cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích công cộng hấp dẫn với không gian xanh, sở hữu không gian sống hài hòa, hiện đại và lý tưởng.

      Căn hộ studio tòa I5 dự án Imperia Smart City 28,3m2 đang có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích hấp dẫn nào trong chung cư Imperia Smart City?

      co-truong-mam-non-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem

      Dự án Imperia Smart City sở hữu nhiều tiện ích vượt trội mang đến cuộc sống lý tưởng (Nguồn: OneHousing)

      Imperia Smart City là dự án nhà ở thông minh áp dụng các công nghệ cao và tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đặc biệt, Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm được các chuyên gia đánh giá là dự án có môi trường sống lý tưởng và thời thượng bậc nhất Thủ đô.

      Một số tiện ích vượt trội dưới đây đã giúp dự án vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe của chuyên gia, có thể kể đến như:

      • Sở hữu hệ thống bể bơi tiện lợi, phù hợp với người lớn và trẻ em như bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực.
      • Hệ thống sân tập thể thao, sân bóng chuyền, bóng đá, cầu lông.
      • 3 công viên BBQ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc nướng cuối tuần.
      • Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê dưới tòa nhà.
      • Hệ thống trường học, bệnh viện cao cấp từ tập đoàn Vingroup.

      Gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm có những trường mầm non nào?

      Với mạng lưới kết nối tiện ích rộng khắp của dự án chung cư Imperia Smart City, cư dân tại đây có thể dễ dàng tìm thấy các trường mầm non trong khu vực của mình.

      Trường Mầm non Song ngữ Red Bean - Tây Mỗ

      co-truong-mam-non-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem

      Trường Mầm non Song ngữ Red Bean mang đến không gian học tập chuẩn Quốc tế (Nguồn: KiddiHub)

      Trường Mầm non Song ngữ Red Bean tọa lạc tại 93 Cầu Cốc, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường sử dụng chương trình song ngữ Anh - Việt để giảng dạy và giao tiếp cả ngày cho học sinh. Đây là điều kiện thuận lợi để các bé được tiếp xúc ngoại ngữ như tiếng mẹ đẻ và tăng khả năng tiếp thu ngoại ngữ. 

      Tại Mầm non Song ngữ Red Bean - Tây Mỗ, các bé được học tập và sinh hoạt trong chương trình học chuẩn mầm non Quốc tế. Với các phương pháp khoa học như STEM, Montessori,... các bé sẽ được học tập song song với các hoạt động trải nghiệm thực tế, tăng kỹ năng mềm và phát triển toàn diện. 

      Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có đầy đủ chứng chỉ mầm non Quốc tế, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm các bé tại Mầm non Red Bean - Tây Mỗ.

      Trường Mầm Non Song Ngữ Red Bean có diện tích 500m2 và sở hữu 6 phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ trang thiết bị dạy học. Trường cũng có một số tiện ích ưu việt như: Xe bus đưa đón tận nơi, nhận giữ trẻ thứ bảy, đón muộn,... sắp xếp linh hoạt để phù hợp với lịch trình bận rộn của các bậc cha mẹ.

      Trường Mầm non Song ngữ Đồ Rê Mí - Tây Mỗ

      Trường Mầm non Song ngữ Đồ Rê Mí - Tây Mỗ tọa lạc tại số 95A Cầu Cốc, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là trường Song ngữ giáo dục trẻ theo phương pháp hiện đại, tiên tiến của chương trình giáo dục Nhật Bản và Hàn Quốc. 

      Trường Mầm non Đồ Rê Mí - Tây Mỗ gồm 6 phòng học có diện tích 40m2/ phòng, 1 phòng năng khiếu và sân chơi trong nhà rộng đến 100m2. Trường sở hữu cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, đầy đủ hệ thống camera, máy điều hòa, để các bé được tận hưởng không gian thoải mái học tập và sinh hoạt thoải mái nhất.

      co-truong-mam-non-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem

      Các hoạt động được tổ chức tại Mầm non Song ngữ Đồ Rê Mí - Tây Mỗ giúp các bé phát triển toàn diện (Nguồn: KiddiHub)

      Không chỉ áp dụng phương pháp giáo dục Montessori kết hợp với chương trình giảng dạy tiếng Anh GrapeSeed và English for Kids, Mầm non Đồ Rê Mí còn tổ chức của câu lạc bộ năng khiếu cho trẻ như kỹ năng sống, hát, múa, đọc thơ để trẻ phát triển một cách toàn diện.

      Trường Mầm non Little Friends

      Trường Mầm non Little Friends tọa lạc tại BT1.19 thuộc khu đô thị chức năng Viglacera Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tổng diện tích của trường lên đến 500m2, sở hữu đầy đủ các khu vui chơi ngoài trời và hệ thống phòng học được đầu tư kỹ lưỡng, đồng bộ. 

      Trường Mầm non Little Friends luôn đảm bảo cho các bé có không gian học tập vui chơi lành mạnh, thoải mái để có thể phát triển toàn diện. Là một cơ sở giáo dục song ngữ với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, nhà trường cũng tự hào khi nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ các bậc phụ huynh.

      Hiện tại, trường Mầm non Little Friends đã phát triển được thêm 2 cơ sở khác ở La Khê và Dương Nội thuộc quận Hà Đông. Điều này minh chứng cho uy tín và tiềm năng phát triển của nhà trường trong tương lai. Đồng thời, điều này giúp củng cố lòng tin cho các bậc phụ huynh đang tìm một trường mầm non uy tín gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm.

      co-truong-mam-non-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem

      Trường Mầm non Little Friends là một trong những trường mầm non uy tín thuộc địa bàn Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: KiddiHub)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án Imperia Smart City cũng như các trường mầm non gần chung cư quận Nam Từ Liêm. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và giúp bạn lựa chọn được trường mẫu giáo phù hợp với nhu cầu của gia đình. Nếu có thắc mắc về chung cư Imperia Smart City hoặc những dự án chung cư quận Nam Từ Liêm khác, khách hàng vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Tây Nam tầng trung có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN tòa I5 dự án Imperia Smart City 54,7m2 đang có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương