Quản lý vận hành: giá trị quan trọng tạo ra chất lượng sống tại khu dự án

      Quản lý vận hành: giá trị quan trọng tạo ra chất lượng sống tại khu dự án

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/07/2022
      Bên cạnh những tiêu chí “hữu hình” và trực quan như tiện ích, cảnh quan, đường xá, có một tiêu chí “vô hình” nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng tạo ra giá trị của các dự án chung cư hạng sang: quản lý vận hành. Đây là khâu ẩn sau mọi hoạt động của dự án, không chỉ đảm bảo sự ổn định mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân mỗi ngày.

      Nếu như chất lượng xây dựng, vị trí địa lý và hệ tiện ích kèm theo quyết định giá trị của một dự án bất động sản, thì dịch vụ quản lý và vận hành lại là yếu tố quyết định chất lượng sống của cư dân. Một dự án bất động sản không được quản lý tốt sẽ dẫn đến nhiều hậu quả: Tòa nhà xuống cấp, chủ nhà khó cho thuê, nhà đầu tư thiệt hại, tranh chấp giữa chủ nhà và ban quản lý, sinh hoạt hàng ngày của cư dân không đảm bảo chất lượng…. Bởi vậy, người mua nhà ngày càng đề cao dịch vụ quản lý tại không gian sống.

      Điều này càng đặc biệt quan trọng với các cư dân của các dự án BĐS cao cấp, khi họ ngày càng đề cao không chỉ sự tiện nghi mà còn là cả sự riêng tư, an toàn và văn minh. Yêu cầu cấp thiết đối với việc quản lý vận hành không phải là giải quyết nhu cầu của cư dân, mà là đáp ứng tất cả nhu cầu một cách hiệu quả, giảm thiểu sự rủi ro và giải quyết mọi vấn đề một cách liên tục không ngắt quãng trong suốt vòng đời của dự án. Đây là một thách thức thật sự mà không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng.

      Tương ứng với tiện nghi cao cấp sẽ là dịch vụ cao cấp - điều mà đa phần các dự án BĐS hạng sang đều đang lúng túng tìm giải pháp hiệu quả

      Ảnh: VnExpress

      Tại Việt Nam, Masterise Group là một trong những cái tên tiên phong trong lĩnh vực BĐS cao cấp, cũng như trong việc đặt quản lý toàn nhà lên một vị trí hàng đầu. Thấu hiểu nhu cầu và đòi hỏi của những gia chủ thuộc giới thượng lưu, các dự án của Masterise Group như Masteri West Heights hoặc Masteri Waterfront mới đây là thành quả đến từ sự kết hợp những đơn vị danh giá trong mọi lĩnh vực: Land Sculptor (Thái Lan) thiết kế cảnh quan, TANGE Associates (Nhật Bản) tư vấn kiến trúc, Studio HBA (Mỹ) ghi dấu kiến trúc, và dĩ nhiên không thể thiếu những chuyên gia trong lĩnh vực quản lý BĐS: Artelia Group đến từ nước Pháp cho dự án Masteri West Heights và Masterise Property Management cho dự án Masteri Waterfront.

      Nếu như Artelia để lại dấu ấn đậm nét với nhiều dự án chất lượng trên khắp cả nước: khách sạn Sofitel Legend Metropole, khách sạn Le Meridien Sài Gòn, khách sạn Hilton Opera, hay nhiều dự án từ nhà ở thương mại cho tới khu nghỉ dưỡng cao cấp thì Masterise Property Management lại là nơi thể hiện sâu sắc tư duy chiến lược của chủ đầu tư khi thiết lập một công ty riêng để đáp ứng các tiêu chuẩn đặc thù của khách hàng trong nước.

      Để đảm bảo chất lượng vận hành xứng tầm với tiện nghi, các dịch vụ quản lý cao cấp đã được áp dụng tại dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Ảnh: Masteri West Heights

      Điểm độc đáo nhất trong dịch vụ quản lý vận hành tại các dự án Masteri chính là sự trọn vẹn và khép kín trong hành trình, kể từ bước đầu tiên khi tham quan nhà mẫu đến khi bước vào sử dụng: từ tư vấn giải pháp trang trí phù hợp với nhu cầu cho thuê hoặc để ở, sửa chữa và bảo dưỡng căn hộ cho tới xử lý các khiếu nại và thắc mắc của cư dân, tiếp nhận những yêu cầu khác nhau để đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu của cư dân mọi lúc, mọi nơi… Các yêu cầu và hỗ trợ đều được xử lý trên các ứng dụng số hoá, giúp đảm bảo tính kịp thời và thông minh theo chuẩn quốc tế.

      Bên cạnh việc áp dụng công nghệ vào việc tối ưu trải nghiệm toàn trình của gia chủ, Masterise Homes còn nâng cao chất lượng dịch vụ với cấp độ tiêu chuẩn khách sạn: dịch vụ tiền sảnh với phòng tiếp khách riêng, dịch vụ hỗ trợ đặt trước khi sử dụng các tiện ích như hồ bơi, gym, phòng họp, khu ẩm thực - tiệc nướng ngoài trời…đảm bảo cư dân sẽ có trải nghiệm riêng tư và tốt nhất khi sử dụng mọi tiện ích trong khuôn viên. Sự cao cấp trong tiêu chuẩn đi cùng hiện đại trong phương thức vận hành tạo ra chất lượng dịch vụ quản lý vượt trội, đảm bảo đẳng cấp của dự án.

      Quản lý vận hành dự án tốt còn gián tiếp nâng cao giá trị của BĐS thông qua việc đảm bảo tính bền vững của BĐS trong thời gian dài.

      Ảnh: Masteri Waterfront

      Yếu tố cuối cùng tạo nên chất lượng của dịch vụ vận hành chính là sự xuyên suốt và liên tục trong thời gian dài – không phải là 24/7, không phải là trong thời gian mới ra mắt, mà là trong suốt vòng đời của dự án. Trong trường hợp khách hàng thường xuyên vắng nhà trong thời gian dài, hay muốn mua để đầu tư nên có nhu cầu cho thuê nhà để tối ưu tài sản, dịch vụ quản lý của Masterise cũng có chức năng hỗ trợ quản lý tài sản và cho thuê. Đây thực sự là điểm sáng tạo nên sự khác biệt, đem lại lợi ích trực tiếp cho gia chủ.

      Với nền tảng kinh nghiệm từ các dự án trước đây, cũng như uy tín của chủ đầu tư hướng tới tầm nhìn bền vững, các đơn vị quản lý vận hành của các dự án thuộc Masterise Home sẽ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế luôn được duy trì xuyên suốt, từ đó bảo vệ tài sản và mang lại nguồn lợi lâu dài cho khách hàng. Các căn hộ cao cấp tại Masteri West Heights cũng như Masteri Waterfront sẽ luôn giữ được giá trị vượt trội trong một thị trường sôi nổi và cạnh tranh cao.

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương