Quận Hoàng Mai có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Hoàng Mai có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2023
      Bạn đang quan tâm đến chung cư giá tốt tại quận Hoàng Mai, Hà Nội? Dưới đây là bài viết tổng hợp những chung cư cho thuê giá 3-5 triệu tại quận Hoàng Mai bạn có thể tham khảo.

      Chung cư Hà Nội trở thành một loại hình nổi trội trong thị trường bất động sản nhiều năm gần đây. Khi nhu cầu nhà ở tăng cao, quỹ đất thủ đô hạn hẹp, phương án xây dựng các dự án/tòa nhà chung cư để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân trở nên cấp thiết. Quận Hoàng Mai nổi tiếng với nhiều loại hình cho thuê chung cư giá tốt được đa số khách hàng ưa chuộng.

      Tổng quan quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai là một quận nằm trong nội thành Hà Nội bao gồm 14 phường: Đại Kim, Định Công, Yên Sở, Vĩnh Hưng, Tương Mai, Thịnh Liệt, Trần Phú, Thanh Trì, Tân Mai, Hoàng Văn Thụ, Mai Động, Lĩnh Nam, Hoàng Liệt, Giáp Bát.
      Quận Hoàng Mai có diện tổng diện tích lên tới 41km2 với mật độ dân số khoảng 10.309 người/km2. Quận sở hữu mật độ dân số khá đông đồng thời có vị trí cửa ngõ kết nối các quận nội đô và ngoại thành nên Hoàng Mai có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển kinh tế thủ đô.

      Quận Hoàng Mai nằm tại phía Đông Nam của Hà Nội, tiếp giáp với các quận/huyện: Gia Lâm, Long Biên, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.

      Hiện nay, quận Hoàng Mai đang được triển khai các tuyến đường mới trên địa bàn. Các tuyến đường trọng điểm cấp đô thị của quận gồm: Đường Nguyễn Xiển - Hoàng Liệt, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường Giải Phóng - Ngọc Hồi. Các tuyến đường thủy, đường bộ, đường sắt đô thị cũng được nâng cấp và phát triển đồng bộ, đặc biệt ga Bát Giáp sẽ trở thành ga dự phòng cho ga Hà Nội.

      Hạ tầng quy hoạch của quận Hoàng Mai ngày càng được nâng cấp với các dự án giao thông trọng điểm. Một số hạ tầng lớn đã được triển khai trên địa bàn quận như: KĐT Hoàng Văn Thụ, công viên sinh thái Vĩnh Hưng.

      Tại quận Hoàng Mai, các hoạt động kinh tế văn hóa, dịch vụ diễn ra sôi động. Về giáo dục, trên địa bàn quận sở hữu hệ thống trường học dày đặc từ mầm non đến đại học, cao đẳng. Đảm bảo được cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy để đáp ứng nhu cầu cho người dân trên địa bàn.

      Nhờ vào sự thuận lợi về vị trí giao thông, kinh tế và giáo dục đồng bộ. Nhu cầu cư dân sinh sống tại quận Hoàng Mai ngày càng gia tăng, các dự án chung cư mọc lên với đầy đủ tiện ích, an toàn an ninh đảm bảo, thu hút người mua có thể kể đến như: KĐT Linh Đàm, KĐT Định Công, Hateco Yên Sở, KĐT Pháp Vân - Tứ Hiệp.

      quan-hoang-mai-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-1

      Hạ tầng quy hoạch được đồng bộ và phát triển tại quận Hoàng Mai (Nguồn: Hanoimoi)

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê phòng/căn hộ/nhà ở quận Hoàng Mai

      Trong những năm gần đây, quận Hoàng Mai bùng nổ xu hướng cho thuê chung cư căn hộ, nhà ở, đặc biệt là chung cư mini với những mức giá hấp dẫn, hợp lý. Quận Hoàng Mai là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa đứng đầu thủ đô nên thu hút nhiều người đến sinh sống, làm việc và học tập. Chính vì vậy nhiều người đã chọn phương án thuê chung cư để tối ưu được chi phí, đồng thời đảm bảo thời sự tiện lợi trong các hệ tiện ích xung quanh, an ninh an toàn được đảm bảo.

      Bất động sản quận Hoàng Mai rất đa dạng về loại hình cho thuê như chung cư, căn hộ, nhà ở nguyên căn, chung cư mini với nhiều dự án từ lớn đến nhỏ, đáp ứng đúng nhu cầu và tài chính từng người, từng đối tượng, từng hộ gia đình.

      Đa số các dự án chung cư đều được chủ đầu tư bàn giao đầy đủ nội thất và dịch vụ nên người thuê không cần phải sắm sửa thêm nhiều vật dụng như nóng lạnh, điều hoà, máy giặt, giường.

      Nhận thấy thị trường thuê chung cư tại quận Hoàng Mai tăng cao và ngày càng hấp dẫn, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng cho ra thị trường nhiều loại hình căn hộ chung cư có quy mô hấp dẫn.

      quan-hoang-mai-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-2

      Thị trường chung cư cho thuê quận Hoàng Mai ngày càng trở nên sôi động (Nguồn: Báo Lao Động)

      Đối tượng thuê chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng

      Đối tượng thuê chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng tại quận Hoàng Mai chủ yếu là các bạn trẻ sinh viên, những cá nhân hoặc gia đình nhỏ có thu nhập thấp chưa đủ điều kiện mua nhà. Đa số người thuê nhà giá 3 - 5 triệu đều ưu tiên chung cư giá rẻ vì họ muốn tích lũy tài sản, cân đối tài chính và chi tiêu. Các loại hình chung cư với mức giá này được xem là rất hợp lý, không quá cao đổi lại nhận được nhiều giá trị chất lượng mà căn hộ mang lại.

      Một số chung cư đang cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng

      Đa số các căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng tại quận Hoàng Mai là các căn hộ có diện diện tích nhỏ từ 20 - 45m2.

      Chung cư mini quận Hoàng Mai

      Với mức giá 3 - 5 triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn thuê chung cư mini tại quận Hoàng Mai. Chung cư mini do các chủ đầu tư tư nhân xây dựng có từ 2 căn hộ trở lên thiết kế theo kiểu khép kín. Đa số loại hình này được rất nhiều sinh viên và bạn trẻ độc thân lựa chọn bởi sự tiện nghi của nó. Thông thường, các căn hộ chung cư mini đều được bàn giao đầy đủ nội thất nên người thuê nhà chỉ quan tâm đến giá thành và dịch vụ trong căn hộ. Đồng thời, các tòa chung cư mini cũng đảm bảo về an ninh, chỗ giữ xe tiện lợi, có nhiều tiện ích và thang máy dễ dàng kết nối đến các địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí.

      Đa số các tòa chung cư mini đều được xây dựng trên các mặt đường lớn, tại quận Hoàng Mai sở hữu rất nhiều loại hình chung cư mini với nhiều mức giá khác nhau,  bạn có thể tham khảo thêm trên các trang bán hàng Bất động sản.

      quan-hoang-mai-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-3

      Chung cư mini quận Hoàng Mai được thiết kế đầy đủ nội thất (Nguồn: Báo Lao Động)

      Nhà ở tập thể quận Hoàng Mai

      Nhà ở tập thể là loại nhà ở thuộc sở hữu của nhà nước. Đó là những khu nhà được chia là nhiều căn hộ khác nhau. Ưu điểm của nhà ở tập thể là không mất phí dịch vụ, có vị trí tốt thuận tiện đi lại với giá cả phải chăng. Nhà ở tập thể được xây dựng với số lượng ít nên không gian của nhà ở tập thể rất tốt, không gian thông thoáng. Rất ít căn hộ cho thuê giá rẻ mà có diện tích hành lang lớn nên người thuê có thể an tâm sinh hoạt. Với mức giá 3 - 5 triệu thì bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một căn nhà ở tập thể khá rộng rãi, đầy đủ nội thất. Tuy nhiên, nhà ở tập thể vẫn có một số hạn chế nhất định.

      Hiện tại, trên kênh Bất động sản đang có thông tin cho thuê căn hộ nhà ở tập thể tại Tân Mai, Hoàng Mai với đầy đủ nội thất giá 4.5 triệu/ tháng với căn 1 ngủ 1 khách diện tích 40m2 (đăng tải ngày 18/4/2023).

      quan-hoang-mai-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-4

      Nhà ở tập thể có giá thuê hấp dẫn (Nguồn: Kinh tế Môi trường)

      Chung cư HH Linh Đàm

      Chung cư Linh Đàm có vị trí tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án được đánh giá là chung cư cho thuê giá rẻ với tiện ích đẳng cấp tại quận Hoàng Mai.

      Dự án chung cư HH Linh Đàm sở hữu vị trí kết nối rất thuận lợi khi tọa lạc ngay đầu bán đảo Linh Đàm, tiếp giáp với nhiều khu tiện ích, chung cư lớn như: hồ Linh Đàm, Green Life Tower,...
      Đặc biệt, chung cư HH Linh Đàm sở hữu hệ tiện ích hấp dẫn từ giáo dục, thương mại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao,... đáp ứng mọi lứa tuổi. An ninh tại chung cư Linh Đàm được đảm bảo khi luôn có camera, bảo vệ trực 24/24. Khu vực tầng hầm rộng rãi, an toàn phục vụ nhu cầu đỗ xe cho cư dân.

      Với mức giá 3 - 5 triệu/ tháng, bạn có thể thuê cho mình căn hộ 45m2 tại HH Linh đàm với giá 4,5 triệu/ tháng (Theo bất động sản đăng tải ngày 19/4/2023). Ngoài ra, dự án HH Linh Đàm còn đa dạng về các loại căn hộ với diện tích khác nhau mà bạn có thể tham khảo.

      quan-hoang-mai-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-5

      Dự án sở hữu hệ sinh thái hoàn hảo khi nằm ngay đầu bán đảo Linh Đàm (Nguồn: VOV)

      Trên đây là một số thông tin về chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu tại quận Hoàng Mai. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình được căn hộ phù hợp với tài chính nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương