Quận Bình Tân có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Quận Bình Tân có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/05/2023
      Nhu cầu thuê chung cư trên 10 triệu đồng/tháng đang ngày càng tăng cao bởi nhiều khách hàng muốn sở hữu diện tích rộng rãi cùng nhiều tiện nghi đẳng cấp mà căn hộ tầm trung không có. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

      Thị trường căn hộ chung cư quận Bình Tân thu hút khá nhiều khách hàng thuê vì có giá tốt hơn nhiều khu vực khác tại Thành phố Hồ Chí Minh. Những căn hộ có mức giá thuê chung cư trên 10 triệu đồng/tháng cũng đang được tìm kiếm nhiều nhất bởi các đối tượng có thu nhập từ trung bình đến cao. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật những căn hộ chung cư quận Bình Tân có giá thuê trên 10 triệu đồng/tháng nhé. 

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Bình Tân

      Quận Bình Tân có diện tích tự nhiên 5.202,09 ha và nằm ở vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía tây thành phố. Bình Tân là một vùng ven thành phố thu hút đông đảo công nhân sinh sống với chi phí sinh hoạt thấp hơn so với các khu vực khác. Do đó, thị trường cho thuê chung cư Bình Tân được đánh giá là cạnh tranh hơn so với những khu vực khác.

      quan-binh-tan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dongthang-onehousing-1Quận Bình Tân có mức giá thuê chung cư cạnh tranh hơn những khu vực khác (Nguồn: Thuận Hùng Group)

      Trên địa bàn quận Bình Tân có hai khu công nghiệp lớn là KCN Tân Tạo và KCN Vĩnh Lộc, thu hút một lượng lớn người di cư đến làm việc, dẫn đến nhu cầu về chỗ ở tăng cao. Điều này tạo ra sự quan tâm lớn đối với phân khúc cho thuê căn hộ chung cư, thuê nhà riêng và thuê nhà trọ ở quận Bình Tân.

      Các căn hộ chung cư cung cấp cuộc sống thuận tiện hơn nhờ vào hệ thống tiện ích đa dạng như cửa hàng tiện ích, siêu thị, trường mầm non... Với mức giá thuê thấp hơn so với khu vực trung tâm, khách hàng thuê chung cư Bình Tân vẫn có được chất lượng sống đảm bảo.

      Bình Tân cũng là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, với lực lượng lao động thu nhập trung bình - thấp, dẫn đến sự phổ biến của nhu cầu thuê chung cư TP HCM mini giá rẻ tại đây. Do đó, chung cư mini là một loại hình phát triển mới được nhiều chủ đầu tư quan tâm và đáp ứng nhu cầu cho thuê của người dân.

      Quận Tân Phú có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Khách hàng thuê căn hộ trên 10 triệu đồng/tháng là ai?

      Các chuyên gia, nhân viên văn phòng có thu nhập ổn định thường ưu tiên lựa chọn căn hộ cao cấp với mức giá thuê chung cư trên 10 triệu đồng/tháng để tận hưởng tiện ích và không gian sống sang trọng. Đối với họ, việc có một căn hộ đẳng cấp không chỉ đảm bảo cuộc sống tiện nghi mà còn thể hiện đẳng cấp và thành công trong công việc.

      Doanh nhân và nhà đầu tư, với thu nhập cao và nhu cầu ổn định chỗ ở trong quá trình công tác hoặc đầu tư, thường tìm kiếm căn hộ cao cấp. Điều này giúp họ có một môi trường sống tinh tế và tiện nghi, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và gặp gỡ đối tác.

      Người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam cũng thường tìm kiếm căn hộ có tiện nghi với giá thuê chung cư trên 10 triệu đồng/tháng. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu sống và công việc của họ, đồng thời mang lại cảm giác an tâm và thoải mái khi ở xa quê hương. 

      Những dự án căn hộ chung cư có mức giá thuê trên 10 triệu đồng/tháng tại quận Bình Tân

      MoonLight Boulevard

      Dự án MoonLight Boulevard đã được cải tiến và tích hợp những ưu điểm của các dự án trước đó mà Chủ đầu tư triển khai. Đặc biệt, dự án nổi bật về thiết kế, tiện ích, giá và tiến độ thanh toán linh hoạt cho khách hàng tại khu vực Tây.

      Moonlight Boulevard Kinh Dương Vương mang đến thiết kế hài hòa giữa kiến trúc Châu Á và Việt Nam, tạo nên không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. 

      Mỗi căn hộ được trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động và tinh tế, đồng thời vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái cho cư dân. Các căn phòng được thiết kế sao cho ánh sáng và không khí có thể tràn vào từng không gian, từ đó tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng.

      Sản phẩm căn hộ chung cư với diện tích 68m2 tại dự án được thiết kế 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh sẽ có mức giá cho thuê tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 là 12 triệu đồng/tháng. 

      Akari City

      Dự án chung cư căn hộ Akari City vị trí tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân. Giai đoạn 2 của dự án hiện đang mở bán căn hộ cao cấp mang phong cách Nhật Bản, với thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái cho cư dân.

      quan-binh-tan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dongthang-onehousing-2Căn hộ Akari City nằm trên đường Võ Văn Kiệt (Nguồn: Đông Tây Land)

      Các căn hộ giai đoạn 2 được đặt tại vị trí thuận lợi nhất trong khu đô thị Akari City, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho chủ nhân tương lai. Phong cách sống đương đại của Nhật Bản kết hợp với sự tinh tế và yên bình của cuộc sống riêng tư.

      Dự án chung cư Akari City nằm tại số 77 Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí ngay cửa ngõ phía Tây TP. HCM, Akari City được coi là một dự án đột phá so với các sản phẩm trong cùng dòng Flora, với kiến trúc hình khối đứng, 3 lớp bảo vệ đảm bảo an ninh và hệ thống PCCC tối ưu dành riêng cho cư dân.

      Căn hộ tại dự án có diện tích 75m2 với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh sẽ có mức giá cho thuê tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 là 12 triệu đồng/tháng. 

      Moonlight Park View

      Dự án Moonlight Park View tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất của quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Quy hoạch trên diện tích 7.648,6m2, dự án mang đến một không gian thưởng ngoạn phong cảnh đầy màu sắc và yên bình. 

      quan-binh-tan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dongthang-onehousing-3Moonlight Park View tọa lạc ngay vị trí đắc địa của quận Bình Tân (Nguồn: CHOLAND)

      Với ý tưởng lấy cảm hứng từ ánh trăng ấm áp soi sáng từ trên cao xuống những cành cây và cỏ xanh mát, chủ đầu tư đã xây dựng một dự án với cảnh quan và tiện ích đẳng cấp, tạo ra những nụ cười và tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

      Moonlight Park View không chỉ là một điểm đến lý tưởng đáp ứng nhu cầu sống và làm việc, mà còn sở hữu các trung tâm mua sắm tiện nghi, giúp cư dân có thể sống và tận hưởng cuộc sống dễ dàng. 

      Với hai tầng thương mại bao gồm các cửa hiệu thời trang nổi tiếng, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, khu vực ẩm thực, nhà hàng và khu vui chơi giải trí rộng lớn, Moonlight Park View đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Căn hộ tại dự án Cộng Hòa Plaza với diện tích 68m2 được thiết kế 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh có mức giá thuê tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 là 12 triệu đồng/tháng. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc những sản phẩm căn hộ có mức giá thuê chung cư trên 10 triệu đồng/tháng tại quận Bình Tân. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này nhiều khách hàng sẽ chọn được cho bản thân căn hộ ưng ý nhất để an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quận 4 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Quận Tân Bình có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương